1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông tấn xã Con Mèo Ú ! Báo địa phương !

Chủ đề trong 'Trường PTTH Lê Hồng Phong TpHCM' bởi babicinamon, 09/10/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hnhan

    hnhan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/04/2002
    Bài viết:
    2.161
    Đã được thích:
    0
    Đáng tiếc là Babicimon nghĩ là tui đang xỏ xiên cô em. Thật sự là tui rất thích những người có cách nói chuyện khác thường, hãy hỏi thằng Vượn (haha) ^_^.
    Dylanesque.
  2. orange-outan

    orange-outan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/12/2001
    Bài viết:
    1.407
    Đã được thích:
    0
    to hnhan@: tao biết gì manòi hả mày??? sao lại níu tao dzô!! khì, nói thế thui... chứ theo tui đây là 1 thằng rất dễ mến, chỉ khác người xíu trong nhận thức một số vấn đề, còn lại mọi người sẽ thích nó ngay trong những lần gặp đầu tiên (không binh bạn bè, có sao nói vậy )
    to all: vì đây là diễn đàn mà, là nơi để mỗi người tranh luận và đưa ra ý kiến của mình, nên mọi cứ việc thoải mái, miễn là biết kiềm chế, như thế box của mình sẽ vui hơn nhiều. Tranh luận là điều cần thiết và rất có ích, nhưng phải có văn minh, đừng dùng những lời nói khó nghe, bình tĩnh và đưa ra những lý lẽ của mình làm đối phương phải "tâm phục, khẩu phục", đó mới là 1 người có bản lĩnh!!!
    à, wên mất, sẵn gửi lời cảm ơn đến bạn babicinamon@ (dạo nì đầu óc lẫn lộn lung tung, sorry nhiều), nhờ bạn mà mấy bữa nay box LHP có cái hứng thú để vào!!! cám ơn nhiều!!!
    Được orange-outan sửa chữa / chuyển vào 15:28 ngày 14/10/2003
    Được orange-outan sửa chữa / chuyển vào 15:30 ngày 14/10/2003
  3. orange-outan

    orange-outan Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/12/2001
    Bài viết:
    1.407
    Đã được thích:
    0
    to hnhan@: tao biết gì manòi hả mày??? sao lại níu tao dzô!! khì, nói thế thui... chứ theo tui đây là 1 thằng rất dễ mến, chỉ khác người xíu trong nhận thức một số vấn đề, còn lại mọi người sẽ thích nó ngay trong những lần gặp đầu tiên (không binh bạn bè, có sao nói vậy )
    to all: vì đây là diễn đàn mà, là nơi để mỗi người tranh luận và đưa ra ý kiến của mình, nên mọi cứ việc thoải mái, miễn là biết kiềm chế, như thế box của mình sẽ vui hơn nhiều. Tranh luận là điều cần thiết và rất có ích, nhưng phải có văn minh, đừng dùng những lời nói khó nghe, bình tĩnh và đưa ra những lý lẽ của mình làm đối phương phải "tâm phục, khẩu phục", đó mới là 1 người có bản lĩnh!!!
    à, wên mất, sẵn gửi lời cảm ơn đến bạn babicinamon@ (dạo nì đầu óc lẫn lộn lung tung, sorry nhiều), nhờ bạn mà mấy bữa nay box LHP có cái hứng thú để vào!!! cám ơn nhiều!!!
    Được orange-outan sửa chữa / chuyển vào 15:28 ngày 14/10/2003
    Được orange-outan sửa chữa / chuyển vào 15:30 ngày 14/10/2003
  4. babicinamon

    babicinamon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2003
    Bài viết:
    1.134
    Đã được thích:
    0
    Trước hít là nói chiện dzới HNHAN , thế làm ơn giải thích những lời nói ghi ở trên.
    To Khỉ Đột ( wên hông nhìn ra con Vượn): anh cám ơn MON nào , babicinamon hay là monkimon??? Cái nì hông giải thích rõ là hông có được đâu à nha , nó liên wa tới bản wuyền đó.
    Sau khi tạm gác phần tin tức khá lâu , hôm nay MON đã trở lại , hy vọng mọi người ko giận.^_^
    Tin mới nhận , tòan bộ khung mái che nhà thi đấu tennis số 3 , CLB Lan Anh bị sập.( úi chà ) Khoảng 8h30 phút ngày 13-10, 1 tai nạn lao động đã xảy ra trong khuôn viên CLB LAn Anh tp HCM làm 2 công nhân chết tại chỗ và ít nhất 5 người bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu .....
    Những người chứng kiến kể lại : Lúc bấy giờ có gần 20 công nhân đang thi công phần mái của nhà thi đấu tennis số 3 , cao 18 m rộng khoảng 1000 m 2.Có khoảng 7-8 công nhân làm việc trên dàn giáo cao 12 tầng , số còn lại đứng dưới đất.Bỗng nhiên phần khung mái của nhà thi đấu bất ngờ sập xuống , kéo theo toàn bộ hệ thống dàn mái đổ nhào . Số công nhân đứng phía trên rơi từ độ cao 18m xuống (hông chít mới lạ), số đứng dưới bị đống sắt nặng đè lên.Tai nạn làm 2 công nhân chết tại chỗ do rơi từ trên cao xuống bị chấn thương nặng vùng đầu.4 người khác bị thương nặng được đưa đi điều trị tại bệnh viện 115 .Trong đó , bị thương nặng nhất là Văn Công với các vết chấn thương ở đầu , ngực , thủng thấu phổi phải , gãy xương đùi phải trong tình trạng nguy kịch......... 1 cảnh sát khu vực có mặt ngay tại hiện trường cho bít toàn bộ 5 trụ sắt chống đỡ mái vòm bị đứt hàn , đứt tiện gần như đồng loạt(cái nì sao giống phim wé)......Vụ tai nạn làm hư hỏng toàn bộ mặt sân tennis.....Các cơ wan chức năng sẽ họp khẩn cấp , giám định hiện trường , xác định nguyên nhân gây tai nạn.
    Trùi , mệt wá , giờ phải nghỉ ngơi lấy sức để post thêm 1 bài nữa ................
    Everything begins from here
    And I want TO LOVE U MORE...........
     
  5. babicinamon

    babicinamon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2003
    Bài viết:
    1.134
    Đã được thích:
    0
    Trước hít là nói chiện dzới HNHAN , thế làm ơn giải thích những lời nói ghi ở trên.
    To Khỉ Đột ( wên hông nhìn ra con Vượn): anh cám ơn MON nào , babicinamon hay là monkimon??? Cái nì hông giải thích rõ là hông có được đâu à nha , nó liên wa tới bản wuyền đó.
    Sau khi tạm gác phần tin tức khá lâu , hôm nay MON đã trở lại , hy vọng mọi người ko giận.^_^
    Tin mới nhận , tòan bộ khung mái che nhà thi đấu tennis số 3 , CLB Lan Anh bị sập.( úi chà ) Khoảng 8h30 phút ngày 13-10, 1 tai nạn lao động đã xảy ra trong khuôn viên CLB LAn Anh tp HCM làm 2 công nhân chết tại chỗ và ít nhất 5 người bị thương phải vào bệnh viện cấp cứu .....
    Những người chứng kiến kể lại : Lúc bấy giờ có gần 20 công nhân đang thi công phần mái của nhà thi đấu tennis số 3 , cao 18 m rộng khoảng 1000 m 2.Có khoảng 7-8 công nhân làm việc trên dàn giáo cao 12 tầng , số còn lại đứng dưới đất.Bỗng nhiên phần khung mái của nhà thi đấu bất ngờ sập xuống , kéo theo toàn bộ hệ thống dàn mái đổ nhào . Số công nhân đứng phía trên rơi từ độ cao 18m xuống (hông chít mới lạ), số đứng dưới bị đống sắt nặng đè lên.Tai nạn làm 2 công nhân chết tại chỗ do rơi từ trên cao xuống bị chấn thương nặng vùng đầu.4 người khác bị thương nặng được đưa đi điều trị tại bệnh viện 115 .Trong đó , bị thương nặng nhất là Văn Công với các vết chấn thương ở đầu , ngực , thủng thấu phổi phải , gãy xương đùi phải trong tình trạng nguy kịch......... 1 cảnh sát khu vực có mặt ngay tại hiện trường cho bít toàn bộ 5 trụ sắt chống đỡ mái vòm bị đứt hàn , đứt tiện gần như đồng loạt(cái nì sao giống phim wé)......Vụ tai nạn làm hư hỏng toàn bộ mặt sân tennis.....Các cơ wan chức năng sẽ họp khẩn cấp , giám định hiện trường , xác định nguyên nhân gây tai nạn.
    Trùi , mệt wá , giờ phải nghỉ ngơi lấy sức để post thêm 1 bài nữa ................
    Everything begins from here
    And I want TO LOVE U MORE...........
     
  6. babicinamon

    babicinamon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2003
    Bài viết:
    1.134
    Đã được thích:
    0
    Xe ....rùa , chạy 100 cây ...chuối /giờ ( lúc đầu MOn chưa hỉu lắm nên có hỏi papa , papa bảo là hai bên đường có trồng chuối , chạy đến cây thứ 100 mất hết 1 tiếng đồng hồ ,hê hê ^_^)
    " Chúng tôi theo 1 chuyến xe CLC từ HCM về Cần Thơ .Xuất bến xe chạy từ từ , và xe vẫn duy trì tốc độ như vậy trong những đoạn đường vắng ( hết nói ). Hành khách sốt ruột .Bác tài nói như than:'' Công an ''bắn '' dữ wá , ko dám chạy nhanh .Tốc độ cho phép tối đa chỉ 50km/h.Bị bắn tốc độ 1 lần là nhịn đói 1 tháng vì tiền phạt ''. Cho nên các bác tài đã chạy trừ hao mà vẫn còn sợ .
    Qua địa phận mỗi tỉnh đều có nhìu chốt cảnh sát giao thông tuần tra kiểm soát . Thỉnh thoảng tự dưng thấy các xe nối nhau thành 1 đoàn chạy như ....rùa .Thì ra cách đó vài cây có 1 nhóm CSGT đang làm nhiệm vụ.Mang danh xe CLC nhưng phải mất 6 giờ cho tuyến đường HCM-Cần Thơ chỉ có 170 km!!! (pó tay)
    Giống tuyến HCM-Cần Thơ, tuyến Cần Thơ - Cà Mau cũng gặp những tình cảnh tương tự .Mặc dù ko phải luỵ phà , wa cầu nhưng thời gian làm 1 cuộc hành trình về miền đất " cuối trời mây trắng bay " sao mà lắm vất vả , gian nan vì.......hạn chế tốc độ.
    Ra khỏi thành phố Cần THơ là đụng ngay tuyến đường "điểm an toàn giao thông ", hạn chế tốc độ 40km/h.Đến thành phố Sóc Trăng có đoạn xuống còn 30km/h (trùi đất).Riêng đoạn ngang wa khu vực dân cư ngã ba An Trạch, biển báo hạn chế tốc độ 20km/h, nhưng hết khu đông dân cư lại ko cắm biển báo hết hiệu lực (, trùi ui , kỉu nì thì chắc chít).Xe hơi chạy chậm còn hơn ....... xe đạp.Trước thảm cảnh như vậy , có người thốt lên :đường tốt , xe tốt như vậy mà chạy 100 cây chuối /h....."
    Kì sau tiếp nhá , đoạn sau còn giật gân hơn nữa đó pà kon, hehe.....
    Everything begins from here
    And I want TO LOVE U MORE...........
     
  7. babicinamon

    babicinamon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2003
    Bài viết:
    1.134
    Đã được thích:
    0
    Xe ....rùa , chạy 100 cây ...chuối /giờ ( lúc đầu MOn chưa hỉu lắm nên có hỏi papa , papa bảo là hai bên đường có trồng chuối , chạy đến cây thứ 100 mất hết 1 tiếng đồng hồ ,hê hê ^_^)
    " Chúng tôi theo 1 chuyến xe CLC từ HCM về Cần Thơ .Xuất bến xe chạy từ từ , và xe vẫn duy trì tốc độ như vậy trong những đoạn đường vắng ( hết nói ). Hành khách sốt ruột .Bác tài nói như than:'' Công an ''bắn '' dữ wá , ko dám chạy nhanh .Tốc độ cho phép tối đa chỉ 50km/h.Bị bắn tốc độ 1 lần là nhịn đói 1 tháng vì tiền phạt ''. Cho nên các bác tài đã chạy trừ hao mà vẫn còn sợ .
    Qua địa phận mỗi tỉnh đều có nhìu chốt cảnh sát giao thông tuần tra kiểm soát . Thỉnh thoảng tự dưng thấy các xe nối nhau thành 1 đoàn chạy như ....rùa .Thì ra cách đó vài cây có 1 nhóm CSGT đang làm nhiệm vụ.Mang danh xe CLC nhưng phải mất 6 giờ cho tuyến đường HCM-Cần Thơ chỉ có 170 km!!! (pó tay)
    Giống tuyến HCM-Cần Thơ, tuyến Cần Thơ - Cà Mau cũng gặp những tình cảnh tương tự .Mặc dù ko phải luỵ phà , wa cầu nhưng thời gian làm 1 cuộc hành trình về miền đất " cuối trời mây trắng bay " sao mà lắm vất vả , gian nan vì.......hạn chế tốc độ.
    Ra khỏi thành phố Cần THơ là đụng ngay tuyến đường "điểm an toàn giao thông ", hạn chế tốc độ 40km/h.Đến thành phố Sóc Trăng có đoạn xuống còn 30km/h (trùi đất).Riêng đoạn ngang wa khu vực dân cư ngã ba An Trạch, biển báo hạn chế tốc độ 20km/h, nhưng hết khu đông dân cư lại ko cắm biển báo hết hiệu lực (, trùi ui , kỉu nì thì chắc chít).Xe hơi chạy chậm còn hơn ....... xe đạp.Trước thảm cảnh như vậy , có người thốt lên :đường tốt , xe tốt như vậy mà chạy 100 cây chuối /h....."
    Kì sau tiếp nhá , đoạn sau còn giật gân hơn nữa đó pà kon, hehe.....
    Everything begins from here
    And I want TO LOVE U MORE...........
     
  8. babicinamon

    babicinamon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2003
    Bài viết:
    1.134
    Đã được thích:
    0
    Cả 5 lần đi tuyến HN-Hà Tĩnh khứ hồi tôi đều nghe những lời than thở giống nhau của cánh lái xe về chuyện CSGT sử dụng ô tô có gắn camera để" bắn tốc độ" trên quốc lộ 1A .Đoạn bị bắn rát nhất là khi xe chạy wa thị xã NInh Bình xuôi về HN.Đoạn đường này khá rộng nên cánh lái xe thường phóng tốc độ 70-80km/h.Theo lời 1 lái xe khách : " Nguy hiểm ở chỗ họ (CSGT) đậu xe ..........ngay trước mắt mình , cách chừng 1-1,5km, mình vừa phát hiện ra đã phải p hanh dúi dụi để giảm tốc độ (biển đường để hạn chế dưới 40km/h) thì xe sau cũng phải phanh kít theo .Tôi chưa bị "hôn"(đâm đuôi xe ) lần nào nhưng rất ớn ".Theo lái xe này , sợ nhất là việc CSGT giấu xe sau bụi cây hay 1 wán nước để "bắn tốc độ".Để đối phó với việc giấu xe ,cánh lái xe phải thường xuyên "chào hỏi " với xe đối diện (thông báo cho nhau biết có CSGT hay ko ) bằng ......đèn pha khi cùng chạy trên đường (MON thắc mắc hông bít làm sao mà thông báo kỉu nì )
    Lái xe hãng Hoàng HÀ tuyến Thái Bình - HN hôm chở tôi về HN nói : " Nháy đèn hoặc thò tay ra vẫy để hỏi xem trước mặt mình có bị "bắn" ko .Nếu ko "bắn", chúng tôi phải chạy bù , còn có thì chạy .......lù rù , 10-15km "bò" trên đường cho đến khi gặp CSGT mới thôi ."
    Cánh lái xe từ HN đi Hải Phòng , Lạng Sơn lại "ớn" đường 5 , đoạn rẽ đi Hải Dương , Móng Cái .Biển hạn chế tốc độ khu vực này từ 30-40km, trong khi đường đẹp , xe "tít" lên 110-120km/h rất khó mà hãm được khi gặp CSGT.
    Một con Vịt , xoè ra hai cái cánh
    Nó kêu rằng , cáp cáp cáp , cạp cạp cạp
    Gặp Vịt cái nó bì bà đòi kiss
    Kiss xong rồi nó vỗ cánh goodbye
    ^__^, hehe
  9. babicinamon

    babicinamon Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2003
    Bài viết:
    1.134
    Đã được thích:
    0
    Cả 5 lần đi tuyến HN-Hà Tĩnh khứ hồi tôi đều nghe những lời than thở giống nhau của cánh lái xe về chuyện CSGT sử dụng ô tô có gắn camera để" bắn tốc độ" trên quốc lộ 1A .Đoạn bị bắn rát nhất là khi xe chạy wa thị xã NInh Bình xuôi về HN.Đoạn đường này khá rộng nên cánh lái xe thường phóng tốc độ 70-80km/h.Theo lời 1 lái xe khách : " Nguy hiểm ở chỗ họ (CSGT) đậu xe ..........ngay trước mắt mình , cách chừng 1-1,5km, mình vừa phát hiện ra đã phải p hanh dúi dụi để giảm tốc độ (biển đường để hạn chế dưới 40km/h) thì xe sau cũng phải phanh kít theo .Tôi chưa bị "hôn"(đâm đuôi xe ) lần nào nhưng rất ớn ".Theo lái xe này , sợ nhất là việc CSGT giấu xe sau bụi cây hay 1 wán nước để "bắn tốc độ".Để đối phó với việc giấu xe ,cánh lái xe phải thường xuyên "chào hỏi " với xe đối diện (thông báo cho nhau biết có CSGT hay ko ) bằng ......đèn pha khi cùng chạy trên đường (MON thắc mắc hông bít làm sao mà thông báo kỉu nì )
    Lái xe hãng Hoàng HÀ tuyến Thái Bình - HN hôm chở tôi về HN nói : " Nháy đèn hoặc thò tay ra vẫy để hỏi xem trước mặt mình có bị "bắn" ko .Nếu ko "bắn", chúng tôi phải chạy bù , còn có thì chạy .......lù rù , 10-15km "bò" trên đường cho đến khi gặp CSGT mới thôi ."
    Cánh lái xe từ HN đi Hải Phòng , Lạng Sơn lại "ớn" đường 5 , đoạn rẽ đi Hải Dương , Móng Cái .Biển hạn chế tốc độ khu vực này từ 30-40km, trong khi đường đẹp , xe "tít" lên 110-120km/h rất khó mà hãm được khi gặp CSGT.
    Một con Vịt , xoè ra hai cái cánh
    Nó kêu rằng , cáp cáp cáp , cạp cạp cạp
    Gặp Vịt cái nó bì bà đòi kiss
    Kiss xong rồi nó vỗ cánh goodbye
    ^__^, hehe
  10. kieuphong

    kieuphong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    03/01/2002
    Bài viết:
    5.781
    Đã được thích:
    0
    Nói chung đây là 1 vấn đề mâu thuẫn. Giới hạn tốc độ cũng để tránh những tai nạn GT thảm khốc xảy ra. Hiện nay số người chết vì tai nạn GT ở VN mình là rất lớn. Tuy nhiên nếu chạy đúng quy định thì lại chậm trễ thời gian, ảnh hưởng tới tình trạng làm ăn ---> kinh tế. Thật ra ngay cả như ở Mỹ, ngoài freeway họ cũng vượt tốc độ ào ào. Có điều freeway của họ được thiết kế để chạy tốc độ cao.
    Giải quyết bài toán này khó lắm đây!
    Phong tiêu tiêu hề, Dịch thủy hàn,
    Tráng sĩ nhất khứ hề, bất phục hoàn.

Chia sẻ trang này