1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

THÔNG TIN HOẠT ĐỘNG CỦA BOX 85 ! < QUAN TRỌNG >

Chủ đề trong '1985 Hà Nội (1985 Club)' bởi blackstar209, 27/06/2002.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. tranchitrung

    tranchitrung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/05/2002
    Bài viết:
    837
    Đã được thích:
    0
    ưhmf, trần chí trung nữa các bạn nhé :)
    ================================================
    Beyond the door there's peace I'm sure,
    And I know there'll be no more
    tears in heaven...
  2. Nguyet-ca

    Nguyet-ca Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/05/2002
    Bài viết:
    2.646
    Đã được thích:
    0
    thứ sáu này họp nhẩy ? 9h hay 9h 30 ?
    Tui đăng kí đi nhưng không mua vé đâu nhá, mua bên TL rồi !

    Đừng tuyệt vọng, em ơi đừng tuyệt vọng
    Dù hôm nay tôi chưa nhìn Hà Nội
    Dù hôm nay em chưa đến Qui Nhơn
    Nhưng sao lòng tôi vẫn chưa mất niềm tin.
  3. hoasimtim

    hoasimtim Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/03/2002
    Bài viết:
    539
    Đã được thích:
    0

    Sao lại thứ 6 họp??? Hic, chả thấy thông báo gì cả

    HOASIMTIM NE T'AIME JAMAIS
  4. nasty-child

    nasty-child Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/06/2002
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    0
    hic hic, dau kho^? , lau ko surf net nen bi lo*~ mat' buoi hop box85 rui`,
    Ma` cac' bac' mod oi, con` cha^n thu? qui~ hay ke' toan' gi` thi` cho em la`m di, nha'''''''.
    Thu' 6 hop hanh` gi` day', cha thay noi gi` ca?

    Love is a toilet, insiders want to go out, outsiders want to go in. Oh Man !!!!!!!!!!
    [/side=4]
  5. Melfice

    Melfice Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/06/2002
    Bài viết:
    1.318
    Đã được thích:
    0
    sao các bác toàn họp vào cái giờ củ chuối thế? sao kô hịo sớm sớm lên 1 chút đi
    khaỏn 8h đi
    chứ hẹn 9h,9h30 thì lỡ hết bao nhiêu việc của tôi
    a`,lần này họp ở hàng chè lộc Tài chỗ chợ Hàng Da nhé
    hehe,lần trước tôi đã fải đi xa rồi,lần này đến lượt các bác đê!
    bác nào kô biết chợ hàng da ở đâu thì toi chỉ cho
  6. Hnt2

    Hnt2 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/04/2002
    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    0
    tớ hiện giờ đang ở SG , liệu tớ có thể giúp được gì cho các cậu ????????????????
    Hnt2
  7. lhtung

    lhtung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/03/2002
    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    Mục đích Đại hội: Cơ hội giao lưu các thành viên trong toàn mạng TTVNOL, giao lưu giữa Ban Quản Trị mạng với các thành viên, giao lưu giữa các box.
    Chương trình:Chương trình đã được phác thảo của bác ATC là khung chính. Dựa vào đ#7869; cững sự thay đổi cho phù hợp.
    Kế hoạch của bác ATC:Chương trình bắt đầu vào lúc 6h chiều ngày 27/7.
    18h00-20h15: điếp - giao lưu các gian hàng
    20h15-21h15: Phần chính thức: phát biểu, giới thiệu, phỏng vấn, trao quà, phần thưởng
    21h15-22h20: Văn nghệ
    22h30: kết thúc.
    Về khoảng thời gian như vậy theo Chitto là đủ. Các thành viên cách nhiệm chuẩn bị đến sớm trước từ 17h để trang trí, kê dọn gian hàng...
    Theo ý kiến riêng của Chitto, đề nghị phần Chính thức nên sớm hơn, từ 19h30, để cể kéo dài thời gian cho phần Văn nghệ. Phần VN là phần các box rất muốn tham gia, nên để thời gian nhiều hơn.
    1. Ban Chương trình:
    Xây dựng xem trong phần Chương trình chính thức sẽ gồm những nội dung gì, mời những ai........ hiện nay cần bàn nhiều hơn.
    Ban này đồng thời là trung tâm của Ban tổ chức, nắm một số thông tin cơ bản để điều chỉnh cho hợp lý. Còn các việc cụ thể thì giao toàn quyền cho các ban chức năng.
    Sẽ phải cổi gặp mặt Ban Chương trình cũng như các ban khác trong thời gian trước khi họp TFG
    Xin đề cử Lion King là người đồng nhiệm với Chitto, làm Đầu Mối.
    2. Ban Văn nghệ
    Sẽ lo phần Văn nghệ, trò chơi. Phần này tương đối phức tạp, vì với một thời gian c#7841;n, phải sắp xếp cho hiệu quả. Các tiết mục văn nghệ phải được duyệt ít nhất là một lần trước khi diễn. Tiết mục ca hát phải được ghép nhạc trước ít nhất là một ngày.
    Khi các CLB được thông tin, sẽ đăng ký cam gia Văn nghệ không. Tuỳ theo số lượng các CLB đăng ký mà quyết định sẽ co nhiêu tiết mục. Thời gian cho Văn nghệ không nhiều, khoảng 1h-1h30", được khoảng 10-15 tiết mục nên cần c#7921; chọn lọc tương đối cẩn thận.
    Việc thuê người chơi nhạc, thì cể không nhất thiết là ban nhạc. Mục đích của Văn nghệ là giao lưu chứ không phải thi hát hay, nên không cần ban nhạc quá tốn kém.
    Qua kinh nghiệm của riêng Chitto, thì thậm chí chỉ cần 1 người chơi organ tốt cũng cể phục vụ được cả buổi tối tốt, không cần đến người thứ hai (ngay cả những chương trình ca nhạc trong trường Đại học với cả trăm tiết mục cũng chỉ cần 1 người là đủ).
    Bên cạnh đải c#7897;t số trò chơi nhất định. Số lượng trò chơi hoặc thời gian trò chơi sẽ tham khảo qua cả ban Chương trình.
    Bạn nào đảm nhận vai trò này xin chuẩn bị thu thập trò chơi từ bây giờ, tìm hiểu chi phí cho chơi nhạc, kể cả một số buổi tập trước, ghép nhạc.
    3. Ban Hậu cần:
    Quan trọng nhất là Phần các gian hàng, cần thiết phải c#417; đồ khu vực sẽ diễn ra Đại hội, chia khu vực hành lang, sảnh phụ thành các khu. (Cái này Chitto không chưng sẽ cố gắng c273;ược càng sớm càng tốt)
    Số lượng tuỳ theo số CLB đăng ký can hàng. Sau đ#7893; chức phân chia khu vực cho hợp lý (cể bắt thăm).
    Các gian hàng theo ý nghĩa là nơi cể giới thiệu box của mình, bán các thứ ăn, đồ lưu niệm.... vô số kiểu. Gian hàng là nơi tất cả các thành viên trong box thể hiện tính trí tuệ, sáng tạo, đoàn kết, khoa học....cũng như album của box...
    Ban dù không can thiệp quá sâu cũng phải cung giới hạn cho các gian hàng, đặt ra một số quy định cho cả gian hàng và thành viên ở gian hàng, nhung phải biết trước (nhưng bảo mật)
    Ban này đồng thời quan tâm việc mua bán đồ ăn nhẹ, đồ uống trong Đại hội, các muà tặng, phần thưởng.... vì vậy phải liên hệ chặt chẽ với ban Tài chính, ban Chương trình cũng như ban Thông tin để nắm số người.
    Phải lo các loại thuốc đề phòng trường hợp thành viên gặp sự cố, c#7897;t số thành viên để sẵn sàng chạy đi mua bán các thứ cần thiết.
    Ban này nếu ai biết không gian của Trung t********i nghị thì nghiên cứu việc sắp xếp gian hàng, kích thước gian... luôn, tính toán chi phí cho đồ ăn, các chi phí phát sinh
    4. Ban Mỹ thuật:
    Cần biết chỗ sẽ làm tương đối rõ, để thiết kế phông, hình thức độc đáo và ý nghĩa .
    Chú ý thiết kế card cho thành viên tham dự. Card đồng thời là vé vào cửa luôn. Cụ thể Ban tự làm việc.
    Chitto đề nghị là card cứng giống như các hội nghị, cần ghi nick, phần màu sắc để phân biệt các CLB, các Mod, các Admin.... Một loại card cần để phân biệt là Ban tổ chức, để các thành viên BTC nhận ra nhau, sẵn sàng trao nhiệm vụ cho nhau. Tuy nhiên card BTC cũng không nên quá khác các thành viên khác.
    Số lượng card phải liên hệ chặt chẽ với ban thông tin. Việc ghi nick thành viên cể theo một số phương thức:
    - Theo danh sách các CLB gửi lên, in nick luôn (hơi cứng nhắc)
    - Đưa card cho các Mod các box tự ghi (số lượng tuỳ theo đăng ký)
    - Ghi khi thành viên đến tham gia
    Tất nhiên cể phải kết hợp cả ba cách, vì cững thành viên địa phương khác cũng như đến sau.
    Số lượng card phải thừa ra một số lượng nhất định cho các thành đến sau, các việc đột xuất.
    Bạn nào đảm nhận cể liên lạc ngay từ bây giờ với nhau để thiết kế và tính toán giúp chi phí cho card, trang trí bao nhiêu, làm sao chi phí hợp lý và hiệu quả cao.
    5. Ban Thông tin:
    Khi đã c#7921; thống nhất tương đối giữa các thành viên trong Ban tổ chức, Ban Quản trị mạng, Ban thông tin sẽ post 1 topic phát động đi tất cả các box. Ban thông tin phải liên lạc với Hội trưởng, Mod của các box.
    Bài đầu tiên trong topic gửi các box sẽ gồm các nội dung sau:
    - Mục đích tổ chức.
    - Thời gian, địa điểm tổ chức.
    - Chương trình sơ bộ
    - Chi phí mỗi người (giá vé)
    - Kêu gọi các CLB lập gian hàng của CLB mình (nêu ý nghĩa gian hàng, không gian cho phép) và đăng ký với ban Hậu cần.
    - Ghi rõ đề nghị Mod của box sẽ là người sẽ là người chịu trách nhiệm chính (1 chính 1 phụ) Mod đ#7869; là người lên danh sách số người tham gia, thu tiền và nhận vé (dưới hình thức card thành viên tham dự) Khi Mod thu tiền, lập danh sách, liên lạc với Ban Tổ chức để lấy vé (card)
    - Kêu gọi các thành viên của box chuẩn bị văn nghệ, cũng như đặt thời hạn cho ghép nhạc và duyệt. Đăng ký với ban Văn nghệ.
    - Kêu gọi các thành viên tìm kiếm nguồn tài trợ, vd tài trợ đồ uống....Nếu tìm được thông báo cho ban Tài Chính.
    - Kêu gọi các thành viên tham gia công sức vào Chương trình.
    Sau đ#224;n giao trách nhiệm đăng ký cho các Mod, ban Thông tin làm việc với Mod để công tin chính xác số lượng tham gia, liên lạc với các ban khác.
    Ban thông tin cũng phải thường xuyên qua các box để xem phản ứng từ các thành viên, theo dõi tình hình chung.Công việc này khá mệt.
    Thành viên ban thông tin xin hãy viết bài cho topic đật hay, thuyết phục, và đưa ra cho mọi người cùng xem.
    Cần c#7921; phân biệt giữa các bài gửi cho các CLB ở HN và ở địa phương khác.
    CLB ở HN thì các thành viên cần đgho Đại hội, còn các địa phương khác nếu thực sự từ địa phương lên thì phải được điếp như khách. Tuy nhiên rất nhiều CLB địa phương nhưng hầu hết thành viên toàn ở HN như Hạ Long Club, Hoa Phượng Club, Nghệ An, Thanh Hoá... thì các thành viên ở HN cũng sẽ không khác gì HN.
    Vì vậy trong các bài gửi các CLB cần c#7921; khác biệt. Những CLB ở xa thì mang tính thông báo cổ vũ là chính.
    Ban thông tin cũng cần biết CLB địa phương nào cành viên ra Hà Nội tham dự để liên lạc, nếu cần thiết sẽ cùng ban Tiếp đổ chức điếp nghiêm chỉnh như những vị khách mời.
    Chitto đã tạo ra một nick mới là BanToChuc, để ban thông tin dùng khi viết bài đi các box. Nick sẽ dùng chung cho các thông tin của Ban Tổ Chức, nếu cần mới dùng các nick riêng. Khi các thành viên không muốn đgông khai, cể viết mess cho nick BanToChuc, để ban thông tin biết, đồng thời các thành viên ban tổ chức cũng biết được.
    Cái này cũng cần ghi rõ trong bài để mọi người đọc.
    Nick BanToChuc Chitto sẽ gửi cho Zindane
    Hiện tại đề nghị Ban thông tin, cụ thể là Zindane lập giúp danh sách các Mod là Hội trưởng của các Box. Cái này cể hỏi các Admin. Sau đên lạc để các Hội trưởng tham gia vào Đại hội lần này.
    Riêng box 7XHN Chitto đảm nhận.
    Đề nghị thành viên nhận vai trò ban Thông tin chuẩn bị viết bài luôn, các phần còn chưa chính thức (giá vé..) thì để trống điền sau. Bài viết xong xin đưa ra cho Ban Tổ chức xem trước để điều chỉnh cho phù hợp trước khi post ra các box
    6. Ban Tài chính:
    tính toán nguồn thu chi:
    Nguồn thu: từ các thành viên tham gia.
    Mức giá dự kiến: 25.000 VNĐ. Nếu theo dự kiến c0 thành viên sẽ coảng 15 triệu. Giá cể 20-25.000 tuỳ theo tính toán.
    Chitto không biết mức này phù hợp không, các bạn cần bàn bạc. Theo ý kiến riêng, cể để con số lẻ 25 chứ không nên 30, tạo cảm giác về giá.
    Nếu c273;ược tài trợ thì phải tính toán xem được bao nhiêu.
    Việc xin tài trợ phải dựa trên rất nhiều thông tin, cể phải thông báo cho toàn bộ các thành viên để tìm nguồn.
    Thậm chí nếu cần thì cể dành chỗ cho quảng cáo.
    Chi phí:
    - Thuê địa điểm: (tốn kém nhất) cái này Chitto chưa nắm chắc, cần các bác đã biết giá thông tin cho (ATC)
    - Thuê người trông xe, bảo vệ.
    - Thuê một số nhân viên phục vụ nếu cần thiết.
    - Chi phí của ban Văn nghệ: thuê người chơi nhạc. (nên thuê người chơi chuyên nghiệp) + phát sinh
    - Chi phí ban Mỹ thuật : phông, hoa, card thành viên... + phát sinh
    - Chi phí ban Điếp: đác thành viên ở xa (nếu c?,R&gt;- Chi phí kỹ thuật (thiết lập hệ thống kỹ thuật - cái này cần thông qua BQT mạng)
    - Chi phí phim ảnh.
    - Chi phí ban Hậu cần : Mua đồ ăn nhẹ (hoa quả, bánh ngọt), nước uống cho các thành viên dưới hình thức đứng và tự phục vụ. Khoản này nếu xin được tài trợ từ các công ty nước giải khát (Nestles, Cocacola, Pepsi..) thì đỡ được chi phí nước và đồng thời cười phục vụ luôn. + phát sinh
    - Quà, phần thưởng, hoa tặng: (thuộc ban Hậu cần)
    + Quà cho Ban Quản trị và Sáng lập mạng
    + Quà cho các khách mời (khi cần thiết)
    + Quà cho các thành viên tiêu biểu
    + Phần thưởng cho thành viên đoạt giải cuộc thi (thơ, ...)
    + Phần thưởng cho các CLB can hàng độc đáo.
    + Quà cho các thành viên đặc biệt (lớn tuổi nhất, ít tuổi nhất ...)
    + Quà cho các thành viên nhiệt tình trong Đại hội (speaker, MC, ban điếp....)
    + Quà cho phviên đưa tin...(nếu cần)
    Bạn nào đã nhận vai trò ban tài chính liên lạc với nhau và giúp xây dựng kế hoạch tài chính, trên cơ sở không c#224;i trợ mà hoàn toàn từ các thành viên. Nếu c#224;i trợ thì sẽ là khoản thêm dùng cho nhiều mục đích.
    Ta cũng cể xét đến một quỹ cho TTVNonline.
    Liên lạc các ban khác để lấy thông tin chi phí.
    Cể phải lập một Ban hoặc Tiểu ban về Tài trợ (kể cả quảng cáo)
    7. Ban điếp:
    Liên lạc với ban Thông tin để xác định số người tham gia một cách chính xác nhất. Tiếp đ#273;ồng thời là soát vé, tiếp nhận các thành viên của mạng. Ban tiếp đồm phần tạm gọi là Lễ tân, gồm các thành viên nhiệt tình, và phải c#225;c bộ phận Nhận diện gồm thành viên nhiệt tình của các CLB, đã biết mặt thành viên của box mình để nhận thành viên, đồng thời bảo đảm tối đa, tránh lộn xộn khi cá nhiều thành viên lạ tham gia.
    Vì vậy rất mong c#225;c thành viên đã giao lưu, lang thang trên mạng cũng như gặp offline nhiều.
    Ban điếp phải là người rất khéo léo trong xử lý tình huống, liên hệ chặt với người bảo vệ, với các box. Đôi khi cũng phải rất kiên quyết giải quyết những tình huống xấu. Vì vậy không phải chỉ là người khéo mà còn phải khoẻ, vì việc này rất vất vả.
    Khi c#225;c thành viên từ các địa phương khác tham gia, ban phải liên lạc với ban thông tin để biết trước. Nếu cần sẽ điếp tại Ga, bến xe hoặc tại nhà thành viên đ#234;n ở, tránh tình trạng thành viên từ nơi khác đến không c để đến tham gia hoặc không biết tìm ở đâu.
    Ban này tạm thời cể tham gia luôn vào ban Thông tin để nắm thông tin các thành viên ở xa.
    Khi cương trình chi tiết thì rất cần huy động thành viên.
    &lt;size =5&gt;&lt;red&gt;Good luck&lt;/red&gt;&lt;/size=5&gt;
  8. nnlinh

    nnlinh Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/05/2002
    Bài viết:
    750
    Đã được thích:
    0
    cho minh dang ki nha
    nnl
  9. lhtung

    lhtung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/03/2002
    Bài viết:
    627
    Đã được thích:
    0
    hê hê xin lỗi nnlinh nhé nhưng hình như hết hạn rùi đấy.........one-courage đâu rùi ra đây giải quyết đi
    &lt;size =5&gt;&lt;red&gt;Good luck&lt;/red&gt;&lt;/size=5&gt;
  10. H.Tuan

    H.Tuan Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    12/05/2002
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Bà comn oi cho tui dăng kí với, dã hết han chưa vậy....?????Tui sẽ tham gia nhiet tình mà, .........Ghi tên tui vào danh sách tham gia nhe'..........Vô cùng cảm tạ mọi người dó.........

Chia sẻ trang này