1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông tin liên lạc và tác chiến điện tử tiến thẳng lên hiện đại

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi Triumf, 25/09/2014.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanhle2004

    thanhle2004 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/06/2004
    Bài viết:
    3.885
    Đã được thích:
    1.948
    Kể cũng lạ. Ai học kinh tế chả biết sản lượng càng lớn chi phí càng thấp. Honda, Toyota ... một năm bán hàng triệu chiếc, tích lũy tư bản gấp trăm lần vinfast. Vin bất quá anh nhà quê mới nổi, năm nay bán được vài ngàn chiếc đã là thành công. Đương nhiên là nó phải xây dựng chiến lược PR, trong đó đánh vào lòng tự tôn dân tộc cũng là một phương thức. Đợt rồi trên mạng có lưu hành văn bản yêu cầu tất cả CBCNV của Vin đều phải dùng hàng Vin, cấp lãnh đạo phải đi Vinfast. Đó cũng là một thị trường.

    Còn Vin có thể hạ giá bằng Toyota ko. Không bao giờ. Cạnh tranh bằng giá cả là thứ cạnh tranh ngốc nhếch nhất vì Vin không bao giờ đủ tiềm lực để đấu với các hàng ngoại bằng giá cả. Nếu ko đạt nổi hòa vốn Vin sẽ chết chìm tức khắc.

    Mà nói chung anh Vượng đầu có sạn mẹ rồi. Cái chúng ta nhìn thấy thì lão cũng thấy rõ gấp vạn.
    doc_hanh_dai_dao, Connuocvietigansanzenin thích bài này.
  2. nguoicamlaividai

    nguoicamlaividai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2011
    Bài viết:
    5.169
    Đã được thích:
    8.423
    [​IMG]
    Connuocvietcongaubeo thích bài này.
  3. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.007
    Đã được thích:
    3.449
    Vin sx xe theo nguyên tắc là làm ra dòng xe đầy đủ chức năng, ko bị cắt xén như xe nhập khẩu cho người Việt, cũng như điện thoại, sau 1 loạt đầ thì họ sẽ cho ra những sản phẩm có mức giá khác nhau cho người dân chọn, chả ai bắt cụ phải đi xe cao cấp cả.
  4. nguoicamlaividai

    nguoicamlaividai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/03/2011
    Bài viết:
    5.169
    Đã được thích:
    8.423
    [​IMG]

    [​IMG]
    Trung đội thông tin cơ động Tiểu đoàn 26, Lữ đoàn Thông tin 80 luyện tập triển khai xe thông tin TRUNKING.
    Connuocviet thích bài này.
  5. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Vin chưa bằng bọn Tàu, nó còn làm được con xe. Vin chỉ lắp ráp gắn mác là chính ( nói thiết kế, sản xuất là ko tưởng )
    Nhưng Tàu thì bán rẻ.
    Vin thì bán đắt.

    Cái giỏi của Vin là móc túi
  6. darkkainyn

    darkkainyn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2012
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    201
    Hàng nhà trồng mà các cụ chửi như chóa thì công nghiệp nào nó ngóc đầu lên nổi,có cùi có ghẻ thì vẫn là nhà trồng,hy vọng là đẻ mấy lứa sau sẽ khá khẩm hơn chứ có nhiêu tiền bà con đem mua hàng ngoại thì bỏ mạ mấy ông sản xuất trong nước rồi.Còn nước còn tát,ủng hộ để mốt có xe việt,nó sai thì chỉ để nó sửa thôi mấy ông ạ
  7. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Loại mày ngu, ko thèm nói chuyện nhé.
    Bố mày hiểu chân tơ kẽ tóc Vin và bố các thể loại Vin về lắp ráp xe, loại mày không não, hiểu méo gì.
  8. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Nó cùi ghẻ thì vẫn đáng trân trọng nếu nó làm ra cái xe.
    Nhưng thằng Vin ko phải thằng làm ra xe, nó chỉ PR như thể nó làm chủ thiết kế và hệ thống vendor linh kiện xe.
    Ngay cái điện thoại độ khó ko cao, mà nó còn đặt hàng toàn bộ linh kiện bên Tàu về lắp ráp gắn mác Vsmart Live, cái xe chỉ là kéo dài vòng đời, nó cũng ko ngu bỏ mớ tiền ra xin chuyển giao công nghệ, ...

    nó chỉ xin được lắp ráp cái xe mà các thị trường khác đã no xôi chán chè, kéo dài vòng đời ( nên các nhà sx linh kiện có thể ok ) , làm cái vỏ bóng bẩy hơn, bán giá gấp 2.

    Tôi làm việc nhiều năm với GM Korea, GM Thailand, GM Vietnam ( VIDAMCO ) tôi hiểu quy mô nào người ta mới làm chủ thiết kế xe và quản lý được toàn bộ linh kiện. Quy mô Thái Lan mà nhiều nhà sản xuất linh kiện lớn còn ko thèm đặt nhà máy, bắt phải nhập từ chính hãng về.
    Quy mô VN, túi tiền VN, có cái mứt.
    doc_hanh_dai_dao thích bài này.
  9. TLJacqueline

    TLJacqueline Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/07/2008
    Bài viết:
    1.701
    Đã được thích:
    740
    Chân tơ kẽ tóc thế nào nói nghe thử ? Ở VN ko thằng nào đủ tuổi phán câu đó đâu.
    Còn làm thế nào, bán giá sao là chuyện của thằng kinh doanh, mà những thằng có 10 tỷ USD nó ở cái tầm khác.

    :) việc Vin nó có sx hay lắp ráp thì dễ thôi mở cái xe ra là biết.
    Nếu mà lắp ráp thì khối động cơ ko bgio đc ghi chữ Vinfast trong đó, ông muốn thay thương hiệu trong khối động cơ thi ông phải mua bản quyền và tự sx nhé.
  10. Connuocviet

    Connuocviet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2012
    Bài viết:
    1.019
    Đã được thích:
    214
    Thế cụ đã vô nhà máy of Vin chưa? Em vô đó và đã thấy cả máy đúc động cơ nó hoạt động ra sao rồi cụ ạ, ngoài ra nó còn có máy sx trục khuỷu động cơ nữa cụ nhé. Còn các bộ phận khác: pitton, cam, hộp số, trục truyền động,...thì có lẽ là nhập vì em ko thấy có máy sx những linh kiện đó. Còn máy dập thân xe, khung sườn of nó cũng khủng lắm đó cụ à. Bữa nào cụ tới tham quan cụ sẽ thấy. Cơ mà hình như lạc cmn đề of top rồi, mong ad thứ lỗi.
    meo-u thích bài này.

Chia sẻ trang này