1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thông tin tuyển dụng - Cơ hội việc làm - Cá nhân tìm việc (Topic lập mới sẽ bị xóa)

Chủ đề trong 'Nhật (Japan Club)' bởi koibitoyo, 02/12/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thaitungchi

    thaitungchi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2009
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, công ty KOEI Nhật Bản (công ty hàng đầu trong lĩnh vực game) đang có nhu cầu tuyển dụng phiên dịch để với các điều kiện sau:
    Yêu cầu:
    - Tốt nghiệp đại học
    - Trình độ tiếng Nhật 1kyu hoặc tương đương.
    - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hoặc đã từng du học Nhật Bản.
    Nơi làm việc: Hà Nội
    Lương cơ bản: 500-600USD trở lên (thỏa thuận)
    Những ứng viên được chọn sẽ được phỏng vấn vào ngày 26 tháng 8 (thứ 4 tuần sau), nên rất mong mọi người nhanh chóng ứng tuyển.
    Ứng viên quan tâm xin gửi sơ yếu lý lịch tiếng Anh và tiếng Nhật có ảnh, chứng chỉ tiếng Nhật đến địa chỉ email: thai-dohoang@koei.co.jp hoặc dhthaijp2006@yahoo.co.jp
  2. nirvanainheaven

    nirvanainheaven Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    04/04/2002
    Bài viết:
    535
    Đã được thích:
    0
    Công ty mình đang cần 1 phiên dịch IT làm trong 2 ngày 26-27/8 ( thứ 4,5) tới.
    Yêu cầu: 2kyu trở lên, khả năng dịch IT tốt.
    Liên hệ: Tùng 0934369900
  3. pigqueen

    pigqueen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/07/2009
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    VPĐD Công ty DoggyMan H.A. Co., Ltd tại tp HCM, công ty vốn đầu tư 100% Nhật Bản, hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
    Địa chỉ: Phòng 307, Số 10 Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: 38478871 Fax: 38478873
    Do nhu cầu công việc, chúng tôi tiếp tục tuyển dụng nhân viên cho vị trí Nhân viên mua hàng với một số yêu cầu sau :
    Chức danh : NHÂN VIÊN MUA HÀNG
    Nội dung công việc : Duy trì mối quan hệ với các đối tác hiện tại và phát triển các nguồn hàng mới.Kiểm tra và theo dõi, sắp xếp các đơn hàng xuất khẩu.
    Yêu cầu chung:
    ? Nam, tuổi từ 23~35
    ? Tốt nghiệp đại học, cao đẳng
    ? Trình độ tiếng Nhật tương đương 2kyu.Giao tiếp được tiếng Anh là một lợi thế.
    ? Sử dụng thành thạo các ứng dụng phần mềm Office.
    ? Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, thương lượng
    ? Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao.
    Nhận hồ sơ bằng: Tiếng Nhật
    Quyền lợi :
    ? Lương thỏa thuận(300USD ~ )
    ? Nghỉ thứ 7, CN và các ngày lễ, Tết của VN.
    ? Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung.
    ? Có cơ hội được đào tạo tại Nhật Bản.
    ? Mỗi năm tăng lương 1 lần.
    ? Được trợ cấp chi phí đi lại, các chế độ bảo hiểm.
    Hạn chót nộp hồ sơ là ngày 30/9/2009.
    Các ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: quyen.nb@doggyman.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng đại diện công ty DoggyMan, phòng 307, số 10 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, Tp.HCM
  4. DichVuMoi

    DichVuMoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2008
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    THÔNG TIN TUYỂN DỤNG GẤP
    1. Nội dung công việc: Phụ trách việc quản lý, kiểm tra chất lượng sản phẩm (mặt hàng sản xuất ở đây là linh kiện điện tử sử dụng trong thiết bị nghe nhạc, xem hình gia dụng).
    2. Giới tính, độ tuổi: Nam giới. Tuổi từ 22 tuổi trở lên.
    3. Địa điểm làm việc: Công ty đặt tại KCN Phố Nối A, Hưng Yên, có xe hàng ngày đưa đón. Đây là công ty do Nhật Bản đầu tư 100% vốn.
    4. Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ quy định của công ty, sáng xuất phát từ Hà Nội khoảng 07h00'' và khoảng 08h00'' tối sẽ có mặt tại Hà Nội. Về nguyên tắc, một tuần làm việc từ thứ hai đến thứ sáu, thứ bảy được nghỉ, tuy nhiên trong 01 tháng do yêu cầu công việc có thể sẽ làm thêm vào ngày thứ bảy từ 01 đến 02 lần. Có trả tiền làm thêm giờ.
    5. Bằng cấp, chứng chỉ liên quan: Chỉ cần là người có kinh nghiệm trong công việc quản lý, kiểm tra chất lượng sản phẩm và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, không đòi hỏi cụ thể về mặt bằng cấp.
    6. Ngoại ngữ: Ưu tiên người biết tiếng Nhật. Nếu không biết tiếng Nhật thì phải sử dụng được tiếng Anh. Trình độ ngoại ngữ không yêu cầu quá cao, khi phỏng vấn, phía người sử dụng lao động sẽ kiểm tra và đánh giá thực tế.
    7. Mức lương dự kiến: Khoảng 8.000.000VND/1 tháng, nhưng mức lương cụ thể sẽ được quyết định sau khi có sự gặp gỡ, thỏa thuận chi tiết hơn giữa người sử dụng lao động và người lao động. Sẽ có những khoản phụ cấp nhất định, theo thỏa thuận.
    8. Việc ăn, nghỉ: Người lao động ăn, nghỉ tại công ty, các bữa ăn trong ngày đều do công ty cung cấp.
    9. Thiết bị, phương tiện làm việc: Những thiết bị cần thiết phục vụ cho công việc sẽ được công ty cung cấp đầy đủ.
    10. Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, theo phong cách Nhật Bản, đội ngũ nhân viên văn phòng và công nhân chủ yếu là nữ giới, trẻ, năng động. Tổng số nhân viên văn phòng và công nhân dưới nhà máy hiện nay là khoảng 380 người, dự kiến sẽ tăng lên thành 500 người trong tháng 10 tới.
    Trên đây là những thông tin, điều kiện có liên quan. Xin các anh/chị lưu tâm giúp. Xin liên hệ với Hoàng Dương An, số điện thoại di động là 0904411559 nếu muốn nộp hồ sơ.
    Trân trọng!
    Hoàng Dương An.
    TB: Nếu quyết tâm xin ứng tuyển thì các bạn chuẩn bị một bộ hồ sơ CV căn bản gửi cho mình gồm: Đơn xin việc (viết bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh, tiếng Nhật), Giấy khám sức khỏe có dán ảnh, Sơ yếu lí lịch (có dán ảnh), các loại bằng cấp, chứng chỉ mà các bạn có. Quan trọng là kinh nghiệm làm việc như nêu trên, ưu tiên người sử dụng được ngoại ngữ, biết tiếng Nhật càng tốt. Địa chỉ văn phòng mình là: Số 68, phố Quan Nhân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  5. phiva

    phiva Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    The International SOS Hanoi Clinic has opening vacancy for Customer Relations Executive who will work mainly in Hanoi and report directly to Clinic Manager and Chief Medical Officer.
    The Customer Relations Executive is responsible for the efficient management and consistent high quality of all customer-related issues in the International SOS Hanoi Clinic. The Customer Relations Executive will promote a high standard of customer service and set out to achieve customer satisfaction through an ongoing commitment to developing outstanding customer service skills in the front office team.
    KEY ACCOUNTABILITIES
    õ? Develop reception staff to a level where there exists a culture of consistent excellent service delivery
    õ? Deliver excellent customer service to International SOS clients
    õ? Demonstrate an ability to motivate employees to work to optimal efficiency
    õ? Promote a collaborative and cooperative relationship between Alarm Centre and the Clinic
    õ? Ensure that all standard operating polices and procedures (SOPPs) related to clinic reception are adhered to and staff read them on a regular basis
    õ? Provide line management to both clinic and health check suite reception supervisors
    õ? Ensure staff is aware of necessary patient referral procedures in the event of medical emergency, medical evacuation and medical treatment.
    õ? Attend daily and weekly and meetings, as necessary or requested, of Clinic staff, to discuss issues relating to quality service delivery
    õ? Attend monthly Staff meetings in order to share information and develop collegial relationships
    õ? Participate & contribute to policy formulation and the implementation of standards
    õ? Report and discuss relevant issues concerning effective practice and management with CMõ?" Hanoi, Chief Medical Officer (CMO)õ?" Hanoi.
    õ? Assist the CM õ?" Hanoi- in day-to-day clinic operation as required.
    REQUIREMENTS
    Education:
    õ? Tertiary qualifications preferred
    õ? Management or Business Training
    Working experience
    õ? Minimum 2 yearsõ?T experience in Customer Relations
    õ? Previous experience in medical industry an advantage
    Specific knowledge
    õ? Fluent English
    õ? Ad***ional language skills an advantage
    õ? 5 Star Quality Customer Service
    Skills/Personal attributes
    õ? Effective communication skills
    õ? Polite and professional
    õ? Good grooming & deportment
    This position must be filled by Japanese lady and needs for both Ho Chi Minh City and Hanoi
    If you are interesting in the customer relations area, send your CV to me or call for further information:
    Email: bichvan@firstalliances.net
    Phone: +848 3910 2080 - ext. 234
    Visit our website to see more details about this vacancy: www.firstalliances.net
  6. DichVuMoi

    DichVuMoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/05/2008
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    1. Tên công ty tuyển dụng: Công ty TNHH SHINEI SEIKO VIETNAM.
    2. Địa chỉ trụ sở chính và nhà máy: Khu CN Phố Nối A, Hưng Yên.
    3. Số lượng tuyển: 01 nhân viên.
    4. Độ tuổi, giới tính: Nam hoặc nữ đều được, từ 24 tuổi trở lên.
    5. Nội dung công việc: Quản lý sản xuất (Chịu trách nhiệm quản lý sản phẩm làm ra hàng ngày, kiểm tra tiến độ, kế hoạch sản xuất, vật tư trong kho, nhập vật tư thiếu, liên lạc với các nhà cung cấp ở Việt Nam và ở Nhật). Về cơ bản nội dung công việc là như vậy. Nhà máy này chuyên sản xuất cuộn cảm quang và thiết bị quang học trong các thiết bị nghe nhìn dân dụng.
    6. Thời gian làm việc: sáng xuất phát từ Hà Nội vào lúc 07h00'', có xe ôtô đưa đón, chiều tối khoảng 06h30'' sẽ rời nhà máy ra về, quay lại Hà Nội. Thứ 7, CN được nghỉ, tuy nhiên có thể sẽ phải đi làm vào 01, 02 ngày thứ 7 nếu nhà máy có kế hoạch.
    7. Kinh nghiệm làm việc: Đã từng làm những công việc như mô tả ở trên, trong vòng khoảng 05 tháng trở lên.
    8. Mức lương: Tối thiểu là 08tr/1 tháng, có thể đàm phán thêm tùy theo năng lực và kinh nghiệm. Làm thêm ngoài giờ làm việc quy định của công ty sẽ được trả tiền làm thêm giờ theo quy định của pháp luật về lao động. Công ty cũng bảo đảm đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, theo luật định. Việc ăn uống của người lao động tại nhà máy do công ty đảm nhận.
    9. Ngoại ngữ: Tiếng Nhật (trình độ tương đương cấp II).
    10. Sử dụng được các phần mềm máy tính phổ thông nhất như: Word, Excel, Power Point. Có thể sử dụng được Internet để truy tìm các dữ liệu
    11. Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
    12. Hồ sơ xin việc: Đơn xin việc; Sơ yếu lí lịch (kèm theo cả bản tiếng Nhật càng tốt); Chứng chỉ về tiếng Nhật; Giấy khám sức khỏe; Các loại bằng cấp khác (nếu có). Đơn xin việc và Sơ yếu lí lịch có dán ảnh chụp trong thời gian 06 tháng trở lại đây.
    Nếu ai có nhu cầu nộp đơn xin ứng việc xin mời liên lạc với Hoàng Dương An (ĐT di động: 0904411559, địa chỉ nộp hồ sơ: Số 68, phố Quan Nhân, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).
  7. trangnhung_fs

    trangnhung_fs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2004
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Dear moi nguoi,
    Bên mình đang cần tuyển một nữ phiên dịch tiếng Nhật (cao cấp) cho dự án của một công ty về mạng di động của Nhật và công ty viễn thông của Việt Nam. Trong vong 4~6 tháng. Mức lương hấp dẫn. Tuyển gấp.
    1.oY-"
    2009年10o^1-(^s?~2010年1o^o
    Sf-f,,,f^の?歩に,^ってYく^は.くな,<可f?,,S?(o?.3o^o?
    2..<?.容
    S社-fTf^fSf企業との.Of-f,,,f^にS',<??s訳?総"?企業?での<?oYTs2009/9/14
    Mọi thông tin liên hệ ứng tuyển mời liên lạc về:
    Asahi Tec Vietnam Co., Ltd.
    Nguyen Thi Trang Nhung
    Add: 309A V-tower, 649 Kim Ma, Ba Dinh, Hanoi.
    Tel: 84-4-37667640 Fax: 84-4-37667641
    Mobile : 0912-506-303
    Email: nhung@asahitecvn.com
    URL:??http://jwork.vn
    ----------------------------------------------------------
    CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC TIN
  8. trangnhung_fs

    trangnhung_fs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2004
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    - Nữ
    - Tiếng Nhật (cao cấp)
    - Ưu tiên những người đã học tập và làm việc ở Nhật.
    - Có thể làm dự án ngắn hạn (4~6 tháng)
    Nội dung công việc :
    Phiên dịch cho đoàn chuyên gia Nhật từ Tokyo sang làm dự án liên quan đến lĩnh vực viễn thông (mạng điện thoại di động)
    - Địa điểm làm việc: Hà Nội (thỉnh thoảng có đi công tác TP.HCM)
    - Thời gian bắt đầu làm việc: 1/10/2009
    - Thời gian kết thúc dự án dự kiến: 31/1/2010 (muộn nhất đến 31/3/2010)
    - Mức lương: 1000USD
    *** Thời hạn nộp hồ sơ và phỏng vấn : đến 12:00 ngày 25/9/2009
    ***Liên hệ:
    Nguyễn Thị Trang Nhung
    Công ty Asahi Tec Việt Nam
    P 309A, tòa nhà V-tower, 649 Kim Mã.
    Điện thoại: 04-37667640
    Email: nhung@asahitecvn.com
    Mobile: 0912506303
    Nộp hồ sơ phỏng vấn ngay (gấp)
    Được trangnhung_fs sửa chữa / chuyển vào 06:42 ngày 25/09/2009
  9. trangnhung_fs

    trangnhung_fs Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/08/2004
    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Khách hàng của chúng tôi là những công ty 100% vốn Nhật cần tuyển dụng các vị trí sau:
    1. Sales Manager
    - Lĩnh vực kinh doanh: Logistics
    - Mức lương: Gross 600USD ~1200USD
    - Yêu cầu:
    Nam, nữ (ưu tiên nam hơn)
    Tuổi từ 30~40
    Có khoảng 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến logistics hoặc forwarding
    Tiếng Anh giao tiếp tốt
    Đã từng làm vị trí Sales Manager
    Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành liên quan tới: thương mại, Marketing, kinh tế
    - Nơi làm việc: KCN Quang Minh, Mê Linh, HN
    - Thời gian làm việc: từ 8:00~17:00
    2. Salesman
    - Lĩnh vực kinh doanh: sắt thép công trình
    - Mức lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm (up tới 1000USD)
    -Yêu cầu:
    Tuổi dưới 30
    Có kinh nghiệm về xuất nhập khẩu
    ưu tiên những người có kinh nghiệm về mặt hàng sắt thép
    Giao tiếp được cả tiếng Nhật và Anh
    - Nơi làm việc: Văn phòng trong Hà Nội
    Liên hệ và nộp hồ sơ theo địa chỉ:
    Công ty Asahi Tec Việt Nam
    Phòng 309A, 649Kim Mã, Ba ĐÌnh, HN
    ĐIện thoại: 0437667640
    Email: nhung@asahitecvn.com
    Mobile: 0912.506.303
  10. albert07

    albert07 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/02/2007
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    0
    Nhân có đợt tuyển dụng kĩ sư sang bên Nhật làm việc của công ty Pasona Tminhmình post thông tin lên đây để những những ai có mong muốn làm việc bên Nhật tham khảo. Theo thông tin đăng tuyển, chương trình áp dụng với sinh viên năm cuối khoa cơ khí các trường kĩ thuật ( Tiếc là nó không đến với BK vào năm ngoái lúc mình còn ngồi trên ghế nhà trường mà )
    Khách hàng của Chúng tôi là Pasona Tech đang tăng cường tuyển dụng kỹ sư quốc tịch nước ngoài làm việc tại trụ sở Công ty Brother tại Nhật Bản để phục vụ kế hoạch triển khai toàn cầu hơn nữa. Công ty chúng tôi có vai trò hỗ trợ liên hệ cho đợt tuyển dụng này. Cụ thể chương trình tuyển dụng như sau:
    1. Yêu cầu tuyển dụng:
    - Chuyên môn:
    + Sinh viên năm cuối chuyên ngành Cơ khí
    + Dự định tốt nghiệp năm 2010
    + Quan tâm đến ngành chế tạo máy của Nhật Bản, mong muốn trở thành kỹ thuật viên
    - Ngoại ngữ:
    + Yêu thích tiếng Nhật
    + Có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh
    - Kỹ năng:
    + Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo.
    + Độc lập, tự chủ trong công việc, có thể tự làm đối với đề án được cung cấp
    + Có khả năng bao quát, tổng hợp tốt.
    2. Nội dung công việc: Thiết kế máy móc, phát triển sản phẩm của công ty
    3. Chế độ, quyền lợi được hưởng:
    - Lương: 20,3 vạn Yên/tháng tương đương khoảng 2000USD/tháng
    - Chế độ trợ cấp đi lại, trợ cấp nhà ở, trợ cấp gia đình
    - Tăng lương 2 lần/năm
    - Thưởng 02 lần/năm
    - Chế độ nghỉ ngơi: Thứ 7, Chủ Nhật, Nghỉ lễ, Hè (03 ngày) Nghỉ Tết (29/12 ?" 04/1), kỷ niệm thành lập (07/4) Nghỉ có lương, nghỉ hiếu hỉ, Các kỳ nghỉ đặc biệt khác...
    - Chế độ bảo hiểm: Bảo hiểm sức khoẻ, bảo hiểm công việc, bảo hiểm tai nạn lao động, bảo hiểm về hưu sau này
    - Phúc lợi y tế: Chế độ tiền dự trữ bảo hiểm tài sản người lao động. cổ phiếu nhân viên, sử dụng các loại phòng điều dưỡng.
    4. Địa điểm làm việc: Nagoya
    5. Lộ trình thực hiện:
    * Tuyển dụng:
    - Tháng 10/2009: Tiếp xúc sinh viên, nhận hồ sơ, lọc hồ sơ
    - Tháng 11/2009: Kiểm tra viết (Số học, IQ, Tiếng Anh) + Phỏng vấn sơ bộ
    - Tháng 12/2009: Đại diện Công ty của Nhật Bản phỏng vấn (Có thi viết)
    - Tháng 01/2010: Sang Nhật phỏng vấn lần cuối (Chi phí đi lại, ăn ở do Pasona Tech đảm nhận)
    - Tháng 02/2010 ?" 09/2010: Đào tạo tiếng Nhật tại công ty Runsystem và làm thủ tục, giấy tờ đi Nhật.
    - Tháng 10/2010: Chính thức vào làm việc tại công ty Brother (Mục tiêu phải đạt được 2Kyu)
    * Tiếp nhận thử việc:
    - Tháng 10/2010 ?" Tháng 03/2011: Học nội quy công ty tại Phòng Nhân sự, thực tập tại các phòng ban, đi học tại trường tiếng Nhật để luyện từ trình độ 2kyu lên 1kyu
    * Nhân viên chính thức:
    - Tháng 4/2011: Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ
    - Tháng 7/2011: Phân công vào làm việc tại các phòng ban (VD: Phòng thiết kế, phát triển máy móc như Laser Printer?)

    Ứng viên quan tâm xin mời tham gia buổi giới thiệu chương trình tuyển dụng của công ty chúng tôi được tổ chức tại:
    * Thời gian: 8h15 đến 10h15 ngày Thứ 7 ?" 17/10/2009
    Hoặc điền đầy đủ thông tin vào ?oApplication Form?
    - Gửi về email: minhnth@runsystem.net
    - Hay liên hệ trực tiếp: Nguyễn Hồng Minh - Phụ trách Nhân sự
    Địa chỉ: 355 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
    - Hạn chót nhận hồ sơ: 30/10/2009

Chia sẻ trang này