1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thứ hạng website có thể thay đổi bằng dịch vụ SEO không? Ezoom Việt Nam

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi huuduyenreal, 15/06/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. huuduyenreal

    huuduyenreal Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    15/04/2015
    Bài viết:
    296
    Đã được thích:
    0
    Searchmetrics gần đây nhất đã ban bố báo cáo hằng năm về các yếu tố mà công cụ tìm kiếm Google, Yahoo cơ sở vào để xếp thứ hạng web kinh doanh trong kết quả đạt được thu thập. Các thước đo về ranking web cho thấy những yếu tố này đang ngày càng trở nên chuyên biệt và cá thể hóa hơn với nội dung vẫn đóng vai trò chủ yếu. Các yếu tố kĩ thuật cũng chủ đạo hơn trước đây, còn backlink lại không còn được đề cao nữa.
    chi tiết về các yếu tố này xin mời các bạn mầy mò thêm trong bài viết dưới cái này.

    1. Nội dung

    Như đã ban hành trong bản báo cáo, Searchmetrics cho thấy yếu tố nội dung thích hợp (chất lượng, nội dung trang có đúng nhu cầu của người tìm kiếm hay không) với người dùng là rất trọng yếu. Trên thang đo 0-100, các dữ liệu thu về cho thấy mức điểm ăn khớp này càng cao thì thứ hạng Website càng cao.
    số lượng từ trong mỗi bài viết cũng là một yếu tố chủ đạo. Các bài viết hiển thị trên top tìm kiếm cũng đều có độ dài khoảng trên dưới 1000 từ.
    chừng độ cụ thể của bài viết cũng được xếp loại mạnh hơn độ dài của nội dung. Các trang đứng top cũng được xếp loại là có chừng độ cụ thể mạnh hơn so với các trang đứng sau với tỷ lệ từ khóa người dùng lùng sục tương đương.
    Nói vậy có nghĩa là mức độ cụ thể của các bài viết trên site giờ đó sẽ được Search Engines là gì xếp loại lơn hơn so với tỷ lệ từ khóa liên can hiện ra trong bài. Trên thực tế, chỉ khoảng 53% trong Trực Tuyến các trang thứ nhất thành quả thu thập được gắn tag các từ khóa cuối bài viết.

    Dịch vụ SEO của Ezoom sẽ bổ trợ bạn viết bài chuẩn Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO hiệu năng nhất
    2. Tín hiệu từ người dùng

    Các triệu chứng như tỷ lệ nhấp chuột vào web (click through rate - CTR), thời giờ trên trang, tỷ lệ thoát trang,... Đều là những yếu tố Google đưa vào cỗ máy tìm kiếm tinh xảo của Tôi. Những yếu tố này chính là cách đơn giản nhất để Google biết người dùng có thật tâm hưng phấn với site nào cái này không hay họ chỉ vào lướt qua rồi ra luôn? một ít thông số có thể tự đây nói lên mọi điều:
    • Các site đứng hạng 1-3 trong thành quả tìm kiếm chung có tỷ lệ CTR khoảng 36%.
    • Các site được hiển thị trên trang đầu sưu tập có tỷ lệ thoát trung bình khoảng 46%.
    • Các site đứng top 10 trang tìm kiếm có thời lượng người đọc dành trên trang trung bình khoảng 3 phút 10 giây.
      3. Yếu tố kỹ thuật

      khối lượng các trang trong top 20 kết quả sưu tập có các bài viết trình bày theo đầu mục H1, H2 tăng so với năm ngoái. Thu hút, việc sở hửu các đầu mục H2 đã tăng đáng kể trong Internet các landing page giới thiệu sản phẩm. Bởi vì các đường dẫn URL đều tận dụng tít H2, chúng Tôi khuyên bạn cũng nên dùng chúng để tạo lợi thế cho trang.
      4. Yếu tố về nếm trải người dùng

      Dù thường bị đánh giá thấp nhưng các đường link liên hiệp nội bộ web bán hàng lại là một trong những yếu tố trọng yếu trong trải nghiệm người dùng. Searchmetrics cho thấy các đường dẫn trong nội bộ trang đang ngày một khan hiếm được chiếm hưu hơn so với năm ngoái. Lân cận các link trò từ Website, video,... Ngoài trời, các đường link nội bộ không chỉ giúp người dùng mà cả các cỗ máy thu thập không khó xem được các nội dung liên can trong một trang.
      5. Online xã hội

      Facebook hiện vẫn đang là Internet xã hội lớn có tương tác lớn nhất đến đẳng cấp trang trên Google. Các tín hiệu từ Công cụ tìm kiếm , Internet xã hội "người nhà" của cỗ máy thu thập phân minh được Google ưu ái hơn về chừng độ chủ đạo, thế nhưng khi Bing ngày một "xuống giá" vì chẳng ai dùng thì Facebook lại lên ngôi. Sau Facebook, các Trực Tuyến xã hội như Twitter và Pinterest đóng chức năng quan trọng tiếp nối trong xét duyệt ranking trang.
      6. Các dấu hiệu từ backlink

      Backlink (link từ Website khác trỏ về site của bạn) đang ngày một mất chỗ đứng trong địa hạt Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO. Backlink giờ cái này chỉ còn là một yếu tố phò tá đứng sau các yếu tố như nội dung phù hợp và thời lượng người dùng dành ra trên trang. Trên thực tế, với các chủ đề chuyên môn đặc trưng như trên các trang chuyên đánh giá hàng hóa công nghệ hay thủ thuật lập trình, thỉnh thoảng bạn chẳng cần đến backlink cũng đã có lẽ đạt đẳng cấp cao trong kết quả tìm kiếm rồi.
      Nắm vững các yếu tố trên sẽ giúp web bán hàng bạn có thứ hạng cao trên trang tìm kiếm. giả dụ vẫn chưa nắm rõ cách áp dụng các yếu tố này, bạn hãy liên hệ
      dịch vụ SEO Ezoom để được hậu thuẫn nhé!

Chia sẻ trang này