1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG CÔNG TY CỔ PHẦN

Chủ đề trong 'PR' bởi secretary89, 01/07/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. secretary89

    secretary89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/07/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Chào các bạn,
    Mình có 1 số thắc mắc mong các bạn giúp đỡ.
    Mình mới vào làm việc trong 1 công ty cổ phần mới thành lập; Sếp yc mình tìm hiểu về thủ tục hành chính và nhân sự cho Cty; hiện tại mình chỉ vừa soạn thảo xong HĐLĐ và quy chế quản lý tài chính cho công ty; ngoài những thủ tục này ra mình còn cần phải xây dựng quy chế hay biểu mẫu gì nữa không?
    Mong các bạn giúp mình.
    Trân trọng!

Chia sẻ trang này