1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thư viện ảnh - Garage Online Gallery

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Kasanova, 09/02/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phambienngoc

    phambienngoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2003
    Bài viết:
    1.946
    Đã được thích:
    2
    Chiếc này đã có mặt tại SG cách nay ít nhất 2 tháng
  2. waitan81

    waitan81 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/09/2007
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    đây là em HONDA Valkirie Rune mà.động cơ 6 xi-lanh,1800cc
    Giá không tưởng bằng Cam 2.4 2007 á! Choáng luôn!!!
    [​IMG]
    [​IMG]
    Goldwing con này khủng nhất tại VN (thời điểm hiện tai)
    [​IMG]
    Con này unname.Đi đường khỏi đội nón bảo hiểm.Tại VN không biết đã xuất hiện
  3. 1000rr

    1000rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    xe dep. Tai sao o VN it xe 2 banh spỏt qua vay?
  4. 1000rr

    1000rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Day la chiec 2006 CBR 1000rr cua minh, cac ban coi duoc khg?
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    xe bác đẹp thật đấy, tron hình chắc chắn bác ở nước ngoài rùi. Con CBR600RR này hàng Mỹ hả bác??? vì em thấy quả đèn signal nó to quá
    Xin đính chính lại do gõ nhầm: CBR1000RR
    Được khoa9876 sửa chữa / chuyển vào 16:08 ngày 23/10/2007 [​IMG]
    [​IMG]
    Được khoa9876 sửa chữa / chuyển vào 16:19 ngày 23/10/2007
  6. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Xe cool,màu xanh vàng này mình thấy đẹp nhất ở VN chưa thấy có em nào chỉ toàn chuộng đỏ đen.
    Khổ thân em này CBR1000RR giờ chỉ còn có 600 .
  7. 1000rr

    1000rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Day la ly do tai sao minh mua 2006 thay vi cho nam sau de mua 2008. May anh thay no co FUGLY khg?
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. 1000rr

    1000rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Day la chiec thu 2 trong nam 2007 minh da mua vi mua chiec dau vao thang 6 sau do thi dung xe gay chan va minh moi mua lai chiec nay cung 100% new cach day 3 tuan. Ban nao o SG lien lac voi minh vi cuoi nam nay minh se ve VN choi.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. 1000rr

    1000rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/10/2007
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Mô hình: Honda 2008 CBR1000RR.
    Kiểu Động cơ: 999 inline bị mát bởi chất lỏng cc bốn hình trụ.
    Lỗ khoan và Đột quỵ: 76 mm X 55.1 mm.
    Hệ số nén: 12.3: 1.
    Hệ thống vận chuyển các van: DOHC bốn Xả ra (xì ra) Trên hình trụ.
    Sự Cảm ứng: Giai đoạn Kép Nạp nhiên liệu sự Bơm(tiêm) (DSFI).
    Sự Đốt cháy: Máy tính- kiểm soát Số Được thiết bị bằng bán dẫn với ánh xạ ba chiều.
    Sự Truyền: tỷ lệ Kết cục sáu tốc độ.
    Bộ truyền động bằng xích: dây chuyền được đóng dấu bởi vòng đàn hồi.
    Mặt trước Đình hoãn: 43 mm đảo ngược cái chĩa ống (hộp) HMAS với tải trước mùa xuân, sự dội lại và tính chỉnh được làm nhụt nén 4.7 inch hành trình.
    Phía sau: Đơn vị Pro- cú sốc đơn Mối liên kết HMAS với mùa xuân tiền tải, sự dội lại và tính chỉnh được làm nhụt nén 5.4 inch hành trình những phanh.
    Mặt trước những phanh: động mạch quay Kép- những khẩu độ bốn pit-tông được gắn vào với nhiều- thả nổi 320 mm đĩa.
    Phía sau: Bài hát 220 mm đĩa.
    Mặt trước những lốp xe: 120/ 70 ZR-17 động mạch quay.
    Phía sau: 190/ 50 ZR-17 động mạch quay.
    Wheelbase: 55.4 inch.
    Cái Cào.
    (Góc Đúc,ném): 23.3°.
    Vệt: 96.2 mm (3.8 inch).
    Chiều cao Ghế: 32.3 inch.
    Nạp nhiên liệu Khả năng: 4.7 Galông, bao gồm 1.06- dự trữ Galông.
    Những màu: màu Đỏ/ màu Đen.
    Màu Xám Đen/ Kim loại.
    Bạc Đen/ Kim loại.
    Pearl Vàng/ Đen.
    Bóng tối Kẹo Đỏ/ bạc kim loại.
    Trọng lượng xe không*: TBD
    Mới (cho) 2008.
    Tất cả- Mới 999 động cơ bốn hình trụ cc inline..
    Những van vào titan Lightweight..
    Những pit-tông sức mạnh- cao mỏng hơn Mới làm nổi bật sự phủ (bọc) kim loại cứng màu bạc..
    Khối xy lanh có thể dời đi được Mới với Nikasil- những hình trụ che..
    Máy đo không khí (IACV) và sự Đốt cháy Không tải Gián đoạn Điều khiển (cho) sự vững vàng Ngừng lại và tiếp tục dịu đi/ Cổ họng bên ngoài response..
    Dép lê Duy nhất nắm giữ chặt cơ chế cam những đặc tính giảm bớt sự kéo đòn bẩy ổ..
    Thiết kế hệ thống xả hơi khăn quàng cổ- chính giữa Mới hợp nhất van xả và chất xúc tác..
    Cái Hãm Điều khiển Điện tử phát sinh Honda- Mới (HESD) (nhìn thấy Mục(khu vực) Công nghệ)..
    Những bẹ phanh mặt trước trọng lượng bật lửa Mới với những rô to phanh mặt trước bật lửa..
    Những thước kẹp hãm mặt trước nguyên khối Mới với những pit-tông nhôm được bọc bởi crôm..
    Nhôm Lightweight sidestand..
    Khung như khuôn đúc Trống rỗng Tốt bốn mảnh Mới (nhìn thấy Mục(khu vực) Công nghệ)..
    Thiết kế swingarm nhôm Mới..
    Sinh đôi Mới- bộ nhớ đường hầm- phơi sự cảm ứng..
    Những đèn pha chùm (tia) hàng Mới..
    Mặt trước quay những tín hiệu tổng hợp vào trong những gương..
    Sự trang bị máy móc gọn Mới..
    Những bánh xe trọng lượng bật lửa Mới..
    Nguồn pin gọn lightweight Mới..
    Tổ chức lao động cải tiến Mới..
    Huy hiệu thùng Cánh Honda mới Hình tượng..
    Việc kích thích những màu mới bao gồm màu Đỏ/ màu Đen, Bóng tối Kẹo Đen/ bạc kim loại, Pearl Tủy xương vàng/ Đen, Đỏ/ bạc kim loại..
    Màu Xám Đen/ Kim loại..
    Những đặc tính Duy nhất.
    Sự Đình hoãn Loại trừ, MotoGP- dẫn xuất Đơn vị Pro- Linkđ Phía sau.
    Thiết kế hệ thống xả hơi khăn quàng cổ- Chính giữa..
    Đặc biệt thiết kế ổ dép lê..
    Hệ thống sự Bơm(tiêm) (DSFI) Nhiên liệu Giai đoạn Kép làm nổi bật hai người tiêm trên hình trụ..
    Tập trung định vị sự Tập trung khối lượng (khối) những tăng bể nhiên liệu và cho phép thiết kế khung gọn hơn..
    Thiết kế gương phản xạ có hai mảnh đặc tính những đèn pha chùm (tia) Hàng..
    Động cơ/ Drivetrain.
    DOHC 16- van bị mát bởi Chất lỏng 999 lỗ khoan những đặc tính động cơ bốn hình trụ inline bốn kỳ cc và những kích thước đột quỵ (của) 76 mm X 55.1 mm..
    Đầu xilanh Mười sáu van làm nổi bật 30.5 mm đầu vào và 24 mm van xả với một 12.3: 1 hệ số nén (cho) sự đốt cháy và mã lực cao hiệu quả..
    Những van vào titan Larger tạo ra một hệ thống vận chuyển các van bật lửa (cho) gen xác định khả năng sinh khuẩn ty giả ở nấm men bậc cao..
    Đặc tính những van vào mùa xuân đôi thiết kế cho sự thực hiện tối ưu tại gen xác định khả năng sinh khuẩn ty giả ở nấm men cao..
    Đầu vào chuyển sự sử dụng mới được bắn- công nghệ gia công kim loại bằng búa đập mà cải thiện sức mạnh và những đặc trưng lực xoắn..
    Sự định vị (vị trí) bộ tạo xung Cam giữa những hình trụ giữa cho phép một đầu xilanh narrower và khung.
    Cái chêm Trực tiếp- ở dưới- Hệ thống thúc đẩy (khởi động) van thùng bảo đảm tính bền gen xác định khả năng sinh khuẩn ty giả ở nấm men- cao và cho phép 16, 000- khoảng(đoạn) bảo trì van dặm..
    Những pit-tông nhôm- Được rèn luyện(ngụy tạo) với sự phủ (bọc) kim loại cứng màu bạc (cho) ma sát giảm..
    Những thanh chuyền không có hạt Lightweight..
    Những bu-gi (nến điện) mẹo nhỏ Chất i-rít cải thiện sự đốt cháy nhiên liệu và sự thực hiện..
    Giai đoạn Kép Nạp nhiên liệu sự Bơm(tiêm) (DSFI) (nhìn thấy Mục(khu vực) Công nghệ)..
    46mm bóp hầu Denso người tiêm đặc tính những thân thể với lightweight xả ra (xì ra) (cho) thời gian phản ứng và 12 lỗ nhanh hơn trên người tiêm để tối ưu hóa sự nguyên tử hóa pha trộn, hiệu quả đốt cháy và sức mạnh..
    Hệ thống làm giàu có Ô tô (thì) tổng hợp vào trong sự bơm(tiêm) nhiên liệu được chương trình hóa (PGM- FI) mô đun, loại trừ nhu cầu (cho) một tài liệu nghẹn lại..
    Máy đo không khí không tải Mới (IACV) tối giản phản ứng lực xoắn và sự đáp lại những vuốt cho mượt tới những sự thay đổi cổ họng nhỏ xuyên qua những sự giảm (của) không khí và đầu vào nhiên liệu dần dần khi cổ họng được mở và đóng..
    Sự Đốt cháy Mới Gián đoạn những công việc hệ điều khiển với IACV và ánh xạ FI để tăng cường sự truyền động..
    Smaller và bật lửa ECU cung cấp hai 3- D nhiên liệu những bản đồ bơm(tiêm) (cho) mỗi hình trụ và hai 3- bản đồ đốt cháy D (cho) hình trụ ghép đôi, tạo ra lý tưởng nhiên liệu- sự pha trộn và người trai lơ- trả trước những sự thiết đặt Cho Tráng lệ Có thể cởi được. MotoGP- hệ thống không khí bộ nhớ sinh đôi dẫn xuất cho phép thể tích (âm lượng) cao (của) không khí bộ phận làm mát tới 9.7- lít airbox (cho) sự giao hàng sức mạnh và sự thực hiện động cơ không thể tin được tuyến tính(thẳng)..
    Những van **** bên trong những ống dẫn không khí bộ nhớ mở và kết cục phụ thuộc vào cổ họng mở và gen xác định khả năng sinh khuẩn ty giả ở nấm men động cơ (cho) sự thực hiện tối ưu..
    (Cái) tỏa nhiệt khả năng- Cao hợp nhất những quạt làm nguội sinh đôi và cho phép một mũ chùm đầu gọn hơn (cho) hệ số kéo giảm..
    Sự Bảo trì- cam tự động tự do- buộc (xích) sự căng thẳng..
    Những hộp số Người bắt đầu được định vị trên cạnh đúng để sản xuất động cơ và góc gầy đang gia tăng hẹp..
    Đơn nhất dép lê thiết kế ổ sử dụng một trung tâm- cam- giúp đỡ cơ chế (cho) sự thúc đẩy (khởi động) easier. Không giống một ổ dép lê bình thường nơi tấm ép di chuyển giữa mạch thực, ổ Honda di chuyển cả hai cam trung tâm tham dự và tấm ép để cung cấp dép lê bổ sung hiệu ứng..
    Chín- bộ ly hợp tấm mỏng gọn và cứng, làm nổi bật ma sát bền- bọc vật chất..
    Hệ thống xả hơi vô cùng gọn Mới hợp nhất một chất xúc tác và van điều khiển trong thiết kế khăn quàng cổ- chính giữa mà giảm bớt kích thước bodywork phía sau và một cách đáng kể cải thiện sự tập trung khối lượng (khối), giảm bớt cuộn và quán tính trượt..
    Sự điều khiển bằng xích được đóng dấu bởi vòng đàn hồi Bền.
  10. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Ai dịch bài cho bác thế ạ? Cứ như trẻ con bi bô tập nói.

Chia sẻ trang này