1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thư viện ảnh - Garage Online Gallery

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Kasanova, 09/02/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Ok 3 vòng đo của cô ấy là:
    Vòng 1: 86 cm
    Vòng 2: 61 cm
    Vòng 3: 83 cm
  2. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    2006 Ducati GT1000 - Một chiếc xe thể thao mang dáng dấp cổ điển
    Ở lần giới thiệu trước, khome có dịp nói đến chiếc Dual Sport 2006 Buell Ulysses XB12X http://5nam.ttvnol.com/garage/541653.ttvn
    Nay xin được tiếp tục với chiếc Ducati GT1000 - 2006
    [​IMG]
    Quay lại những năm 1971, thời đó dòng Ducati GT người ta có thể bắt gặp nó hàng ngày trên đường phố. Được pha trộn giữa kiểu dáng thể thao nhưng vẫn giữ được dáng dấp truyền thống với phong cách Italy lịch lãm, với thiết kế 2 chỗ ngồi thoải mái, 1 đèn pha lớn phía trước, nó như 1 chiếc xe rất phổ biến mà chúng ta hay nhắc đến ngày nay như dòng ?onaked bike? hay ?ostandard bike? vậy. Tuy vậy, sự duyên dáng trong từng đường nét của nó lại không hề phổ thông đâu nhé. Cặp động cơ V-90 không lẫn vào đâu được của Ducati - 2 ống xả mạ Crom thuôn dài về phía sau tăng thêm sự quyến rũ cho chiếc xe.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Cho đến giờ chiếc GT thưở đó vẫn còn được nhiều người dùng để đi làm hàng ngày.
    Dù được thiết kế mang dáng dấp cổ điển, nhưng động cơ của chiếc GT 1000 đời 2006 lại thừa hưởng công nghệ tiên tiến nhất của Ducati hiện nay. Bạn có thể sử dụng nó 1 cách thoải mái trong việc đi lại hàng ngày hay làm những chuyến du lịch cuối tuần tới những vùng đồi núi xa xôi. Động cơ cho chiếc GT 1000 lần này động cơ DS-1000, được coi là động cơ làm mát bằng không khí mạnh mẽ và tiên tiến nhất của Ducati từ trước đến giờ.
    [​IMG]
    Việc cho ra mắt trở lại chiếc xe mang phong cách cổ điển của Ducati cho thấy xu hướng lấy cảm hứng từ những chiếc xe cổ sẽ còn tiếp tục và không bao giờ là cũ kỹ.
    [​IMG]
    Thông số kỹ thuật :
    Technical Specifications DUCATI GT 1000
    Engine
    Type L-twin cylinder, 2 valve per cylinder Desmodromic, air cooled
    Displacement 992 cc
    Bore x stroke 94 x 71,5 mm
    Compression Ratio 10:1
    Power 67.7 KW - 92 HP @ 8000 rpm
    Torque 91.1 Nm - 9.3 Kgm @ 6000 rpm
    Fuel injection Marelli electronic fuel injection, 45 mm throttle body
    Exhaust Chromed, stainless steel exhaust system
    Emissions Euro 3
    Transmission
    Gearbox 6 speeds
    Ratio 1st 37/15, 2nd 30/17, 3rd 27/20, 4th 24/22, 5th 23/24, 6th 24/28
    Primary drive Straight cut gears ratio 33/61
    Final drive Sprocket/ring gear ratio 15/39
    Clutch Wet multiplate with hydraulic control
    Chassis
    Frame Tubular steel trellis frame
    Wheelbase 56,1 in
    Rake 24°
    Steering Angle 32°
    Front suspension 43 mm Marzocchi upside-down fork
    Front wheel travel 4,7 in
    Front wheel Spoke wheel with chromed steel rim, 3.50 x 17
    Front tyre 120/70 - 17 with air tube
    Rear suspension Twin shock absorbers, with frontal cam system spring preload
    Rear wheel travel 5,2 in
    Rear wheel Spoke wheel with chromed steel rim, 5.50 x 17
    Rear tyre 180/55 - 17 with air tube
    Front brake 2 x 320 mm semi-floating discs, floating caliper 2-piston (30-32 mm diameter )
    Rear brake 245 mm disc, 1-piston (34 mm diameter) floating caliper with sintered pads
    Fuel tank capacity 15 lt (of which 3,5 reserve)
    Weight 407 lbs
    Seat height 32,6 in
    Max height 41,7 in
    Max length 85,8 in
    Instruments Electronic panel: speedometer, rev counter, warning light for low oil pressure, indicators for high beam, fuel reserve, turn signals, LCD clock, trip fuel, immobilizer
    [​IMG]
    Với bộ chế HK phun xăng điện tử, 3 thắng đĩa của Brembo, giảm xóc của hãng Sachs và công suất tới 92 mã lực, chiếc xe này quả thật hoàn toàn không phải tầm thường
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Hết
    u?c khome s?a vo 09:30 ngy 29/04/2006
  3. tonnghia

    tonnghia Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Mấy pác chơi đồ dữ wá. em giúp con bé bé này thôi. Honda CRF 70 có 70 Cmm thôi. số tự động
    [​IMG]
  4. Hornet_Blueskins

    Hornet_Blueskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2006
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Tớ thích em này hơn
    [​IMG]
  5. Hornet_Blueskins

    Hornet_Blueskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2006
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Em này thì để tặng Giang còi
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. bike_boyz_rc

    bike_boyz_rc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/10/2005
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
  7. Mr_De

    Mr_De Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2006
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Thế còn em này ạ:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Em chụp hôm đi Ba Vì.
    Được Mr_De sửa chữa / chuyển vào 13:03 ngày 05/05/2006
  8. Hornet_Blueskins

    Hornet_Blueskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/03/2006
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
    Cái cô em của bác đời cao rồi, em đó tớ không dám với.
    chỉ đủ xiền theo cô em này thôi:
    [​IMG]
  9. r68688

    r68688 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/04/2006
    Bài viết:
    630
    Đã được thích:
    0
    CBF250. [​IMG]
  10. 929rr

    929rr Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2004
    Bài viết:
    1.158
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu website về những con đường đẹp:
    http://www.pashnit.com/motoroads.htm

Chia sẻ trang này