1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thực phẩm chức năng của người Việt do Thăng Long Group phân phối

Chủ đề trong 'PR' bởi makeawish20003, 31/03/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. makeawish20003

    makeawish20003 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/03/2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Với tầm nhìn “Trở thành một tập đoàn Việt Nam có sức mạnh kinh tế quốc tế bằng cách đưa cách đưa các sản phẩm độc đáo từ sự sáng tạo khoa học – công nghệ Việt Nam thành những thương hiệu toàn cầu”, trong suốt thời gian qua, Thăng Long đã phấn đấu không ngừng, gửi tới người tiêu dùng nhiều dòng sản phẩm ưu việt, giúp cộng đồng người tiêu dùng có được sức khỏe viên mãn. Đồng thời, góp phần xây dựng nét văn hóa “Người Việt Nam ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam”. Ghi nhận những đóng góp tích cực này, mới đây, Thăng Long đã được Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương “Doanh nghiệp của năm”.


    [​IMG]
    Gian hàng của công ty Thăng Long tại Hội chợ Xuân Giảng Võ

    Sản phẩm trà giải rượu MV có công dụng tăng cường chuyển hóa, giúp giảm nhức đầu, chóng mặt, tăng cường giải độc gan, chống các bệnh về gan như: men gan tăng, gan nhiễm mỡ, ăn uống khó tiêu…


    [​IMG]
    Nước cốt quả Hibiscus là sản phẩm giúp thanh nhiệt, giải khát, thư giãn chống mệt mỏi, kích thích tiêu hóa và ngủ ngon giấc, giàu vitamon C và giàu chất chống oxi hóa. Sản phẩm có thành phần 100% tự nhiên, không chất bảo quan và không màu nhân tạo.


    [​IMG]
    Vang Hibiscus được chiết xuất lên men từ đài hoa Hibiscus, sản phẩm là kết tinh từ sự sáng tạo và niềm đam mê của một người làm khoa học. Mỗi chai rượu trước khi xuất xưởng đều có từ 5 – 7 năm tuổi...

Chia sẻ trang này