1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thực ra thì PR là gì? Và yêu cầu của nghành ra sao?

Chủ đề trong 'PR' bởi keo_mut5001, 05/12/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. ketuloi

    ketuloi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2006
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Relationfriendship
  2. ketuloi

    ketuloi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2006
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Đặc biệt là đất nước thời bình, xã hội hiện đại không hiểu sao lại sinh ra những kẻ nói tiếng việt không được nói tiếng tây chả xong lẫn lộn tiếng mẹ đẻ với thứ tiếng nào đó, giỏi thì dùng hẳn một thứ tiếng đi.
  3. long_bk44

    long_bk44 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2005
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Em thấy bác mèo nói chí lý đấy. đề nghị các Quý bác cho thêm nhiều ý kiến để anh em học hỏi.
  4. CucXau__CucDeu

    CucXau__CucDeu Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    3.717
    Đã được thích:
    0
    Quảng cáo là mình nói với người ta là cái của mình là tốt nhất, còn PR là để họ tự nói với họ hoặc với những người họ biết :cái của mình là tốt nhất. Theo tớ là vậy
  5. chatchatboom

    chatchatboom Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    06/08/2003
    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    2
    Tớ thì chẳng bao giờ QC (khoe) cái của mình tốt nhất, mà cũng không dám để người khác nói rằng (PR)cái của mình tốt nhất , thôi thì cái của mình có tốt thì biết vậy, chẳng giám khoe...
    Cái của mình của bạn cucxau_cucdeu thực ra chỉ là phần chỏm của phần nổi của tảng băng trôi thôi, hiểu nôm na là vậy cũng được, nhưng quá thiếu và không mô tả được hết những cái hay của PR.
  6. fireseeker007

    fireseeker007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2007
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Nghe các bác nói chuyện thì thấy ai cũng có lý của riêng mình. Vốn dĩ mọi vấn đề dều có 2 mặt, các bác nên mổ xẻ cả 2 mặt của nó chứ đừng cực đoan như vậy chứ. Học hỏi để phát triển thôi mà.
    Tui nghĩ nghành nghề nào cũng vậy, cũng rất cần đạo đức nghề nghiệp. PR thực ra là làm cho những ưu điểm của sản phẩm được nổi bật lên trước những sản phẩm khác. Chất lượng hay ko chất lượng thì ko thể dùng PR để lấp liếm được (vải thưa ko thể che được mắt thánh mà). Tác dụng của PR để đánh bóng thương hiệu và làm cho người tiêu dùng phải chú ý tới sản phẩm, đơn giản vậy thôi (tui ko đề cập đến các "thủ đoạn" nhằm làm hạ uy tín sản phẩm của đối thủ cạnh tranh mà chỉ nói PR với ý nghĩa đơn giản nhất.
    Các bác chỉ trích mặt trái của PR thì cũng rất có lý nhưng như thế thì quá đề cao PR rồi. PR theo tôi nghĩ chỉ có tác động nhất thời thôi, chất lượng của sản phẩm vẫn là công cụ PR bền vững nhất. Tất cả các sản phẩm bền vững theo thời gian ko lẽ chỉ phụ thuộc vào PR thôi sao.
    Đóng góp ý kiến nhỏ ở đây, mong các bác chỉ giáo thêm.
    * Tui thấy các bác dùng từ "thân chủ" làm cho tui liên tưởng đến nghề luật sư quá.
  7. Phantast

    Phantast Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/08/2010
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    =D> Câu trả lời hay quá. Bác ppqq hiểu biết lại không lươn lẹo làm màu [r2)]

Chia sẻ trang này