1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thuê office T97R22 tự động vip

Chủ đề trong 'Đất Sài Gòn' bởi bebanve, 15/02/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. bebanve

    bebanve Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/11/2014
    Bài viết:
    1.640
    Đã được thích:
    1
    Văn phòng ảo (văn phòng chia sẻ) M-office của IRT cung cấp trọn gói các nhu cầu trên của bạn với mức hoài quyến rũ. Có 3 gói dịch vụ để bạn chọn lọc:
    · Gói Basic tại Tòa Trung Yên 1 (400.000đ/tháng)
    · Gói Business tại Tòa Trung Yên 1(800.000đ/tháng)
    · Gói Basic tại Tòa 29 Huỳnh Thúc Kháng (600.000đ/tháng)
    Khách hàng sẽ được dùng các dịch vụ bao gồm:
    · Miễn phí địa chỉ đặt biển công ty, đăng ký kinh dinh tại sảnh
    · hàng ngũ viên chức lễ tân chuyên nghiệp tiếp đón khách hàng của Quý khách khi đến giao tiếp
    · Nhận thư từ, bưu phẩm trực tiếp, nhận điện thoại, fax thông tin cho Quý khách qua điện thoại, email, Quý khách đến nhận trực tiếp tại M-office.
    · Miễn phí sử dụng khu vực tiếp khách chung để giao tiếp và được viên chức lễ

    * Tòa nhà Trung Yên 1: Số 01, Lô 1A, đường Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. (Tọa lạc tại góc giao nhau đường Trung Kính – Vũ Phạm Hàm, nằm gần KĐT Trung Hòa – Nhân Chính, đường Trần Duy Hưng, BigC và rất nhiều các tòa nhà văn phòng, TTTM khác)
    * Tòa nhà 29 Huỳnh Thúc Kháng (đặt tại trọng điểm đô thị, vị trí đẹp, view đẹp, khang trang, hiện đại)
    Tòa nhà được trang bị đầy đủ các hệ thống đạt tiêu chuẩn quốc tế như:
    - Hệ thống phát điện đề phòng công suất lớn.
    - Hệ thống báo cháy tự động
    - Hệ thống tiếp đất - chống sét
    - Hệ thống hạ tầng CNTT đương đại
    - Thang máy đương đại, tốc độ cao.
    - Dịch vụ quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.
    - Hệ thống bảo vệ, an ninh và vệ sinh chuyên nghiệp.
    - Bãi đỗ xe ô tô, xe máy rộng (miễn phí).

    Thời điểm van phong ao ban sơ thành lập công ty, uổng là một vấn đề khôn xiết quan trọng mà bất kỳ ai cũng phải lưu ý và chi đúng chỗ. nên chi, thuộc cấp vào nhu cầu mà bạn có thể chọn lựa các gói dịch vụ làm giấy phép kinh dinh tại eSmart cho hợp. Theo đó, bạn sẽ được tư vấn trọn gói như: Soạn hồ sơ đăng ký kinh doanh, tư vấn luật, khắc dấu tròn, mã số thuế, thủ tục in hoá đơn,...
    thủ tục đăng ký kinh dinh, thu tu dang ky kinh doanh, hồ sơ thành lập công ty, ho so thanh lap cong ty
    chóng vánh
    eSmart tự tín thông thuộc các quy định của quốc gia trong vấn đề thành lập công ty và thân thuộc với các thủ tục nên khi dùng dịch vụ đăng ký kinh dinh của chúng tôi, bạn không chỉ hạn chế tổn phí phát sinh mà còn tần tiện thời gian. Chỉ từ 2 - 5 ngày, bạn sẽ nhận được giấy phép kinh doanh và có thể bắt tay vào việc làm ăn ngay từ lúc này http://www.irt.vn/.

Chia sẻ trang này