1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thuê phần mềm tổng đài điện thoại ip cho doanh nghiệp

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi kaylice, 29/07/2015.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. kaylice

    kaylice Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2015
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Customer Interaction Center ™ (CIC) cung cấp một tất cả trong một, thống nhất bộ phần mềm ứng dụng quản lý thông tin liên lạc kinh doanh trên một nền tảng duy nhất. Sử dụng phần mềm tổng đài điện thoại IP, CIC cung cấp nhiều hơn đơn giản dial-tone hay tin nhắn tức thời. Chúng ta đang nói ứng dụng điện thoại IP toàn bộ tổ chức của bạn có thể sử dụng để giao tiếp, cộng tác và hợp lý hóa quy trình kinh doanh.

    [​IMG]

    Cung cấp trên lời hứa của truyền thông hợp nhất

    Khi các nhà cung cấp cho bạn biết họ cung cấp một giải pháp truyền thông hợp nhất, những gì họ thực sự có nghĩa là họ có một giải pháp tích hợp. CIC là khác nhau. Nó được xây dựng từ mặt đất lên trên một nền tảng duy nhất để cung cấp thông tin liên lạc thống nhất thật sự không có nhiều hộp và tích hợp. Vẫn còn tốt hơn - mà không có tất cả các chi phí phần cứng và dịch vụ chuyên nghiệp. CIC minh họa cho những ưu điểm của phần mềm tổng đài điện thoại IP trong một giải pháp dựa trên tiêu chuẩn.

    All-in-one không có nghĩa là tất cả trong một lần

    Truyền thông Hợp nhất chỉ thành công khi giải pháp của chúng tôi làm việc với những gì bạn đã có. Với nguồn gốc của mình trong trung tâm liên lạc, chúng tôi biết làm thế nào để bảo vệ đầu tư của bạn trong khi cung cấp các ứng dụng bạn cần. Vì vậy, giải pháp của chúng tôi trông như một tổng đài điện thoại ip. Sử dụng nó như là trung tâm liên lạc của bạn. Bạn thậm chí có thể pha trộn nó với giải pháp Microsoft Lync của bạn. CIC chơi độc đáo với tất cả.

    Lựa chọn một giải pháp UC với các ứng dụng bạn cần.

    CIC là rất thích hợp cho các doanh nghiệp từ 100 - 15,000 người sử dụng, triển khai nhiều trang web, và các tổ chức, những người muốn được hưởng lợi từ một hệ thống tổng đài điện thoại IP dựa trên SIP cho truyền thông hợp nhất.

    - Điện thoại IP xử lý cuộc gọi PBX.
    - Nhắn tin thống nhất hoặc hộp thư thoại, cộng với máy chủ fax.
    - Quản lý sự hiện diện thời gian thực.
    - Tin nhắn tức thời (IM).
    - Recording Mobility, cho điểm và giám sát chất lượng.
    - Tích hợp với Microsoft Lync ™ Business process tự động hóa.
    - Toàn bộ trung tâm liên lạc tự động hóa.

Chia sẻ trang này