1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thương hiệu cao cấp: Cung cấp dịch vụ cá nhân hoá

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 02/03/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Giải pháp 1: Cung cấp dịch vụ thiết kế logo cá nhân hoá 1 số quý khách thường muốn hàng hàng cao cấp được được thiết kế riêng: họ muốn được xem là một người dùng đặc biệt lúc tiêu thụ hàng hàng cao cấp. Dịch vụ cá nhân hoá sẽ đáp ứng được nhu cầu này và phương pháp cá nhân hoá hiệu quả nhất là phải kết nối người dùng vào 1 diện tích và thời gian đặc trưng. Nó ko chỉ giúp tương tác người dùng – thương hiệu thêm ý nghĩa mà còn tạo ra một câu chuyện đặc thù mà người dùng có thể kể cho đa số người xung quanh; theo ấy, tạo nên 1 ký ức tuyệt vời và đáng nhớ.



    [​IMG]



    1 ví dụ về nhãn hiệu đã thực hiện chiến lược này rất thành công là Le Labo, một công ty sản xuất nước hoa với chuỗi nhà hàng tại New York, LA, và Tokyo kết hợp sở hữu buôn bán 1 số sản phẩm cao cấp như Barneys và Colette. một số người với thể cho rằng nước hoa là 1 mẫu hàng hoá xa xỉ quá mức, nhưng trong xã hội ngày nay, nước hoa là 1 nhu cầu có thực. khách hàng nước hoa ko chỉ sắm nước hoa mà còn sắm một hình ảnh đi kèm sở hữu nước hoa đấy. do đó, nếu nhà sản xuất làm nước hoa phát triển thành 1 món quà đặc trưng chỉ dành riêng cho quý khách nó, sản phẩm đó sẽ trở thành thực sự mang đến sự thích thú đặc thù cho quý khách. Le Labo sẽ pha chế nước hoa riêng cho từng quý khách và ghi kèm phía dưới hộp nước hoa tên của khách hàng sử dụng nó, ngày pha chế, địa điểm pha chế. Điều này sẽ tạo cảm giác kết nối các bạn sở hữu thời gian và địa điểm các bạn sắm sản phẩm mỗi lần họ tiêu dùng nước hoa. Hãng còn tạo ra một số mùi hương đặc trưng cho từng địa điểm bán hàng khiến việc sắm sản phẩm của người mua càng phát triển thành đặc trưng và đáng nhớ.



    Giải pháp 2: Thể hiện lương tâm



    có một số người mua sở hữu thể sử dụng hàng cao cấp nhưng họ không khiến cho vậy vì họ nghĩ không bắt buộc vượt trên mức trung bình của cùng đồng, thì bí quyết tốt nhất để ta thuyết phục họ tận hưởng dịch vụ cao cấp là chứng minh cho họ thấy họ khiến vậy đem lại điều tốt đẹp hơn cho bản thân và cả cộng đồng. Vì thế, nhãn hàng cao cấp bắt buộc tạo ra ý nghĩa lớn lao hơn là sự tận hưởng dành cho cá nhân. khi ta thực hiện điều này mang sự nghiêm túc và hiệu quả, nó sẽ tạo ra sự kết nối chặt chẽ giữa thương hiệu, các bạn, và cùng đồng.



    1 số nhãn hàng hàng cao cấp tìm bí quyết tổ chức các hoạt động phi lợi nhuận phục vụ cùng đồng để tạo cám xúc sâu sắc về sự đồng hành giữa cá nhân và cộng đồng. Ví dụ, LVMH nhấn mạnh vai trò tài trợ cho nghệ thuật bằng phương pháp tổ chức những buổi triển lãm và tổ chức những sự kiện văn hoá, âm nhạc để dùng cho giới trẻ và tài trợ một số bạn teen theo đuổi con đường nghệ thuật. công ty tiến thêm một bước bằng cách di chuyển phong trào “nghệ thuật sống chân thành” đề quyên góp tiền cho mục đích nhân đạo và sức khỏe cộng đồng. thương hiệu mang thể giúp nâng cao ý thức chia sẽ giữa cá nhân và cùng đồng thông qua việc tổ những hoạt động quyên góp từ thiện và tạo cơ hội cho cá nhân đóng góp cho xã hội.



    nhãn hàng hàng cao cấp cũng mang thể đưa ra quyết định sản xuất sản phẩm dựa trên triết lý trên. Ví dụ, hãng Environment Furniture tiêu dùng những vật liệu tái chế để sản xuất ra hàng hoá và cải cách hoạt động của công ty và các cửa hiệu sao cho ảnh hưởng tới môi trường là ít nhất. Đồng thời, hãng cũng tham gia vào Quỹ Rừng Nhiệt Đới cùng có các thành viên khác nhằm loại bỏ gỗ khai thác trái phép ra khỏi dây chuyền sản xuất.



    Tạo ra 1 triết lý mới: từ New Luxury đến New Inspiration



    các giải pháp trên với thể là thông minh vì nó giúp ta thoả mãn được ước muốn về sự vĩnh cữu theo một bí quyết ưng ý hơn sở hữu thời đại mới. lúc ta nghĩ về hàng cao cấp, ta thường nghĩ về sự “ mong ước”. Theo truyền thống, nghĩa của chữ này thường tập trung vào nghĩa kinh tế và xã hội: người sử dụng hàng cao cấp là người giàu mang và có địa vị trong xã hội mà ai cũng mong ước được như vậy. Tuy nhiên, trong thời đại kinh tế cạnh tranh như bây giờ, ta cần hướng trọng tâm của sự “mong ước” này đến phương diện cảm xúc. Chúng ta nhận ra rằng điều đáng kể là những kỷ niệm hạnh phúc và 1 cuộc sống mang ý nghĩa.



    Đây là 1 nghĩa nhẹ nhàng hơn và chân thật hơn của “mong ước” mà có thể tạo cần cảm giác sâu sắc hơn về sự vĩnh cữu. người dùng tìm kiếm ý nghĩa và sự vĩnh cữu ko chỉ bằng mua sản phẩm tinh xảo mà họ sở hữu thể truyền lại cho con cháu. Họ đạt được điều này khi họ để lại dấu ấn của mình đối có thế giới mà họ đang sống. Nếu chúng ta cần chọn tia hi vọng cho nghành hàng cao cấp trong thời điểm kinh tế suy thoái này, thì đây sở hữu thể là một trong số đó. những thương hiệu hàng cao cấp nên chuyển đổi qua triết lý mới và làm hết khả năng để giúp người dùng đạt được mong ước của họ.

Chia sẻ trang này