1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thương hiệu đặc biệt giành cho nhu cầu đặc biệt

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 13/04/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Theo Ban thăm dò dân số Hoa Kỳ, mang khoảng 54 triệu người Mỹ thuộc nếu người khuyết tật – số này thiet ke tem nhan chiếm 1 trong 5 người, hay 20% dân số Hoa Kỳ. Và theo Diễn đàn về Người khuyết tật của những nhà tuyển dụng, mang khoảng 10% dân số trên toàn thế giới – tương đương 610 triệu người – có hay được xem là với nhu cầu đặc thù.

    [​IMG]

    phổ biến thiết kế logo thương hiệu chuyên gia tiếp thị ko nhận thấy số người khuyết tật không chỉ chiếm đông đảo trong cộng đồng của họ, mà còn chi gần 200 triệu đô mỗi năm cho những nhu cầu như hầu hết người khác. Do thiếu quan tâm sâu sắc và tiếp cận nhóm người có nhu cầu đặc thù, các chuyên gia tiếp thị đã bỏ lỡ tiềm năng tiêu dùng của cùng đồng này.

    Jeanne Sowa - phó chủ tịch chuyên trách thiet ke thuong hieu kinh doanh và đối ngoại của Easter Seals, 1 tổ chức giúp đỡ người khuyết tật và cộng đồng với nhu cầu đặc trưng, đã giúp nâng cao uy tín cuộc của họ hơn 80 năm nay. Bà cho biết “Thị trường của những người có nhu cầu đặc thù số đông vẫn còn bỏ ngỏ. Thật ko may, vì rõ ràng NTD trong thị trường này vẫn với thu nhập và sẵn sàng chi trả cho những nhu cầu của mình.”

    Theo Nadine O. Vogel, người sáng lập kiêm chủ tịch của Springboard Consulting, 1 doanh nghiệp có trụ sở tại New Jersey; giúp đào tạo những chuyên gia marketing trong lĩnh vực phát triển sản phẩm và dịch vụ cho nhóm các bạn mang nhu cầu đặc biệt: “Dưới góc nhìn nhãn hiệu, đây là thị trường thiểu số lớn nhất hiện nay, nhưng nhãn hiệu lại e ngại khi tiếp cận. Họ ko nhận thấy khiếm khuyết hình thể không cái trừ một ai – bất chấp sắc tộc hay tín ngưỡng. Họ còn nghĩ là người khuyết tật ko sở hữu tiền, thật sai lầm. các người bị tật, hoặc gia đình có thành viên bị khuyết tật, cũng với thu nhập, tài sản và sức chi tiêu giống như những người khác.”

    Sự hiện diện của bộ phận đặc thù này trong quảng cáo hiện rất hiếm hoi nhưng lại quan trọng để những nhãn hàng sở hữu thể định vị chính mình như “thành phần” của họ. Sowa nói: “Những từ quan trọng ở đây là “rộng mở” và “bao gồm”. những chiến dịch không cần phải có tầm ảnh hưởng tới cả cộng đồng có nhu cầu đặc biệt này, nhưng các hoạt động có bao gồm họ là rất thiết yếu.”

    Tập đoàn Marriott từ lâu đã được cộng đồng này công nhận như một nhãn hiệu thân thuộc, tập đoàn đảm bảo những sản phẩn và dịch vụ của mình sở hữu khả năng tiếp cận thấp đến các người khuyết tật trước lúc Đạo luật về Người khuyết tật năm 1990 được chính thức ban hành.

    Roger Conner, phó Giám đốc truyền thông của Marriott International, đưa ra lập luận rằng các nhãn hàng thường ngại buộc phải nhắc tới nhóm nhu cầu đặc thù này trong những chiến dịch vì vấn đề giá tiền.

    “Khả năng xoay xở tài chính cho công tác quảng cáo ở đa dạng tổ chức chỉ với hạn”. Conner giải thích: “Có thể họ cảm thấy họ nên tập trung tiền bạc vào nhóm các bạn chiếm thị trường rộng to nhất. Hy vọng toàn bộ trang bị sẽ sớm thay đổi theo hướng rộng rãi hơn.“

    Sowa bổ sung: “Easter Seals khuyến khích doanh nghiệp hãy nghĩ đến bí quyết nào để biến những người có khiếm khuyết và nhu cầu đặc thù của họ vươn lên là các bạn. Chúng tôi tập trung vào những gì mà người khuyết tật mang thể làm được.”

Chia sẻ trang này