1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thương hiệu hàng cao cấp - Cách vượt qua thời buổi khó khăn

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi hang0306, 02/03/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hang0306

    hang0306 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/02/2016
    Bài viết:
    182
    Đã được thích:
    0
    Đầu thập niên này, những nhãn hàng hàng tốt nên đối mặt với một vấn đề: “đại trà hóa hàng cao cấp". Càng ngày càng với càng thiết kế profile công ty nhiều quý khách muốn nâng giá trị của bản thân bằng bí quyết tiêu thụ nhiều hơn những hàng hoá và dịch vụ tốt.

    [​IMG]

    các thương hiệu hàng cao cấp trước kia chỉ chuyên dụng cho riêng cho một nhóm người dùng đặc biệt thì nay cũng bắt buộc học những thích ứng. Nhiều công ty đã cố gắn thiết lập mối cửa hàng lâu dài mang các khách hàng mới trong lúc 1 số khác thì nâng tiêu chuẩn nhãn hàng lên mức cao hơn, tức là cung cấp hàng hoá và dịch vụ cao cấp hơn nữa cho các khách hàng sành điệu truyền thống, bằng phương pháp tập trung vào các đặc biệt của hàng hàng cao cấp: chất lượng, xuất xứ, tinh xảo, sáng tạo, hiếm, và sở hữu lai lịch ấn tượng.

    Thời điểm hiện tại là thời điểm đảo lộn sở hữu những nhãn hiệu hàng cao cấp. Giống như Joe the Plumbers, các nhãn hiệu hàng cao cấp đang nên đối diện với khó khăn lớn nhất trong 20 năm. các khách hàng mới, ko ngại chi tiền cho các món hàng cao cấp trong thời kỳ kinh tế hưng thịnh thì nay đã biến mất. ko chỉ các khách hàng mới mà cả người mua truyền thống, là những người mua mà tình hình kinh tế không ảnh hưởng nhiều đến sức mua của họ, nay cung đã thay đổi hành vi tiêu dùng theo hướng thực dụng hơn. Thậm chí 1 số các bạn còn đích thân yêu cầu gói đôi giày cao gót giá $600 vào 1 túi không nhãn hàng để ko ai biết mình đã bỏ chừng ấy tiền để sắm một đôi giày. Thật buồn thay, nhãn hiệu hàng cao cấp!

    khiến cho bí quyết nào các nhãn hàng hàng cao cấp vượt qua công đoạn cạnh tranh này.

    đầu tiên, ta buộc phải nhấn mạnh rằng đây chỉ là 1 giai đoạn tuy nó mang thể kéo dài và khắc nghiệt. Nhưng nhãn hiệu hàng cao cấp không hề xây dựng cho một công đoạn – nhãn hiệu hàng cao cấp phải với lai lịch và tồn tại qua nhiều thế hệ. Vì thế, bạn hãy bỏ ý định giảm giá vì một khi giảm giá, bạn ko thể nâng giá lên được nữa. các bạn mang trí nhớ rất lâu và chúng ta ko thể mạo hiểm khiến cho mất đảm bảo.

    1 câu trả lời khả dĩ hơn cho vấn đề bây giờ là xem lại các gì bạn cung cấp cho quý khách. mang 1 số giải pháp khiến hàng hoá và dịch vụ hàng cao cấp của bạn phát triển thành thông minh hơn nhưng vẫn giữ được danh tiếng đối với người mua truyền thống, thậm chí với các các bạn mới mà khả năng mua hàng hàng cao cấp ko mấy bền vững. Giải pháp đến từ hai nguyên tắc của hàng hàng cao cấp trong suốt thập niên qua: khách hàng muốn dẫn đầu một lối sống xa hoa và họ vẫn muốn sở hữu sự kết nối sở hữu thế giới bên cạnh.

    Cũng dễ hiểu là trong 1 ngành với nhiều biến động như vậy thì những nguyên tắc trên sẽ xuất hiện. Chúng ta hướng ngay vào trung tâm của vấn đề bản chất và chất lượng, ấy là cảm giác vĩnh cữu mà quý khách muốn khi dùng hàng hàng cao cấp. nhãn hiệu hàng hàng cao cấp truyền thống đem đến cho người mua 1 cảm giác của sự vĩnh hằng bằng những chế tác thủ công tinh xảo truyền lại qua nhiều thế hệ. khi thị trường hàng hàng cao cấp càng phát triển, khách hàng càng cần 1 lý do để tin rằng nếu họ không mua sản phẩm ấy, họ sẽ buộc phải hối tiếc; rằng những sản phẩm và dịch vụ mà họ sử dụng sẽ trường tồn. Bằng bí quyết chú trọng vào cảm giác trường tồn của quý khách, ta sẽ khiến họ hài lòng lúc sử dụng hàng hàng cao cấp mang đúng nghĩa của nó.

    Giải pháp 1: Tạo diện tích ưa thích cho sự “chìm đắm”

    những nhãn hiệu hàng cao cấp luôn hướng bạn tới 1 câu chuyện. Thông qua khung cảnh, lời nói, phương pháp bài trí, môi trường, và dịch vụ, người mua sẽ như lạc vào 1 thế giới thần tiên, dẫu chỉ trong khoảnh khắc. Tạo ra một diện tích cho sự đắm chìm là câu trả lời cho khát vọng muốn tận hưởng cuộc sống của quý khách.

    Đối mang một số khách hàng thích sự tận hưởng nhưng lại bắt buộc lo lắng mệt mỏi quan sát thị trường chứng khoán, ta có thể thiết kế sự tận hưởng ưa thích hơn có họ. nhãn hàng cũng cần đảm bảo dịch vụ của mình cần xứng đáng có các gì quý khách mong đợi, nhưng không hề theo nghĩa về giá cả như những mặt hàng thông thường. Ví dụ Canyon Ranch là một thương hiệu Spa nổi tiếng sở hữu khẩu hiệu “ khiến toàn bộ người thích hợp lối sống khỏe mạnh, sở hữu đến niềm vui và hi vọng cho cuộc sống”. Cũng giống 1 số Spa khác, doanh nghiệp cũng cung cấp dịch vụ nghĩ dưỡng và một tuần. Canyon đối phó sở hữu tình trạng kinh tế suy thoái không hề bằng bí quyết giảm giá mà cung cấp gói dịch vụ mới với thời gian khoảng 2-3 ngày tại một trong hai Spa sangtrọng tại Tucson hay Lenox, MA, thay vì gói dịch vụ truyền thống dài 1 tuần. Dịch vụ sang trọng và giá cả vẫn giữ nguyên nhưng tổng giá thành cho sẽ vừa bắt buộc hơn.

Chia sẻ trang này