1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

thương hiệu mạnh là gì - vai trò của thương hiệu

Chủ đề trong 'Truyện cười' bởi hoangag, 18/03/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hoangag

    hoangag Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/11/2016
    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Nói thương hiệu là các cảm nhận, vậy làm sao nhận biết thương hiệu? Một tên thương hiệu mạnh thường bao gồm:

    những tác dụng, lợi ích của sản phẩm.

    Giá trị của một tên thương hiệu bắt đầu từ sự tiêu biểu về chất lượng, của lợi ích mà sản phẩm mang về. Hãy lấy một cái áo hàng hiệu làm ví dụ: Trước hết mẫu sản phẩm nầy phải được thiết kế đẹp, chất lượng nguyên phụ liệu cũng tương tự là kỹ thuật may phải làm hài lòng người mặc, & toàn bộ cơ thể không mặc cũng nhận biết điều nầy.

    >> thành lập Brand Name mạnh - Truyền thông ABC Việt Nam

    những giá trị vô hình dung.

    Cạnh bên các giá trị hữu hình, dễ nhìn thấy, những giá trị cảm hứng vô hình đóng một vai trò quan trọng trong mối quan hệ giữa Brand Name và khách hàng. Giá trị xúc cảm khó tạo được nhưng khi đã tạo ra được rồi thì thông thường bền vững. Chiếc áo này cần phải do một hãng sản xuất (hoặc nhà thiết kế) có đáng tin cậy tạo nên, mà chỉ cần nhìn vào thương hiệu thôi, ngưới ta rất có thể hình dung ra sự đẳng cấp, sự tinh xảo, tính quý phái, hoặc những đậm chất ngầu và cá tính đặc thù của chính nó. Người ta mơ ước, hi vọng được sở hữu nó.

    Một hệ thống nhận diện đặc trưng

    mạng lưới hệ thống nhận diện gồm có logo, tông màu nền, font chữ, bao bì, đồ vật, thiết kế cửa hàng… được gia công phù hợp góp sức làm Tôn Vinh các giá trị vô hình & hữu hình của dòng sản phẩm & nhà sản xuất, giúp nhận diện Brand Name được dễ dàng, nổi bật khi đứng cạnh những mặt hàng khác.

    [​IMG]

    tiếp sau đây là những ưu thế của một tên thương hiệu mạnh trong quan hệ riêng với khách hàng:

    72% người tiêu dùng nói họ chấp nhận trả 20% cao hơn so với Brand Name khác khi họ chọn mua thương hiệu mà người ta thích thú. 1/2 khách hàng đồng ý trả 25% cao hơn nữa & 40% khách hàng chịu trả đến 30% cao hơn nữa.

    25% người mua nói giá không là vấn đề riêng với họ một khi họ đã tín nhiệm & trung thành với cùng một Brand Name.

    Hơn 70% người mua nói tên thương hiệu là 1 trong những vấn đề mà người ta cân nhắc khi chọn mua một sản phẩm, Dịch Vụ Thương Mại & hơn một nửa thương vụ thực sự là vì sự lựa chọn Brand Name.

    30% số thương vụ là dựa trên sự giới thiệu của đồng nghiệp.- một nửa người dùng tin rằng sự thắng lợi của 1 thương hiệu mạnh là ưu thế đối với việc đưa ra Thị trường thêm sản phẩm mới & họ chuẩn bị Trải Nghiệm mặt hàng mới của 1 tên thương hiệu mà người ta đã tín nhiệm.

    >> tham khảo thêm định hướng thiết kế kiến thiết logo nhận diện thương hiệu tại https://abc-vietnam.vn/

Chia sẻ trang này