1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thương hiệu mạnh về du lịch Côn Đảo - Litchee Travel

Chủ đề trong 'Kho tư liệu của Box Du lịch' bởi Litcheetravel, 02/10/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Litcheetravel

    Litcheetravel Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    03/08/2017
    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    1
    Với chiến lược chinh phục thị trường du lịch khó tính, Litchee Travel đã nghiên cứu, đầu tư, khai thác chuyên sâu tour Côn Đảo. Đến nay, Tour Côn Đảo đã trở thành thương hiệu sản phẩm gắn liền với tên Litchee Travel nhờ uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ.

    Ông Trần Văn Hùng, Giám đốc công ty Lữ hành Litchee Travel đã có những chia sẻ xung quanh chủ đề này. Trần Anh thực hiện.

    [​IMG]

    Là một công ty hoạt động chưa lâu nhưng Litchee Travel đã nhanh chóng khẳng định tên tuổi trên thị trường du lịch với tour Côn Đảo. Có thể cho biết tại sao công ty lại chọn khai thác chuyên sâu tour nội địa kén khách này?


    Những công ty ra đời sớm hơn nhanh chóng chiếm được ưu thế trong việc xây dựng thương hiệu cho những tour du lịch phổ thông, quen thuộc, bỏ ngỏ những thị trường xa, mang tính đặc thù khó khăn hơn như Côn Đảo. Đó cũng chính là cơ hội, thị trường ngách cho Litchee Travel tìm hiểu, khai thác, và đầu tư lâu dài. Ngay từ đầu, Ban lãnh đạo Litchee Travel đã thống nhất: Cái gì ít ai làm thì mình sẽ dốc tâm làm và xác định Côn Đảo là sản phẩm du lịch mục tiêu của công ty.


    Côn Đảo là địa danh của di tích lịch sử gắn liền với quá khứ đau thương của dân tộc với những nhà tù thép gai kinh hoàng, minh chứng cho sự tàn ác của chế độ thực dân Pháp và Mỹ Ngụy. Đây cũng là một điểm đến du lịch lý tưởng bởi sự nguyên sơ, những danh thắng thiên nhiên tuyệt đẹp, và những bờ biển có bãi cát trắng mịn, nước trong xanh ngắt. Với những lợi thế du lịch lớn như vậy, Côn Đảo chắc chắn là điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch. Tuy nhiên, việc khảo sát thị trường, nghiên cứu đưa ra sản phẩm thích hợp với điều kiện tự nhiên, địa lý, và nhu cầu của khách hàng là điều không dễ dàng gì. Tour thương mại đơn thuần thì đơn vị nào cũng có thể triển khai được, nhưng tour trở thành dấu ấn Litchee Travel thì đòi hỏi tập thể Litchee Travel không chỉ có niềm đam mê, tâm huyết, mà cần phải đầu tư thời gian, công sức, trí tuệ. Đó cũng là thử thách, nhưng cũng là cơ hội để Litchee Travel phát triển và khẳng định mình lớn mạnh hơn.

    Đến nay, Tour Côn Đảo được đánh giá là một thương hiệu sản phẩm mạnh của Litchee Travel, có thể nói rõ hơn sự ra đời của sản phẩm cũng như tính khác biệt của nó so với sản phẩm của các công ty khác?


    Dựa vào đặc điểm của vùng đất có truyền thống lịch sử hào hùng và thiên nhiên hoang sơ hùng vỹ, hệ thống biển cùng với hệ sinh thái phong phú, khí quyển tuyệt vời, cũng như qua thăm dò, khảo sát khách hàng, Litchee Travel nhận thấy đây là điểm đến du lịch tuyệt vời dành cho du khách ưa khám phá tìm hiểu lịch sử kết hợp nghỉ dưỡng. Đó cũng chính là cơ sở Litchee Travel tung ra sản phẩm tour Du Lịch Côn Đảo đặc trưng được xem là một tour cốt lõi của công ty.


    [​IMG]

    Khác với nhiều đơn vị khác, chúng tôi tự nghiên cứu, tổ chức tour, không gửi khách, không ghép khách nên giai đoạn đầu để duy trì được tour tâm linh Côn Đảo là một quyết định khá khó khăn và bản lĩnh của Ban lãnh đạo Litchee Travel do lượng khách ít ỏi, rất khó gom đủ khách để khởi hành tour hàng ngày. Thêm vào đó là những khó khăn chủ quan của một DN mới còn mỏng về nhân lực, chưa có văn phòng đại diện du lịch tại các tỉnh phía Nam khiến cho việc giao dịch khách hàng trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, Litchee Travel còn phải khắc phục những khó khăn khách quan của điểm đến như dịch vụ cơ sở hạ tầng còn hạn chế, cơ sở lưu trú còn ít ỏi, khách đi Côn Đảo vào dịp lễ đầu năm và cuối năm... có thể không có đủ số lượng phòng khách sạn. Vấn đề đi lại còn rất khó khăn, nếu du khách đi từ miền Bắc sẽ phải di chuyển tới Sài Gòn (hoặc Cần Thơ) sau đó đi tiếp máy bay (hoặc tàu biển) tới Côn Đảo. Chi phí cho tour du lịch Côn Đảo vì thế cũng trở nên đắt đỏ hơn, khiến nhiều du khách cân nhắc. Nếu đi máy bay, du khách có thể chi phí gần cả chục triệu đồng cho tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm bay từ Hà Nội. Việc đặt vé máy bay đi Côn Đảo cũng chưa thuận tiện do hiện nay mới chỉ có một đơn vị độc quyền khai thác tuyến này, việc mua và giữ vé máy bay vẫn còn nhiều khó khăn hơn so với các điểm đến khác. Tuy nhiên, với sự thôi thúc bởi tâm huyết, niềm đam mê du lịch và để có được lòng tin của khách hàng cũng như để chứng minh về năng lực, uy tín, chất lượng với khách hàng thì Litchee Travel vẫn quyết tâm khởi hành tour du lịch Côn Đảo hàng tuần cho dù số lượng khách chỉ vài người.

    [​IMG]

    Cho đến nay, Tour Tâm linh Côn Đảo đã trở thành một thương hiệu sản phẩm gắn liền với Litchee Travel. Lượng du khách chọn tour Du lịch tâm linh Côn Đảo (Viếng mộ Cô Sáu và nghĩa trang Hàng Dương – nổi tiếng linh thiêng khắp nước) kết hợp trải nghiệm thiên nhiên kỳ thú (xem vic để trứng) vào dịp cầu may đầu năm và tạ lễ cuối năm ngày càng đông, trung bình mỗi năm có gần 20 nghìn khách đi lễ Côn Đảo. Không chỉ giữ chân được khách cũ, Litchee Travel thu hút được thêm nhiều đoàn khách mới qua các năm. Nói đến Tour Du lịch Tâm linh Côn Đảo, du khách sẽ nghĩ ngay đến Litchee Travel.


    Ông có thể chia sẻ chiến lược cạnh tranh thu hút khách hàng của Litchee Travel ?

    Mỗi DN đều bí kíp riêng trong việc quan hệ với khách hàng. Để duy trì được khách hàng cũ và tăng cường thu hút khách mới tăng dần qua các năm, Litchee Travel phải có được USP - tức là sản phẩm và điểm bán hàng có lợi thế cạnh tranh, sản phẩm có tính khác biệt so với của các công ty lữ hàng khác. Tùy thuộc vào đặc điểm các đoàn khách khác nhau về số lượng, hành trình Litchee Travel thiết kế các tour khác nhau với yêu cầu cầu chất lượng khác nhau. Litchee Travel luôn chú ý duy trì quan hệ khách hàng thông qua việc tăng cường sự quan tâm, lắng nghe nhu cầu, điều chỉnh dịch vụ ngày càng tốt hơn. Đặc biệt, công ty luôn tuân thủ phục vụ đúng dịch vụ đã cam kết với khách hàng. Với tiêu chí chất lượng làm nên danh tiếng, dù trong hoàn cảnh nào, Litchee Travel luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phục vụ của mình, luôn đặt ra tiêu chuẩn và cam kết phục vụ đúng chuẩn lưu trú, chất lượng từng bữa ăn cũng như bảo hiểm du lịch suốt hành trình.

    Ngoài chất lượng sản phẩm dịch vụ, Litchee Travel luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt với những khách hàng lâu năm. Với mỗi phân khúc khách hàng, Litchee Travel còn có những chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng với voucher du lịch trong nước và quốc tế miễn phí (trị giá lên đến 35.000.000 VND). Với những đoàn khách từ 40 khách trở lên, công ty luôn hỗ trợ tổ chức miễn phí team-building đặc biệt với âm thanh, ánh sáng, banners, backdrops, standee...và những món quà nhỏ cho những thành viên tham gia chương trình teambuilding v.v.

    Sản phẩm dịch vụ tốt, chính sách khách hàng tốt, ửu đãi tốt, chất lượng đảm bảo sẽ là tiếng lành đồn xa, khách hàng không chỉ sử dụng dịch vụ mà còn giới thiệu dịch vụ cho các đối tác khác, vì thế khách hàng biết đến và sử dụng dịch vụ Litchee Travel ngày càng nhiều hơn.

    Xem chi tiết trên trang của VCCI: http://www.vccinews.vn/news/25686/litchee-travel-thuong-hieu-manh-cua-du-lich-con-dao.html


    Nguồn: vccinews.vn

Chia sẻ trang này