1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thương hiệu nào tiêu tiền quảng cáo nhiều nhất?

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 11/01/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Xác định ngân sách quảng cáo hay tiếp thị là một câu hỏi không dễ trả lời của các doanh nghiệp. thiết kế logo chuyên nghiệp Các nhà làm tiếp thị thì luôn muốn có một ngân sách tiếp thị lớn để khuyếch trương thương hiệu và gia tăng thị phần, trong khi người chủ doanh nghiệp thì lại cân nhắc việc giảm chi phí quảng cáo để tìm kiếm lợi nhuận.

    [​IMG]

    Ngân sách tiếp thị bộ nhận diện thương hiệu đẹp có thể được xác định theo 2 phương pháp chính tạm được gọi là: (1) phương pháp thụ động; (2) phương pháp chủ động

    Phương pháp thụ động là ngân sách sẽ được xác định dựa trên việc so sánh với ngân sách của đổi thủ cạnh tranh. Hoặc xác định một tỉ lệ % nhất định dựa trên kinh nghiệm và nguồn lực của doanh nghiệp. Hoặc đơn giản nhất là một tỉ lệ % nhất định theo doanh số bán hàng.

    Phương pháp chủ động là căn cứ vào mục tiêu phát triển của doanh nghiệp mà đưa ra một ngân sách nhất định. Ví dụ, doanh nghiệp muốn gia tăng thị phần và dẫn đầu thị trường trong 2 năm tới thì ngân sách tiếp thị có thể phải tăng lên rất nhiều.

    Một doanh nghiệp có thể chọn một trong các cách trên hoặc sử dụng cùng một lúc nhiều phương pháp để xác định ngân sách. thiet ke logo cong ty Để giúp Bạn có thể thông tin thì chúng tôi xin giới thiệu 10 thương hiệu có ngân sách tiếp thị lớn nhất của Mỹ và thế giới:

Chia sẻ trang này