1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thương hiệu thời trang cao cấp Format triển khai phần mềm DIP CRM.NET

Chủ đề trong 'PR' bởi salem217, 12/10/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. salem217

    salem217 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/06/2016
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    0
    FORMAT thành lập từ năm 2012 là một thương hiệu thời trang cao cấp chuyên về các sản phẩm công sở đầy mới mẻ và sang trọng. Với nhiều sản phẩm như đầm, váy công sở, áo sơ mi cao cấp chất liệu nhập khẩu Hàn Quốc, Nhật Bản, các loại túi xách, giày dép da Italy, áo chống tia UV, áo chịu nhiệt có xuất xứ đến từ Nhật Bản….
    Với những vị trí vô cùng thuận lợi cùng với diện tích không gian lớn thoáng đãng FORMAT luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mặc dù chưa tiếp cận vào thị trường Việt Nam lâu nhưng thương hiệu đã có hơn 13 showroom tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc, hướng vào các đối tượng khách hàng cao cấp với sản phẩm có chất lượng tốt. FORMAT luôn mong muốn đem lại sự hài lòng tới khách hàng thông qua các sản phẩm cao cấp nhất, công nghệ hiện đại, chất lượng dịch vụ hoàn hảo hiện nay.
    Thu hút khách hàng mới giữ chân khách hàng cũ ở lại là điều vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp kinh doanh thời trang. Muốn làm được điều đó thì khâu chăm sóc khách hàng phải được chú trọng nhiều. FORMAT nhận thức được điều này tuy nhiên bài toán quản lý lượng khách hàng lớn từ các trung tâm lại là vấn đề cần giải quyết trước mắt.
    Ngày nay các công ty đang đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và chăm sóc khách hàng nhằm tăng doanh số, tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực. Qua quá trình tương tác với công ty, DIP Vietnam đã tư vấn và đưa ra giải pháp CRM nhằm giúp công ty giải quyết bài toán quản lý khách hàng hiệu quả.
    Với giải pháp phần mềm CRM việc quản lý và chăm sóc khách hàng trở lên đơn giản hơn rất nhiều. Kho dữ liệu khách hàng khổng lồ được cập nhật thường xuyên lên hệ thống cơ sở dữ liệu duy nhất. Phần mềm cho phép xem được lịch sử mua hàng, hành vi, thói quen mua hàng, phân loại được nhóm khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả kinh doanh… thông qua các báo cáo, phân tích bằng biểu đồ trực quan. Phần mềm tích hợp với thẻ thành viên của khách hàng nhằm quản lý và hỗ trợ tích điểm thẻ thành viên dựa theo lịch sử mua hàng tại trung tâm. Xếp hạng thẻ thành viên theo các tiêu chí khác nhau để có những chương trình ưu đãi cho những khách hàng thân thiết với FORMAT. Phần mềm hỗ trợ đắc lực để tạo nên một mối quan hệ thân thiết với khách hàng và tạo dựng thương hiệu vững cho doanh nghiệp.
    Phần mềm có thêm tính năng tích hợp với tổng đài IP để tạo nên sự hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của công ty. Khi khách hàng gọi đến phần mềm sẽ tự động hiển thị chi tiết thông tin khách hàng. Từ đó nhân viên có thể nắm bắt được thông tin và đưa ra được chính sách bán hàng phù hợp và chuyên nghiệp cao
    [​IMG]
    Tất cả các cuộc gọi đến đều được lưu lại lịch sử bao gồm tên và chú thích tư vấn và được cập nhật lên cơ sở dữ liệu để dễ dàng tương tác cho những lần kế tiếp.
    Với những tính năng nổi trội thương hiệu thời trang FORMAT kỳ vọng sự tích hợp giữa phần mềm CRM và tổng đài IP sẽ tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng, thúc đẩy kinh doanh, tạo dựng thương hiệu ngày càng lớn mạnh.
    Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ.
    Chúng tôi sẵn sàng phục vụ!
    ---------------------
    Sales Team - Hotline: 0909 437 699 - 0934 614 696
    [FONT=arial, sans-serif]Website:http://dipcrm.net[/FONT]​

Chia sẻ trang này