1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Thương lượng hợp đồng cho thuê văn phòng

Chủ đề trong 'PR' bởi hoangocbn123, 04/05/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hoangocbn123

    hoangocbn123 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/07/2015
    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    0
    Văn phòng làm việc có vai trò vô cùng trọng yếu với một doanh nghiệp, ko chỉ là nơi làm việc cố định của đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp mà lại còn là nơi biểu lộ được khuôn mặt cùng giá trị nhãn hàng của một doanh nghiệp. Xác định được mức độ quan trọng của phòng làm việc được coi như là bước đầu cho sự thịnh vượng trong công đoạn tăng trưởng của doanh nghiệp. Do vậy, công ty cần thương lượng về cho thuê văn phòng nào là hợp lí nhất đối với doanh nghiệp mình.
    [​IMG]
    Doanh nghiệp trước lúc chọn lựa DV cho thuê văn phòng hợp lí với mình, nên phải tham khảo những kinh nghiệm đàm phán dưới đây để có được cái nhìn tổng quát trước lúc thương lượng, tăng cường khả năng thành công của buổi đàm phán
    - Nghiên cứu, chuẩn bị thông tin và hợp đồng chu đáo trước khi bắt đầu buổi đàm phán.
    - Tham quan, tìm hiểu và nhìn nhận bầu không khí kế bên văn phòng làm việc cho thuê. So sánh giá bán & phương tiện lắp đặt trong văn phòng để cam kết mức giá thuê đã là tốt nhất cho doanh nghiệp.
    - Tìm ra 1 số khoản phí không được nêu trong giao dịch. Có khả năng là 1 vài khoản phí nằm ngoài chi phí thuê mướn ban đầu nhưng mà lại các bạn vẫn sẽ cần phải trả nếu như muốn sử dụng DV tại đây. Có thể chúng chẳng được nêu trong hợp đồng, nên hãy hỏi kỹ thông tin này.
    - thông thường mức giá thuê phòng làm việc sẽ ko chuyển trong hai hoặc 3 năm đầu. Nếu như giao dịch ký kết 5 năm, thời gian tiếp nối tầm giá đấy cũng sẽ tăng cường hoặc giảm tuỳ vào thị trường (thường thì giá tiền thuê cũng sẽ nâng cao chứ không giảm). Có khả năng thêm việc khoản về việc tăng chi phí phát hành sinh về giá thuê văn phòng ko quá 20% để đảm bảo một số những khoản chi trả cho công ty vẫn được đảm bảo.
    >>>Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh
    - Để hạn chế 1 số chi phí phát sinh về sau, bạn nên thương lượng kĩ với chủ đầu tư về diện tích thuê (bao bao gồm khoảng trống riêng & chung) của doanh nghiệp.
    - 01 bản hợp đồng cho thuê phòng làm việc thông thường bao gồm mức giá thuê hằng 01 tháng cộng thêm kinh phí một số dịch vụ khác như phí quản lý, điện, máy điều hòa, nước, bảo hiểm. Các bạn có khả năng dự định giảm bớt hoặc kg đối lại kinh phí dịch vụ sao cho phù hợp với khoảng thời gian thuê trước đấy.
    Có khả năng nói rằng, điều đàm phán giao dịch cho thuê văn phòng làm việc phụ thuộc khá nhiều vào tình hình của doanh nghiệp cũng như dự định của chủ thuê văn phòng. Tuy vậy, buổi thương lượng vẫn có thể thành công nếu buổi trao đổi được tiến hành trong một không khí thân thiện & thẳng thắn.

Chia sẻ trang này