1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực Quân sự Hoa kỳ -Phần 2

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi lamali, 14/04/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. mig1000

    mig1000 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/06/2008
    Bài viết:
    1.770
    Đã được thích:
    2.587

    F-35 của bạn codemonkey show ra là lô 20 chiếc chế tạo dành cho thử nghiệm (ảnh này lâu rồi). Mấy anh thu mua vũ khí phản đối ầm ầm về chuyện chưa thử nghiệm xong đã định chế tạo hàng loạt kìa.
  2. blusunflower

    blusunflower Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2008
    Bài viết:
    799
    Đã được thích:
    2
    @Andrew: Đang bàn Quân sự hay dân sự đây bác? Hay bác thấy Mỹ có thứ gì ngon hơn hẳn thì bác cứ nhảy cẫn lên thế? Nếu thế thì Mỹ còn ối thứ phi quân sự mà hơn Nga đấy, McDonald''s, GM, GE, ... Hết.
    Em thầm nghĩ về 1 điều trước đây từng nghe. Dù ta là gà con nhưng đứng lên vai với diều hâu ta sẽ trở thành diều hâu. Em nghi ngờ điều này. Diều hâu là diều hâu, gà con là gà con. Không phải gà con chơi với diều hâu thì Cú cáo không vồ gà con nữa. Nó vồ gà con, diều hâu dám hạnh họe không? Nói ra, khí không phải chứ, chân nào thì thằng Cú cáo cũng có chân ngang ngửa với diều hâu. Nói đi. Phủ quyết cũng bằng hòa cả làng, rồi thời gian qua trầm tích vẫn lắng! Dè chừng vẫn hay hơn, tự lực vẫn là con đường sống duy nhất. Biết là diều không vồ mình, còn cáo thì có vậy thì canh diều chơi cáo.
  3. mi28havooc

    mi28havooc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/08/2004
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Ngày càng nhiều ông cụ non trong topic
    Gerald R. Ford Supercarrier
    http://www.youtube.com/watch?v=kf0bbbMw3vM
    Những đêm lạnh lẽo anh nhớ em vô cùng
    Thương và nhớ chất cao bằng lưng trời cuối mây
    size=5]Yêu và mến khắc sâu bằng tim biển đáy sông[/size=5]
  4. arianespace

    arianespace Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/04/2009
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Trong topic này cũng có nhiều lao~ già lắm,càng già cảng dẻo dai,kinh nghiệm,cứ để các anh cụ non post bài trước rồi rình mò bới móc...cắn trộm hoặc vào câu bài bằng cách xổ ra 1 câu lãng xẹt....
    cứ thế cứ thế từng bước đóng góp cho diễn đàn
  5. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    SSXova chỉ có thế thôi. Hà Lan không bỏ kế hoặch mua chỉ chậm lại thôi. Mấy năm nay kinh tế èo uột khó nuôi nhà nhà phải thắt lưng buộc bụng. An tâm đi F-35 sẽ thay F-16 thống trị thế giới bay trên đầu nhân loại cười nhạo trên đầu ruski.
    Het voorziet er in dat formeel nog niet wordt besloten om een testtoestel bij fabrikant Lockheed Martin aan te schaffen.
    Maar er wordt al wel de verplichting aan gegaan waardoor de fabrikant kan beginnen met de productie. Ook is er niets veranderd aan de drie betalingstermijnen in 2009, 2010 en 2011.
    ---
    The article states that the JSF deal remains unchanged, the acquisition of the F-35 aircraft for testing is delayed.
    http://www.nrc.nl/binnenland/article2222107.ece/Coalitie_stelt_aanschaf_testtoestellen_JSF_uit_tot_201
  6. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Hầu hết các trang QS đều bàn về máy bay vận tải dân sự vì
    1- kỹ thuật có thể nhanh chóng chuyển giao cho quân sự
    2- Tất cả các quốc gia kể cả Mỹ khi cần đều trông cậy rất nhiều vào vận tải hàng không dân sự cho quốc phòng. Hàng hoá cho chiến trường Iraq 1 phần là do bọn dân sự vận chuyển. Vận tải dân sự hiệu quả kinh tế rất cao so với vận tải quân sự. Bọn C-5, AN-XXX ........vốn được gọi đùa là bọn phá hoại kinh tế vì chi phí vận tải cao, chi phí bảo trì cũng cao khi so với Boeing hay Airbus . Nhưng bọn QS có thể dùng sân bay nhỏ , sân dã chiến ( ví dụ máy bay C-17 ) bọn dân sự thì không.
    Mở óc ra bạn à, đừng khép kín trong khái niệm chống Mỹ yêu Nga của thời đại 1970 nữa. Nói hơn thì tất cả dân sự, quân sự, kinh tế, dân sinh.......Mỹ đều hơn ruski cả. Ruski chỉ hơn Mỹ ở xuất khẩu lao động nữ bất hợp pháp cho các nhà thổ quốc tế kể cả ở TQ.
    Được AndrewTran sửa chữa / chuyển vào 20:52 ngày 24/04/2009
  7. SSX

    SSX Guest

    Ke Ke Ke tớ biết người DT chẳng cắc cớ gì đến các chí sĩ nhưng vì sao lại không hài lòng.
    Tiềm lực quân sự trong con mắt báo chí Việt. Mai mốt sẽ có bài máy bay chạy bằng nước lã đun sôi để nguội!
    Máy bay Mỹ sẽ sử dụng... than đá làm nhiên liệu bay!
    VIT- Trong khi than và khí tự nhiên là những nhiên liệu thay thế đang được sử dụng để cung cấp cho máy bay thì các quan chức Bộ Quốc Phòng và Hàng không dân dụng tin rằng trong tương lai còn có thể sử dụng nhiên liệu sinh học.

    Các quan chức Bộ Quốc Phòng và hàng không cho biết họ muốn phát triển các loại nhiên liệu thay thế để giảm sự phụ thuộc vào nguồn dầu mỏ từ nước ngoài. Trong nỗ lực này, có ba loại máy bay của Không quân Mỹ là: B-1, B-52 và C-17, đã được chứng nhận bay bằng một hỗn hợp 50% nhiên liệu thông thường và 50% than hoặc 50% khí tự nhiên.
    http://vitinfo.com.vn/Muctin/NSHT/Sanpham/LA59231/default.htm
  8. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Lần nầy không phải Vịt Fò sai nhưng SSXova hơi bị thiếu rồi.
    Ngâm kiếu đi. Cái gì gọi là Synthetic fuel. Bọn Đức từng bay bằng than đá hồi WW II kìa.
    Synthetic fuel or synfuel is any liquid fuel obtained from coal, natural gas, or biomass. It can sometimes refer to fuels derived from other solids such as oil shale, tar sand, waste plastics, or from the fermentation of biomatter.[citation needed] It can also (less often) refer to gaseous fuels produced in a similar way.[1]
    [e***] United States
    In the United States, a number of different synthetic fuels projects are moving forward.[when?]
    American Clean Coal Fuels, in their Illinois Clean Fuels project, is developing a 30,000 Barrel Per Day Biomass and Coal to Liquids + Carbon Capture and Sequestration project in Oakland Illinois. The project is expected to come online in 2013.[10]
    Baard Energy, in their Ohio River Clean Fuels project, are developing a 53,000 BPD Coal and Biomass to Liquids project + Carbon Capture and Sequestration.[citation needed]
    Rentech is developing a 29,600 barrel per day coal and biomass to liquids + Carbon Capture and Sequestration plant in Natchez Mississippi. The first phase of the project is expected in 2011.[citation needed]
    DKRW is developing a 15,000-20,000 Barrel Per Day coal to liquids + Carbon Capture and Sequestration plant in Medicine Bow Wyoming. The project is expected to begin operation in 2013.[citation needed]
    http://en.wikipedia.org/wiki/Synthetic_fuel
    In terms of coal reserves, the US is well positioned as it is ranked first globally with 26 percent, followed by Russia with 23 percent, China with 12 percent, and Australia with 8 percent. No less importantly, the US has large reserves of oil shale in Utah, Wyoming and Colorado, forming the Green River formation, which is estimated to contain around 1.5 trillion barrels of oil, cited as ''more than five times the stated reserves of Saudi Arabia''.
    In the US, the Defense Department launched its Assured Fuels Initiative (AFI) in 2001, with the aim of developing domestic sources of clean fuels, using coal and natural gas. This is an ambitious effort intended to break dependency on imported crude oil products. The US Air Force alone burns around 3 billion gallons of aviation kerosene annually, more than half the consumption of the whole US military machine.
    Michael A. Aimone, the US Air Force assistant deputy chief of staff for logistics, recently commented ''Our goal is by 2025 to have 70 percent of our aviation fuel coming from coal-based sources''. This is an aggressive but clearly very achievable planning goal.
    With the success of the trials performed using the B-52H, the US Air Force is now looking at other aircraft types to be certified to fly on a 50/50 blend of natural and synthetic kerosene. The next candidate is likely to be the C-17A Globemaster, another heavy consumer of fuel. It is likely that the prioritisation applied to certification will be ordered by aggregate fleet fuel consumption.
    http://www.ausairpower.net/APA-USAF-SynFuels.html
  9. SSX

    SSX Guest

    Trời! vậy thì thay vì bảo mấy cô hoa hậu trang điểm bằng mỹ phẩm nay bảo các cô trang điểm dầu mỏ! Mỹ phẩm chế biến từ dầu mỏ mà.
    Mà nước Mỹ có chuyện hay. Có cô thi hoa hậu gì đó vừa rồi mất ngôi vì nói thẳng quá về homo. Cô ấy bảo tôi không thể nói khác được. Xem ra sẽ có nhiều biến chuyển chèn ở nước Mỹ: Lady and Gentleman and Neutral! lại còn các giải thế thao nữa chứ, xem mệt nghỉ! Giải nam giải nữ giải homo.
    Bác Trần có biết cái homo này ai khởi xướng không. Đừng bảo nhà em kỳ thị nhá.
    Cơ mà Đức không bay bằng than đá bác ạ. Họ làm xăng tổng hợp từ than đá thôi. Máy bay vẫn bay bằng xăng dầu tổng hợp bình thường.
  10. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    SSXova vẫn muôn đời không tỉnh.
    1- Không ai gọi là dầu mỏ bôi môi, dầu mỏ xịt mình, dầu mỏ trang diểm....Nhưng trong khoa học có từ Coal Fuel. Cho nên nếu gọi là máy bay bằng than đá không có gì sai chỉ là cách chơi chử mà thôi.
    2- Bác hết tài liệu bài do thái, kích thích kỳ thị chủng tộc, bài tôn giáo....bây giờ quay sang ngâm kíu Homo***ual? Hiện tượng Bê Đê có từ khi quả đất có con người. Không ai là nhà phát minh ra hiện tượng Bê Đê. Trừ nhà chiên da SSXova phát minh ra cái gọi là " Bê Đê có thể dùng để chống Mỹ xây dựng nền móng Eo cây mận thay cho Eo cây đa" Tôi hiểu nổi khổ tâm của lão mà. Xây dựng hậu thân Eo cây đa đâu dể nên cần dùng tất kể cả Bê Đê.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này