1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Hoa Kỳ - Phần 4

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Su35Fk, 14/11/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Al-Qaeda

    Al-Qaeda Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    1.604
    Đã được thích:
    167
    Hoặc nói cách khác Mỹ ko chế tạo được loại máy bay khủng như Mi-26, Mi-26 ko đáp ứng yêu cầu gì ?

    Tải trọng >
    Phạm vi >
    Tốc độ ko quá chậm (CH-53E nhanh hơn Mi-26, nhưng ko hơn bao nhiêu 150 kt vs 137kt, nhưng trực thăng vận tải ko cần nhanh làm gì, CH-53 cũng ko phải dạng trực thăng vận tải chiến trường như UH-1/60, Mi-8/17 để mà lao vào vùng chiến sự, nhanh thì phải bảo trì thường xuyên rotor cả cánh chính lẫn đuôi, tốn tiền chứ có gì mà kinh, mang vác ít hơn thì phải dành nhiều lượt để di chuyển tốn kém chi phi vận tải, hao mòn, nhiên liệu (đồ Mỹ thì uống xăng thôi rồi), rồi sức khỏe của pilot, em ko làm ngành vận tải ko hiểu mỗi lần vận tải là cực kì tốn kém, phức tạp, Mi-26 vận tải số 1 thế giới ko ai dám số 2, CH-53K là cái đinh gì, CH-53 là trực thăng vận tải hạng nặng, vậy mà vận tải đâu có số lượng lớn được thì hạng nặng cái gì, đối với 1 lực lượng quân sự đông đảo như Mỹ mà chỉ chế tạo ra được CH-53 là quá tệ hại

    Muốn đua vận tốc thì đem máy bay nào mang được vũ khí như MiG-25/31 ra mà đua


    [​IMG][​IMG]

    CH-53E/K có cẩu được con nào bằng trọng tải của chính Mi-26 ko ? (>28 tấn)

    CH-53E ko mang được 1 con Humvee vào bụng mà phải cẩu

    [​IMG]

    Ngay đến bản nâng cấp CH-53K giá đắt hơn F-35 vẫn ko mang được xe jeep vào trong bụng, vận tải cái gì ?

    [​IMG]

    Mi-26 mang được tới 2 con BMD vào bụng vẫn hạ cánh an toàn, CH-53E/K khoe là vận tải hạng nặng, vậy mà ko thể tải được con xe nào vào trong bụng, con xe tép riu như Humvve cũng ko đem đặt trong bụng được quá tệ hại


    [​IMG]

    Trong ảnh này Mi-26 tải được tới 3 BMP tới khu vực diễn tập

    [​IMG]

    Đây là số lượng binh sĩ Mi-26 mang được hơn 80 lính, trong khi CH-53E/K chỉ mang được 40 là max, như vậy là 1 lần duy nhất Mi-26 chở được số binh sĩ bằng 2 lượt bay CH-53E/K

    [​IMG]

    Nhiều chuyên gia đánh giá Mi-26 vận tải ko thua kém C-130, trong khi bản thân CH-53E ko thể vận tải như vậy, chở lính thì ít, còn ko mang được bất kì loại xe nào vào trong bụng, C-130 thì kém cơ động ở những khu vực hiểm trở, ko có đường băng

    [​IMG][​IMG]


    Vận tải như kiểu CH53K, giữa đường giây bị đứt thì mất hàng

    F-35 thì đã bị vạch mặt là giá đểu rồi chưa có vũ trang chưa hoàn chỉnh hệ thống thậm chí còn đầy lỗi :))
    Lần cập nhật cuối: 17/03/2017
  2. Electoker

    Electoker Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/11/2016
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    325
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    toido thích bài này.
  3. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Mi 26 ko đáp ứng nhu cầu hoạt động cất hạ cánh trên tàu.
    Thủy quân lục chiến cần gì 1 máy bay trực thăng ko thể cất hạ cánh trên tàu?
    khi mà CH 53K có thể vận chuyển mọi máy bay của USMC bao gồm cả CH53 tới và từ tàu.

    Ko rõ Mi 26 có thể nâng 1 chiếc Mi 26 ko? lấy gì nâng nó nếu bị hư hại?
    Lần cập nhật cuối: 18/03/2017
  4. Al-Qaeda

    Al-Qaeda Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    1.604
    Đã được thích:
    167
    Thì bởi Mỹ ko thể thiết kế máy bay nào = Mi-26 nên phải dìm hàng :))

    Mời show ra ảnh CH53K cẩu được CH53 với ?

    Mi-26 chở 1 lúc >80 lính, CH53K có ko ?
    Mi-26 chở 1 lúc 3 chiếc BMP-2, CH-53K có ko ?
  5. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.347
    Đã được thích:
    26.685
    Vậy mà Mi-26 đấu thầu tại Ấn lạ thua con CH-47 đó chú. Không ai ngu đi mua con trực thăng từ lúc khởi động đến lúc cất cánh mất gần nửa tiếng cả. Ngay như bọn tàu khựa cũng yêu cầu một con trực thăng nhỏ hơn Mi-26. Như thế chở nặng cũng vứt đi. Thời gian đó người ta chở đồ đi một chuyến về lại rồi.
    BRICS thích bài này.
  6. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 18/03/2017, Bài cũ từ: 18/03/2017 ---
    imagic2 thích bài này.
  7. alansaint

    alansaint Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2009
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    350
    Thời gian triển khai cũng rất quan trọng. Thông tin con Mi-26 này từ lúc khởi động đến lúc cất cánh mất gần nửa tiếng ở đâu vậy bác? Em tìm mãi mà không thấy có bài nào viết ạ. Cảm ơn bác :)
    Mil Mi-26 take off

    Lần cập nhật cuối: 18/03/2017
    beta22souri thích bài này.
  8. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
  9. BRICS

    BRICS Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Bài viết:
    1.288
    Đã được thích:
    128
    Media Mỹ và Do Thái chính thức xác nhận F-35 bị S-200 phát hiện và phải né tránh (có thể là sử dụng biên pháp gây nhiễu hoặc dùng khả năng cơ động, F-35 cơ động chịu tải khoảng 7g, nó vẫn né được quả tên lửa S200 vốn chỉ dùng để anti bomber)

  10. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    Lão Cùi dìm hàng chơi đó.
    Mi26 khởi động có hơn 3 phút thôi, kể cả thời gian kiểm tra hàng hóa


    CH53 từ khi khởi động đến khi chạy đà là 1ph30 giây. Đến lúc bay lên hơn 2 phút
    beta22Al-Qaeda thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này