1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    Tốc độ cất cánh tối đa thì đúng hơn , hệ thống thủy lực C-13 Mod 1 có thể tăng tốc máy bay từ 0-160 knot ( 296km/h ) ít hơn 3s , tuy nhiên từ con CVN-72 ( Abraham Lincoln ) thì chuyển sang sử dụng C-13 Mod 2 có áp lực đẩy thấp hơn C-13 Mod 1 ( vẫn đang duy trì tối đa 1000psi ~ 6.9 MPa ) nên vận tốc máy bay có thể thấp hơn
    Thông thường vận tốc máy bay chỉ duy trì khoảng 230-250km/h thôi
  2. VasilyTran

    VasilyTran Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/10/2008
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    167
    Thường thì khi cất cánh, TSB sẽ chạy ngược gió, khi đó máy bay có vận tốc ban đầu bằng vận tốc gió + vận tốc tàu, thường ở tầm 70 - 80km/h, khi đó cần đẩy thêm cỡ 200km/h nữa là máy bay có thể bay được rồi.
  3. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.949
    Đã được thích:
    29.030
    Ồ...vậy lúc tàu bay phi lên giời thì bắt buộc TSB phải chạy lòng vòng hoài vậy hả cụ?

    Thấy mấy con Su-33 nó cất cánh cứ như khoảng 100km/h ấy ;)
  4. matkinhbu

    matkinhbu Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/07/2002
    Bài viết:
    1.602
    Đã được thích:
    716
    Bác thấy nó chậm là do mắt so sánh quãng đường bay và kích thước máy bay trong một đơn vị thời gian.
    Nhưng mà Su 27 to lớn hơn nhiều các máy bay khác (diện tích cánh, khối) nên trông sẽ chậm.
  5. TrungTuong

    TrungTuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    17/03/2011
    Bài viết:
    1.080
    Đã được thích:
    717
    Hệ thống cầu nhẩy khác với dùng cần phóng hơi nước, nếu dùng cầu nhẩy thì sau khi máy bay đạt vòng tua động cơ (đứng tại tấm chắn) nó sẽ chạy đà và sau khi rời mũi tàu nghe nói (hình như xem tại quân sử) nó bị hẫng (rơi tự do) một khoảng sau đó mới cất lên lấy độ cao
  6. Uong_Tinh_Ve

    Uong_Tinh_Ve Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    31/05/2014
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    57
    The HQ16A (LY-80) missile can intercept an aerial flying target from an 15 m to 18 km of altitude

    http://www.armyrecognition.com/chin...data_sheet_specifications_pictures_video.html

    The HQ-16 missile can engage aerial targets from all angles up to a range of 50km

    http://www.naval-technology.com/projects/type-054a-jiangkai-ii-class-frigate/

    054B có YJ-85 500km, ko biết Ashm nào của Nga địch lại ?

    http://www.armyrecognition.com/chin...data_sheet_specifications_pictures_video.html

    Pót bài của ANTĐ thế sao ko dám quote lại bài này ?

    Chiến hạm Trung Quốc là “sự lựa chọn lí tưởng” cho hải quân Nga
    http://www.anninhthudo.vn/quan-su/c...ua-chon-li-tuong-cho-hai-quan-nga/573298.antd

    Đa năng thế nào ! hệ thống điện tử, liên lạc, dữ liệu lạc hậu đòi mua Mistral vì lý do gì ai cũng biết. Muốn tầm bắn xa, siêu âm thì TQ cũng sắp có YJ-12 Mach 4, 400km. Vệ hệ thống điện tử hải quân thì TQ trên Nga vài bậc
    rundstedt thích bài này.
  7. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.469
    Đã được thích:
    2.971
    cái bài của báo nga viết mà cứ hít hà hoài thế =)) khi nào người của BQP nga nói hẵn hít hà nhé :)) mấy chiên gia nước ngoài còn nói VN nên mua tàu 2 thân của đài loan kìa :)) còn bằng chứng type 054a bị loại thẳng cẳng ở thái lan đó =)) hồi Thái đưa type 054a vào gói thầu các anh hào cũng hít hà ghê lắm mà :))
    type 054b đã đóng xong rồi àh :o mà khoe hoài thế
    Chung quy lại là thế này
    -BQP Nga chưa thèm ngó tới type 054a :-* chỉ có báo Nga là "gợi ý" thôi
    -type 054a/b hay vẫn chưa có bệ VLS bắn tên lửa đa năng để chống hạm,đánh đất,chống ngầm như Nga >:)
    -Type 054a bị thua thẳng cẳng ở Thái lan :">
  8. kien2476

    kien2476 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2002
    Bài viết:
    6.180
    Đã được thích:
    12.822
    Vostok 2014
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 03/10/2014, Bài cũ từ: 03/10/2014 ---
    Kiểm tra hầm trú ẩn:

    October 2, 2014. GTRK "Sankt-Peterburg". Russia, Leningrad region, firing ground Kirillovskiy. Western military district command post exercise.
  9. iloveubaby

    iloveubaby Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/11/2007
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    701
    Bác Vá Xì Líp nói đúng đó bác Kuy . Tàu sân bay lúc máy bay cất cánh phải hỗ trợ chạy ngược chiều gió và lúc đáp phải chạy xuôi chiều gió ở tốc độ khoảng 60 cây chuối / giờ. Vì theo vật lí khi bác đứng yên trên 1 vật di chuyển với tốc độ bao nhiêu thì đương nhiên bác cũng đang di chuyển với tốc độ của vật đang chở bác. Theo nguyên lí này thì khi TSB di chuyển 60Km/h thì máy bay chỉ cần lấy tốc độ khoảng trên 200km/h + với tốc độ TSB là đủ bay lên.
  10. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.949
    Đã được thích:
    29.030
    Chà...gay thật! Hồi xưa thí dụ nó đứng ở gần đảo Cồn Cỏ mà cất cánh cho hết đám tàu bay trên sàn khi gió lạnh đông bắc về e chắc phải chạy tận Tam Á ấy cụ nhỉ?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này