1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kientrunganh

    kientrunganh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2005
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    73
  2. Salyut

    Salyut Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    02/11/2014
    Bài viết:
    321
    Đã được thích:
    183
    [​IMG]

    UAV mới có khối lượng 1 tấn của Nga đang test. Hiện nay Nga có khá nhiều mẫu UAV đang phát triển!
  3. shinsaber

    shinsaber Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2009
    Bài viết:
    1.644
    Đã được thích:
    483
    Thiết kế khác hoàn toàn, giống nhau mỗi điểm cùng là LHD
    kientrunganh thích bài này.
  4. Hanoi1979

    Hanoi1979 Thành viên rất tích cực Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    08/12/2015
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    118
    Xe bọc thép mới của Nga tại bán đảo Crưm ;-)



    Nội thất bên trong thì kính chống đạn mỏng vô lăng tàu khựa ( Hàng tàu đóng mác nga ? ):-D:-D:-D

    [​IMG]
    donkisot2711 thích bài này.
  5. Racuta

    Racuta Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    1.325
    Đã được thích:
    823
    Vậy tìm giúp thêm đủ 1/3 chỗ đó là của TQ luôn đi - Chứ tôi là thấy anh giống TQ rồi đấy!
    Kính đó nhìn sao mỏng - kính chống đạn dc 7.62x39 thì dày nhiu mm ?
    beta22 thích bài này.
  6. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    MC-21 cất cánh lần đầu tiên


    Máy bay dân dụng khoang hẹp tầm trung MS-21 đã cất cánh lần đầu tiên ở Irkutsk , dẫn theo nguồn tin từ nhà máy hàng không Irkutsk cho TASS
    MC-21 là dòng máy bay tầm trung và ngắn khoang hẹp ( narrow-body ) được Irkutsk Corporation phát triển thay thế cho Tupolev Tu-134 và Tu-154 cũng như các đối thủ phương Tây khác . Trong lịch sử hàng không hiện đại Nga , chỉ có Sukhoi Superjet SSI-100 là được giới thiệu và phát triển trong vòng 20 năm nay , nó bay lần đầu vào 2008 và đi vào hoạt động 2011

    MC-21 có tầm bay 6400km với khả năng chuyên chở đến 211 hành khách trong khi SSJ-100 chỉ có tầm bay 4578km và chuyên chở 108 hành khách . Hiện nay MC-21 đã có đơn hàng đặt 285 máy bay trong đó có 185 chiếc đã ký kết mua bán , hãng hàng không đầu tiên của Nga nhận được là Aeroflot với 50 chiếc MC-21 được đặt hàng , giám đốc Irkutsk , ông Vitaly Savelyev cho biết những chiếc đầu tiên sẽ đến tay khách hàng vào 2019

    Trong khi đó United Engine Corporation ( một công ty của tập đoàn Rostec ) đã xác nhận hoàn tất giai đoạn 2 phát triển động cơ phản lực dân dụng PD-14 sử dụng cho MS-21 và các máy bay dân dụng khác trong tương lai


    https://www.ruaviation.com/news/2017/5/28/8816/

    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 28/05/2017
    kachiusa07, beta22, hk1113334 người khác thích bài này.
  7. kientrunganh

    kientrunganh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2005
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    73

    Có phải MS 21 bay lần đầu k các bác biết tiếng Lê Nin?
    beta22, hieunchkuyomuko thích bài này.
  8. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.882
    Đã được thích:
    17.405
    1 clip khác, MS 21 bay test éo có cờ nhip chính thức, toàn dân đứng rình quanh sân bay quay lại thôi :D
    --- Gộp bài viết: 29/05/2017, Bài cũ từ: 29/05/2017 ---
    có clip của Rờ Tê rồi :D

    beta22kientrunganh thích bài này.
  9. kientrunganh

    kientrunganh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/04/2005
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    73
    Động co này không có diềm răng cưa nhỉ. Cái diềm đấy thì hơn gì không diềm các cụ nhỉ?
  10. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.369
    Đã được thích:
    26.716
    Cái này gọi là chevron exhaust nozzle. Nó là chi tiết dẫn lưu. Tây phán nó làm giảm tiếng ồn do động cơ mới tỷ số nén cao khi giản nỡ nó ồn hơn. Tớ thì đek chịu. Tớ vẫn cho nó chỉ có tác dụng cắt dòng dẫn lưu để ổn định luồng phụt và nó chả phải mới. Các động cơ tên lửa nhiên liệu lỏng cở lớn của Nga nó xài lâu rồi. Cái động cơ gì Nga bán cho Mỹ cũng có nó.

    Nói chung các động cơ xài buồng đốt đường kính lớn, giản nỡ nhiều tầng hoặc dùng máy nén ly tâm đều xài nó để dẫn lưu.
    FJ44-4M của William International
    [​IMG]

    Cái động cơ của MS-21 kia bay là đồ của Pratt&Withney. Cái PD-14 aviadvigatel mới có chevron.
    shinsaber, hieunch, convitbuoc3 người khác thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này