1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. anhtuan133

    anhtuan133 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    09/04/2002
    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    102
    Àh, thấy bảo vụ mua bán cho Magna đổ bể rồi. Có lẽ sẽ kô có GAZ Opel. Nếu GAZ có bán khung gầm đi chăng nữa thì cũng chỉ tính theo cân sắt thôi. Nhà SX đã ăn ít, nhà cung cấp linh kiện lại càng ít hơn. Ăn dày nhất là dịch vụ và thuế.
  2. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Nga SX gia công cho GM là mục đích GM muốn bán xe tại Nga dể hơn. GM đã và tiếp tục tăng doanh số nhanh tại Nga Hồn gia súc ạ. Tại Mỹ GM là Cty SX xe tải lớn nhất à? hài quá. Về học lại đi. Xe Nga bán được cho dân Phi-Á nghèo là may hồn rồi.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    KaMAZ doanh thu một năm là 3 tỷ đô mỹ. Trong khi đó Mỹ Paccar doanh thu 15,2 tỷ. Navistar International doanh thu 9,7 tỷ. Nhưng tổng số nhân viện của Paccar và Navistar cộng lại vẫn còn ít hơn KaMAZ. Thế mới thấy hiệu suất của Nga thiệt là tệ.
  3. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Peterbilt trucks doanh thu 1,5 tỷ cty nhỏ thế này còn cả mớ
  4. huyphuc1981_nb_001

    huyphuc1981_nb_001 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    30/11/2010
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    37
    Cái kinh tế Mỹ thì hiện chỉ còn nhưng lợn liệt não nhất còn luiếm được thôi bạn Cửu à. Ở đâu cũng nhan nhản Mỹ là nền kinh tế lớn nhất thế giới, Nhật bản thứ 2. Trong khi đó, châu Âu vượt xa Mỹ lâu rồi. Lợn được nhồi sọ Mỹ to hơn Đức, Pháp, Anh, Ý.... nhưng bị ăn cắp não cái việc Đức Pháp Anh Ý là kinh tế chung. Trong năm 2010 thì Mỹ lại cúi đầu bán thân lần nữa để khỏi chết đói. CŨng 2010, Nga đánh dấu trở lại vị trí ảnh hưởng số một hoàn cầu, khi dầu của nó đã bằng Liên Xô trước đây, và hoàn thành các tuyến Bắc Nam. So sánh, thì thành phố Baku của Liên Xô cũ bị Tây chiếm mất, nay tiêu điều hoang hoá (1 nửa thành phố được coi là thành phố ma). Rơi vào miệng Gấu, nên các chó lợn còn gì cựa quậy đâu ngoài chuyện ngồi tự sướng với nhau. Cái Lenovo mấy năm trước cũng được các lợn tự sướng với nhau là đóng gạch cho IBM, các lợn ạ, liếm Mèo toàn là dân liệt não như thế, cũng như chiện dân liếm Mèo quyên khuấy rằng Mubarak cầm xe tăng theo đuối Bush giày xéo Iraq, vì quên khuấy, nên nhìn USA'dog bị chó lợn liệt não nó xâu xé đây này. Làm phận liệt não nó như thế, chưa xuống ngai đã bị chủ nó đá cho liệt não khác xé xác.


    Chán bạn cửu an quá, cái khả năng làm cửu thâm căn cố đế của bạn, đứa ngồi trên cái thị trường vàng, nhưng hom hem sắp chết thì có gì đẹp đâu mà bạn phải liếm. Điều kiện càng tốt, doanh số càng to, mà càng chết, thì là càng lợn,có cái gì chứng minh ở đó đâu.

    GM là hãng xe con lớn nhất Mỹ, hãng xe ô tô quân sự lớn nhất mỹ. Mình có bảo Kamaz là hãng xe lớn nhất thế giới bao h đâu, nó mới hồi sinh, nhưng về xe tải thì số xe bán ra vượt GM rồi. Với tốc độ như thế, thì việc nó lại xới tái thị trường dân Tây như T-90 và Sukhoi là việc nhãn tiền. Mình nói GM là hãng xe tải lớn nhất Mỹ hòi nào thế, nếu có nói nhầm thì 2ý trên cũng lặp lại nhiều, có nhầm chút thì cũng do cái tính nhai lại như bò của bạn. GM là hãng đối lập cùng vị trí với Kamaz, là ô tô hạng trung, xe tải dã chiến. Đến giờ này còn có các lợn ôm chặt lấy ngành ô tô Mỹ mà liếm, không riêng gì xe Mỹ dùng ruột ngoại, đến cả các thương hiệu xe ngoại cũng tràn ngập nước Mỹ từ 80 kiếp rồi.

    GM Mỹ lắp lại Mỹ, GM Đức lắp tại Opel, GM Bắc Âu lắp tại Thuỵ Điển, GM Nga lắp tại Nga, GM Anh lắp tại Anh. Nhưng tất cả bọn chúng đều dùng các part ở châu Âu theo công thức trên. Chuyện Mỹ suốt ngày cãi vã thuế quan về mui xe và khung gầm, lốp xe là chuyện quanh năm. Cũng như thế, MAG là hãng không sản xuất ra cái xe nào, nhưng bán hàng tỷ mỗi năm, thế nó bán cái mẹi j`. Nói thêm là, MAG là hãng do dân Đức-Áo di cư lập ra.

    Opel Astra, Vauxhall Astra , Opel Astra Cabrio là thương hiệu xuống dốc hồi nào thế hả các lợn ? Sau WW2 hãng suy yếu vì nước Đức bại trận nên GM mua, nhưng phần lớn các xe con của GM vẫn do hãng thiết kế và sản xuất các part ăn trên ngồi trốc. Người Tầu cũng đã có ý định mua Opel trong đợt trên, nhưng cùng với nhiều thằng đâm đầu khác, chính phủ Đức chỉ chọn Mag và Gaz vì những hãng này liên hệ mật thiết với GM. Trong khủng hoảng 2008, hãng chết về mặt tài chính theo GM, nhưng nó vẫn duy trì sản xuất vị trí ăn trên ngồi trốc đó.

    Cuối năm 2009, GM được cứu vì FED in thêm đô, phá giá đồng đô (tức móc túi mỗi dân Mỹ một ít tiền), số tiền in thêm ra ấy được dùng làm gói cứu trợ cứu một số công ty ruột rà với ngành buôn vua Mỹ, đây chẳng phải là cái gì hay ho, vì nó không giải quyết, mà ủ kỹ hơn, tinh chế tốt hơn cái thùng thuốc nổ khủng hoảng, tức duy trì vị thế những công ty làm ăn kém. GM cũng không phải không biết điều đó, nên khi không chết (tuyên bố phá sản 1/6/2009, bắt đầu tái cơ cấu theo gói FED), thì GM co cẳng lo di cư khỏi cái thị trường điên rồ ấy. Thật ra, GM phải giữ lại Opel theo sức ép của Merken. Merken ép vì MAG định sa thải 10 ngàn nhân công. MAG định sa thải 10 ngàn nhân công vì nó nắm cổ phiếu quyết định 55%. MAG nắm cổ phiếu quyết định 55% vì GAZ doạ bán lại phần cổ phiếu của nó cho MAG trong gói cứu Opel. GAZ bán lại vì GM nhục quá ko cho GAZ nắm phần 35%, cùng với GM lớn nhất trong Opel (MAG 20%, GAZ 35%), mà chia đôi MAG-GAZ mỗi đứa 27,5%, GAZ mất quyền quyết định hội nghị cổ đông, không đạt mục đích nên nó đá, còn MAG không đủ vốn đầu tư nên sa thải công nhân.

    Để GM được cứu, thì chính phủ Đức cũng lo chi thêm tiền, và điều kiện tiên quyết là công thức cũ phải duy trì để đảm bảo công ăn việc làm và tham vọng phát triển của các thành viên. “The end of the Opel deal does not preclude GM from continuing to help GAZ with Magna’s support.” . “We’ll continue *****pport Opel and GM, and hope our business will continue to grow with them,” said Magna Co-Chief Executive Don Walker. In return, John Smith heaps praise on Magna: “Magna is among GM’s best suppliers. We like them. We continue to be their largest customer.” “I see us being able to pick up with Magna and GAZ and continue to try to develop this business –but obviously now as part of a GM-retained Opel, not as part of a Magna-Sberbank consortium,” said GM Group Vice President John Smit Cái GAZ cần ở đây là mặt Nga yếu, tức khâu trên dưới thiết kế thời trang-bán hàng, Toàn bộ các hãng Nga chỉ cạnh tranh khúc giũa , là gia công.


    Đến ngày công ty xe ô tô quân sự lớn nhất Mỹ, tác giả của cái hum vi tự hào của các lợn rơi vào mép Gấu rồi, mà các lợn còn cớn lên tự sướng. Thật ra, thị trường ô tô Nga 2-3 năm gần đây mới nổi trở lại sau 20 năm khủng hoảng, nên việc choáng trước kỹ nghệ quảng cáo hiện đại hoành tráng là chuyện thường. Thế nhưng, con số đơn vị xe bán ra của các hãng ngoại nhiều hơn, nhưng quá nhiều thương hiệu, không thương hiệu nào trội lên, trong khi Lada vẫn là thương hiệu bán số đơn vị lớn nhất thị trường Nga,điều này cho thấy, tuy chưa hoàn hồn và hiện đại hoá mặt bán hàng, nhưng người Nga vẫn giữ những khả năng cơ bản của mặt này, phát triển vững vàng hơn các hãng ngoại nhập.






    Ngày trước mình làm trong hệ thống IBM nên cũng đã phân tích nhìn rõ sự phát triển kiểu Mỹ này. IBM không còn khả năng cạnh tranh trong khâu máy tính, thuê các nhà thầu tầu khựa, như thế, IBM chỉ còn là cái vỏ trong ngành sản xuất PC, nó đứng ra bán thương hiệu, ma nơ canh ươn ẹo, để tiêu thụ hàng khựa. Cái gì đến cũng phải đến, rồi tiến đến bán lại mặt sản xuất PC cho Lenovo. Thế bán PC đi rồi thì IBM làm gì ? Trước tiên, IBM có vài tỷ tiền thầu siêu máy tính Blue Gen , cũng lại tiều nhà nước Bush ký, suốt mấy chục năm siêu máy tính NEC là đỉnh, Mèo nhục quá năm 2004-2007 có Blugen với số phép toán song song nhiều hơn, nhưng cũng chỉ được một đoạn ngắn vì NEC ra cấu trúc CPU mới năm 2007. Cái Blu Gen cứu IBM nhưng khấu một núi tỷ đô của dân đóng thuế Mèo, đây là đặc trưng thời Bush cùng với đám lẩm cẩm FCS. Thế bây giờ IBM làm gì ? =)):)):((>:)[:D][:P] Dạ thưa: kinh doanh kỹ nghệ đút lót toàn cầu. Nối tiếp IBM là HP, hãng đã thôn tính một dòng Digital-Compaq, và nay lại khựa hoá, hoá ra gom toàn bộ các bác Mèo về để đóng công đem sang khựa cho nó gọn. Có những điều đó vì trong các part của PC không có cái miẹ nèo của Mỹ cả. À có, có MS, nhưng cơ mà là còn tuỳ xem người ta có dùng hay không, và dùng có trả xiền hay không, ví như bình quân một đời tớ mỗi năm trả MS, Autodesk... chắc được 1$ li xăng.

    Sự thể nó như thế, IBM vẫn là Big Blue, công ty máy tính khổng lồ của thế giới, thế nhưng nó có doanh thu trong ngành sản xuất và bán PC không , không. Server, cũng không, IBM chả có cái main, cpu, hdd nèo. Thế IBM bán gì =)) cái mà người ta gọi là solution =)) tức là xà phòng giặt tiền, xuất khẩu giun sán giòi bọ. Cụ thể hơn, toàn bộ các chi tiết của solution là dây, raid, server.... được khựa sản xuất và bán theo 2 giá, cũng cấu hình đó, nhưng ko đóng hiệu IBM giá 1 đồng, phía kia là 3 đồng, và lại vững bước đi đến miệng khựa.






    Cũng như thế, ngành titan Mỹ bán ra nhiều nhất thế giới, nhưng là con số không về titan bột và nhồi sọ các lợn là titan bột=nguyên liệu thô. Mỹ nhập khẩu hơn một nửa titan bột từ Nga, phần còn lại chia đôi, nửa là Nhật, nửa là Âu-Tầu với tỷ lệ các công ty Nga kha khá. Chưa hết, phần lớn thành phẩm chi tiết máy hàng không cũng Sukhoi và 100% tấm cán là Ural, 10% cái máy bay Mỹ là titan Nga, phần còn lại thì động cơ định kỳ thay được sản xuất phần kha khá ở nước ngoài, Anh và Newzeland. Phần lớn nữa là các chi tiết khung vỏ máy móc cũng nhập khẩu, sắp sửa nhập cả từ Việt Nam.

    Trong ngành titan, thì đầu tiên là quặng thô, Việt Nam đứng thứ 9, sau đó là quặng tinh, titan dioxid, một nguồn nữa là thỏi đúc phế liệu từ đồng nát máy bay, Mỹ đứng đầu 1,5 triệu tấn nguyên liệu thô này. Từ đây đến titan bột giá lên gấp 10 lần (40-60 $ /kg). Khâu tiếp là hợp kim hoá và gia công tạo hình. Các hãng Mỹ bán ra số lượng tintan nhiều nhất thế giới !!! đó là phế phẩm đồng nát máy bay+chi tiết máy đặt hàng ở Sukhoi + tấm cán Ural về Boeing làm nồi niêu xoong chảo.
    http://minerals.usgs.gov/minerals/pubs/commo***y/titanium/670300.pdf http://minerals.usgs.gov/minerals/pubs/commo***y/titanium/mcs-2010-timin.pdf
    http://minerals.usgs.gov/minerals/pubs/commo***y/titanium/
    http://www.vntio2.com/TabId/150/ArticleId/94/PreTabId/80/Default.aspx




    Ngành hạt nhân cũng vậy. Ngành đầu tư xây lò điện Mỹ chết 30 năm rồi, sau tai nạn TMI-II 1979. Westinghowse mangtiếngh bán lò, nhưng lò đó được gia công ở Thuỵ Điển, Nhật Bản, với cái bơm ABB và thùng lò JSW. Cái giá trị gia tăng duy nhất trong lò hạt nhân Mỹ là nhồi sọ các lợn xiêu kường đánh đâu chạy tụt dép đấy.





    Đấy là những ngành chủ chốt của kinh tế, Mỹ chỉ còn cái vỏ với chức năng chính là ma nơ canh õng ẹo bán hàng, sức sống chính là nhồi sọ những con lợn liệt không còn một chút não nào. Vậy nên, nói về Mỹ, thì nghiên cứu khoa học là FCS (à mà bạn cửu ơi , nó đến đâu rồi, cái fcs ấy). Cái kiểu ma nơ canh ấy sớm muộn cũng giun sán giòi bọ hoá. Khi giun sán giòi bọ quá tởm thì lại rơi vào tay ngoại bang. Thực chất, Mỹ giun sán giòi bọ từ trong ruột mà ra, bán ruột cho ngoại bang, làm son làm phấn đĩ điếm, thì tự biến mình thành cái đồ chơi ăn bám của thế giới.

    Cái thời nay là người ta ngoài mặt bưng miệng giao tiếp với Mỹ, còn bên trong khinh như chó. Sao thế, vì như GM và IBM ấy, đang đua nhau chạy vốn khỏi Mỹ, cả vốn tài chính và các mặt mạnh còn lại của Mỹ, ma nơ canh bán hàng cũng là một mặt mạnh, ai cũng cần, ai cũng thích nó chạy đến mình. Từ sau WW2, từ một nước sản xuất một nửa công nghiệp thế giới, nay chú khô héo cong lên ngất xuống. Vậy nên chú sam bi h chuyển giới tình rùi, chú hiện nay là con fò buôn hương bán phấn, ai cũng thích chơi, nhưng ai cũng khinh như chó.





  5. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Lấy cái thằng SX ô-tô con và bán tải để so với thằng SX xe tải. Sao không bảo GM SX xe con nhiều hơn KaMAZ hài thật. Nga nuốt GM hay Nga đang khòm lưng gia công cho GM thêm hài nữa. GM SX Humvee hồi nào? học thêm đi. mà nè số xe tải nhẹ GM SX riêng ở TQ vượt xa toàn số đầu xe do KaMAZ SX đó GS gia súc.

    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Ừ toàn châu Âu góp lại quả to hơn Mỹ mọi mặt. Nhưng tiếc là họ gồm nhiều nước trong đó thằng mạnh như Anh, Đức thì tò tò theo đuôi Mỹ. Thằng Tây ban nha , Ý ...cũng trung kiên với Mỹ lắm. Thằng Pháp là thích xé rào. Nhưng khi đụng chuyện nó thường rồi cũng vuốt theo Mỹ mà thôi. Tây Âu thân Mỹ bám đuôi Mỹ và khinh Nga , sợ thói du côn Nga đó là sự thật. Những cái đuôi khác của Mỹ cũng có có nền kinh tế to hơn Nga nhiều lắm như Nhật. Bé tẹo như Nam Hàn cũng là chủ nợ nhà Nga....haaa....Nga dân số đang xuống, quân đội tham nhũng ti teo gì mà đòi so với LX. Mà ngay như LX chạy theo Mỹ cũng đứt hơi mà toi đó thôi.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    NÓi tới EU theo đuôi Mỹ nhớ vụ Nga đánh Gru cả EU đòi rút vốn cô lập Nga khiến Nga teo trym rút quân. Ngược lại Mỹ đánh Af cả EU rầm rầm đi đánh thuê chết thế cho Mỹ. Lại nhớ vụ hạt nhân I-ran. Pháp dụ Brazil đồng ý cho I-ran làm giàu nguyyên liệu. Brazil nghe theo. Tới khi UN họp Mỹ trừng mắt Pháp ký cái rụp theo Mỹ bỏ Brazil bơ vơ. Brazil mang hận và vừa rồi tuyên bố không mua máy bay pháp để trả đũa. GS gia súc còn bảo GM, IBM ...bỏ Mỹ. Họ là Cty cổ đông người Mỹ nắm. Dân Mỹ bỏ Mỹ qua Nga sống à? gái Nga trốn qua Mỹ thì nhiều thôi nhé Phúc.
  6. huyphuc1981_nb_002

    huyphuc1981_nb_002 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/11/2010
    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    33
    Đang post dở thì gặp nhiễm xạ mõ Bá Kiến cưỡi Chí Phèo xoá đi trong chiến dịch ăn trộm hít cao.
    Thế này mõ ạ, con bọ hung nó ăn phưn, nếu mõ bắt nó ăn cỏ, lại bắt nó nhai lại như bò, là xúc phạm nó. Ko hiểu mõ cần gì ở điểm mở topic hay hít cao, mà mõ chặt các topic về BẳcTiều Tiên ra năm bẩy mảnh. Chính điều này làm các ác nốc bừa thức ăn mà không hiểu đó là bã nhai lại, do đó là xúc phạm các ác, và vì thế, một cái mục lục thống nhất là cần thiết.

    Các mõ thử hỏi các 4r khác xem ở đâu có các chiêu thức độc đáo thế này không:
    ăn cắp hít cao
    bán quyển tạo topic
    Mà không hiểu, hít cao ăn cắp được các mõ đem bán cho ai? dung để làm gì ?

    Mà căn cáp hít cao có dễ đâu, phải có quyền admin, lại ngồi rình từng cái hít cao nó mọc ra rồi cắt, kiên trì như thế chắc chỉ có ttvnol
    ===================================================



    Lợn ạ, GM là hãng xe tải dã chiến ngang vị trí Kamaz, lợn đã hiểu chửa, tức là các xe tải đa năng cỡ trung, chứ ko phải xe chở công, cũng là loại xe dùng trong quân sự. Xe GMC của ngu.y ngày trước là GM đấy ạ. Còn bác cửu cứ ngồi sa mạc thẩm du với chuyện Mỹ là nền kt lớn số một thế giới, lenovo đóng gạch cho ibm.... thì cứ việc mà ngồi gặm cái tự sướng. Thế các lợn bảo Nga chạy khỏi Abkhazia hay Ostretia à ?ngườui Nga chiếm Go cắt đôi Gruzia vì ko có hiệp định đình chiến, Gruzia ngồi đó có thể bắn pháo sang. Đến khi bt đòi lật đổ gia cát kiết lỵ thì bố thằng nèo dám bắn nữa. Đến lợn, ngồi xóc đến mức Gấu bị ép thua chiến tranh Gruzia. Khâm phục cái tài nhồi sọ của chủ chó chúa lợn, nhìn việc chạy tụt dép khỏi 2 cuộc chiến tranh đi mà tự sướng.

    Tại sao phải chùm chăn tự sướng một cách điên rồ như thế, vớt lấy bất cứ cái gì để tự sướng như thế ? hốc lấy tất cả những gì để tìm sướng thế, chọc vào bất cứ cái lỗ nào để đòi sướng thế ??? à, sự điên cuồng thẩm du này đương nhiên vì 2 lý do, đói và ngu. Đói quá nhục quá thì tự sướng. Ngu là vì những đứa liếm mèo đều là những sản phẩm người ta nạo sạch sành sanh không còn một tí não nào, còn một tí não là chạy khỏi đàn dog điên này.

    EU có tiền thống nhất, thuế thống nhất, nó ko phải một nền kt thống nhất thì nó là gì hả các lợn, ngồi đấy mà xóc. Mỹ làn nền kinh tế lớn nhấ thế giới , đến lượt khựa lại nối tiếp, khựa là nền kinh tế lớn thứ nhì thế giới. Hai thằng anh em với nhau thân thiết nhể, thằng đào 3 tỷ tấn than / năm, thằng đào 1 tỷ tấn than / năm, kinh tế gióng hệt nhau, gia công thô đóng gạch cho Âu-Nhật, rồi chĩa vào Boeing bụng to mà tự sướng.

    Cái việc mít nhìn sao không thấy nhục, Pháp bán cho Nga cái tầu, Nga bảo là dùng để đi tẩn Gruzia và 3 con dog baltik cho rẻ, cũng cúi đầu. TT Pháp nhục quá mà thèm tiền quá, vớt vát danh dự theo Mỹ bằng cách trấn an dog là mít giao hàng không mang vũ khí. Đến khi thấy lắp đồ ở Petebusrg đắt quá , mít xuất xưởng ở Pháp đã đủ trang bị, thì TT Pháp mất mặt, các dog lại im thít. Wiki leak nó chỉ ra NATO lên kế hoạch cản nga can thiệp quân sự vào 3 dopg Baltỉk, các chủ chó chúa lợn cũng im thít khi gấu tế, hoá ra, gấu mà tẩn dog, thì thằng nèo bênh nó là trái đạo.

    Trái đạo nên mới ngồi nhìn Gấu tẩn Gruzia thảm thế thế. Tẩn xong, nó ko thèm về, nó đóng quân ở trường pháo binh Goti mấy năm cho nhục, cũng chẳng dám ho he.



    Lơn hoá thì hình mấu Gruzia người ta còn bàn nhiều, viết nhiều trong lịch sử.
    Trong suốt thời đại đế quốc, các thuộc địa Anh Pháp Mỹ hoàn toàn khác Nga Đức. Baravia nổi tiếng theo tây nhưng tự nguyện làm thuộc địa Đức và không bao giờ rên xiết cả. Cũng như thế, mọi thuộc địa Gruzia còn làm đồ tể để các liệt não bàn bạc đến hôm nay.
    Sau 1991, ở Gruzia diễn ra một quá trình chọn lọc tự nhiên, 1/4-1/3 dân xứ này di cư sang Nga trong các cửa thi cử khắc nhiệt của mafia buô lậu hoa quả. Phần còn lại, bã chọn lọc tự nhiên sống bằng nguồn thu chính là hàng tỷ $ kliều hối hàng năm từ Nga. Bùn kừi hơn nữa, để thoả mãn nhu cầu sống bằng liệt não chó điên, đám bã chọn lọc ấy được đá sang cho Mèo xơi.

    Quá hợp, quá no nê, tràn ngập liệt não chó điên. Mèo cứ là hốc lấy hốc để.
  7. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Hạ xuống tải nhẹ và bán tải à? thế càng chết. GM SX chủ yếu là thứ xe đó. Nghĩa là số xe bán tải và tải nhẹ GM SX phải so với sản lượng xe các loại toàn nước Nga chứ một mình Ka-mãi thì nhằm nhò gì. EU à? chỉ là tay chân của Mỹ thôi. Pháp có xé rào đôi chổ cũng phải đi Af chết thay Mỹ thôi. EU nguyện theo chân Mỹ chống Nga rồi. Đông Âu càng tợn hơn. Thôi về ngủ đi GS gia súc ơi.
  8. 5genfighter

    5genfighter Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/01/2011
    Bài viết:
    270
    Đã được thích:
    343
    GM là hãng lớn sản xuất xe nhiều phân khúc trong đó có cả xe tải, tải hạng nặng, và siêu nặng.

    Còn về chuyện Humvee. Ố là la! Cái này thể hiện bản chất đĩ điếm của GM - từng là cột trụ lớn nhất ngành sản xuất ô tô Mỹ; AM General sản xuất ra Humvee - thương hiệu xe quân sự. GM mua lại thương hiệu đổi thành Hummer để bán cho thị trường dân sự. Sự thật là AM General sản xuất toàn bộ, GM chỉ đóng nhãn và bán.

    Cái này chỉ xảy ra sau WW2, cho tới khi kết thúc chiến tranh lạnh. Giờ mà còn nói thế này thì kiến thức oudated quá. Thôi về tiếp tục thân phận làm cửu đi. Mà này, nhắc lại nhé, nghề hot nhất cho bọn nhập cư ở Mỹ trong những năm tới là làm điếm và đĩ đực đấy. Khôn hồn thì nhảy vào kiếm tí rồi an phận, không rồi sau này còn không có thời gian lên mạng mà nói phét đâu.
  9. SSX100

    SSX100 Guest

  10. shinsaber

    shinsaber Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2009
    Bài viết:
    1.644
    Đã được thích:
    483
    Với tình hình nuôi dạy con cái như ở VN thì e mô hình này hơi khó phát triển, và phí tham gia có phù hợp điều kiện kinh tế của gia đình không cũng là một vấn đề.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này