1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. oplot2

    oplot2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2017
    Bài viết:
    1.063
    Đã được thích:
    69
    thì thầy chỉ nói vậy đó thằng nào tự hiểu thầy có nói đích thị nick @kien2476 đâu mà cháu có vẻ ngứa ngáy vậy, thằng ngu mới phải đi học lỏm kiến thức còn gì nữa hihi, cúi đầu mà lần la đi hỏi này hỏi nọ, hihi có thằng chủ nào bị hầu nó chửi như chó vậy ko =)) có mà thằng học sinh ngu ko biết rồi hỏi thầy, thầy chỉ cho, có thiếu 1 chút thì thằng học sinh học lỏm nó bắt bẻ, nhưng tóm lại nó vẫn ngu =))

    Thầy nói thiếu chứ có nói sai đâu nhĩ ? cái thằng ko biết gì còn cãi cùn mới là thằng ngu cháu à, cháu cũng có dám trả bài thầy hỏi éo đâu, cháu bi bô đồ Mỹ vận hành rẻ hơn, nhưng nguồn thì ko có, thầy chỉ hỏi đơn giản là VN mua F16E thì giá 1 h bay cũng bằng Su-30 theo ý cháu đúng chứ, lấy nguồn tiền lương phi công Su-30 vs Su-22M, MiG-21 ra xem có như nhau ko ? :rolleyes: chú ý hầu như các bài thầy hỏi cháu, cháu đều chưa bao giờ trả lời được, trong khi bài nào cháu cúi đầu dưới háng thầy, hỏi thầy, thầy đều trả lời cụ thể :-D



    Aviation, especially air defense is an outrageously expensive business. Per hour flying cost of a F-16 is between 3,500 to 5,000 U.S dollars but it is only the fuel cost and other minor costs. The overall operational cost is between 20,000 and 50,000 U.S dollars per flying hour per F-16 fighter jet.
    https://lubpak.com/archives/77096

    Giờ đợi cháu trả bài bằng link đầy đủ, xem cháu chứng minh máy bay Mỹ vận hành rẻ hơn ở đâu chỗ nào ? cái loại chỉ spam ảnh như cháu thì trình độ nào mà tranh luận vs thầy
    Lần cập nhật cuối: 20/11/2017
    Inteltigence thích bài này.
  2. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    Tàu Ivan Green đã hoàn tất thử nghiệm cấp nhà máy.
    [​IMG]

    Hình như nó lắp CIWS AK630 Duet phía trc.
    beta22SuperSukhoi thích bài này.
  3. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    hạ thủy 2004 và mất 13 năm để đi vào phục vụ
    beta22 thích bài này.
  4. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.842
    Đã được thích:
    7.422
    Con tàu đó giao quân đội thử nghiệm xong tháo dỡ là vừa tuổi luôn
  5. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    đúng là lâu kỉ lục, e nghĩ phần lớn việc chậm trễ này là do bọn Nga đã kì vọng quá nhiều vào vụ hợp tác đóng tàu Mistral với đám Phớp nhợn.
    beta22 thích bài này.
  6. iloveubaby

    iloveubaby Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/11/2007
    Bài viết:
    2.045
    Đã được thích:
    701
    Nói chung vì thiếu tiền + đóng tàu to là quá sức với bọn Nga hay sao đó. Đóng con này cho xong mục đích là dụ mấy anh gà như Angeria, Đông Cam hoặc Iran, Iraq chứ hải quân của nó cũng chẵng ham .
  7. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.842
    Đã được thích:
    7.422
    Cụ bệnh nặng lắm rồi. Tàu Nga chậm cũng tại bọn tây luôn. Cái con tàu đó nó đóng trước cả ý tưởng mua tàu mistral và cũng vì sự cà khổ của nó mà BQP hết kiên nhẫn mới có ý định đi mua.
    --- Gộp bài viết: 21/11/2017, Bài cũ từ: 21/11/2017 ---
    Nói chung đóng tàu cà khổ chắp vá và dối trá kiểu tàu thời LX thì đóng được chứ sao không. Khổ cái là yêu cầu của BQP Nga ngày nay là tàu thật chứ không phải tàu trên giấy chỉ cần chạy được.
    beta22 thích bài này.
  8. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.881
    Đã được thích:
    17.404
    cụ đọc sao mà ra là e nói tại bọn tây, mà tàu đó e nghĩ là nhỏ so với nhu cầu của HQ Nga, nó cũng đóng có 2 kon thôi, kon thứ 2 bảo đảm rất nhanh chứ hem chậm như thế đâu.
    beta22 thích bài này.
  9. SuperSukhoi

    SuperSukhoi Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    22/04/2013
    Bài viết:
    2.703
    Đã được thích:
    7.575
    [​IMG]

    So sánh giữa Project 955 và 955A , đáng chú ý nhất là các tấm lái (rudder ) đã thay đổi
    beta22 thích bài này.
  10. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.842
    Đã được thích:
    7.422
    Cụ đi gúc xợt xem con 22350 thứ 2 nó hạ thuỷ và nằm tại chổ bao lâu rồi thì biết ngay thôi. BQP yêu cầu gần như tây. Và ngành CN đóng tàu chạy toé khói đek đáp ứng nổi. Đó là thực tế ngành đóng tàu mặt nước của Nga hiện nay
    beta22 thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này