1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hgbinh

    hgbinh Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/02/2011
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    1
    B2 có ngon bằng Topol, giờ nội vài con Topol thôi là Mỹ đi. Ném bom như B2 vẫn phải để máy bay đi diệt hệ thống phòng không trước rồi mới dám bay vô, đã vậy ném được có vài quả đã phải chuồn rồi. Chắc hồi F-117 rớt do SAM3 Mỹ sợ như cầy tơ, cho diệt phòng không trước lỡ chẳng may con B-2 bay vô rớt do SAM-2 nữa thì có mà ê hết cả cái mặt. Nhờ thì sao nào, nước nào có tai nạn thì ko kể quan điểm chính trị giúp đỡ nhau là chuyện thường, Nhật nhờ Nga tẩy phóng xạ ở Nhật thì sao. Typhoon như thế nào thì cử thử cho 1 con Nimitz ra oánh lá cà với nó thôi, một mình nó phóng P-700 là cả cái hạm đội tàu sân bay đi chứ chưa nói đến nó cùng biên chế ở biển bắc với 2 con Kirov 099 và 085 cũng mang P-700, Kuznetsov cũng có P-700 nhé, mà nó là quái vật vô hình cũng đúng, cái tầm bắn P-700 là đủ xa để vô hình với mọi hạm đội của Mỹ, mà muốn biết P-700 là gì thì hỏi Google nhé, cả phương tây cũng phải công nhận sức mạnh của con này đấy cu, cập nhập thêm P-700 nâng cấp động cơ 4D04 cho vận tốc đạt March 4 nữa đấy. Còn chưa tính mấy con lớp Delta đời mới và Akula thuộc biên chế nhé, 1 con Slava và vài con săn ngầm lớp UDALOY với Kilo nữa đấy. Hạm đội mạnh nhất của Nga mà.
  2. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    Tu-204 SM trang bị động cơ PS-90A2

    [​IMG]

    [​IMG]

    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    T-90 S

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  3. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    SuperJet 100: Kỷ nguyên mới của hàng không Nga


    Các máy bay vận tải hành khách của Nga luôn được biết đến là kém tiện nghi và có các chỉ số về an toàn bay tương đối thấp.


    Là quốc gia có nền công nghiệp hàng không hàng đầu thế giới trong những năm chiến tranh lạnh, máy bay của Liên Xô (Nga ngày nay) chiếm một tỷ lệ tương đối lớn trong số các phương tiện vận tải hàng không dân dụng thế giới.

    Tuy nhiên, các máy bay vận tải hành khách của Nga nhanh chóng tụt hậu. Đặc biệt, sau khi Liên Xô sụp đổ, sự khủng hoảng kinh tế nhanh chóng kéo theo sự xuống cấp của nền công nghiệp hàng không Nga.
    [​IMG] SuperJet 100 là niềm hy vọng để lấy lại hình ảnh các máy bay vận tải hành khách của Nga. Dù các máy bay của Nga thường có các đặc tính bay ưu việt, khả năng hoạt động tốt trên những đường băng không tiêu chuẩn nhưng vẫn thường xuyên bị đánh giá là kém tiện nghi và đặc biệt là có các chỉ số về an toàn bay tương đối thấp theo tiêu chuẩn hiện đại. Tu-134, Tu-154 được liệt vào danh sách những máy bay có tỷ lệ tại nạn hàng không hàng đầu thế giới.

    Do đó, máy bay vận tải hành khách Nga nhanh chóng rớt hạng và không thể cạnh tranh được với Airbus và Boeing trên thị trường xuất khẩu.

    Danh sách các hãng hàng không dân dụng sử dụng các máy bay của Nga ngày một giảm dần, thậm chí chính phủ Ba Lan còn ra sắc lệnh cấm sử dụng Tu-154 trong các chuyến bay của quan chức chính phủ.

    Tìm lại ánh hào quang

    Không thể để mất đi hình ảnh của một quốc gia có nền công nghiệp hàng không hàng đầu thế giới. Tập đoàn sản xuất máy bay lớn nhất của Nga Sukhoi đã quyết định đầu tư sản xuất một loại máy bay vận tải hành khách mới mang tên SuperJet 100. (>> xem thêm)

    Để khắc phục sự kém tiện nghi và hiện đại của các thế hệ máy bay trước, Tập đoàn Sukhoi đã mở rộng hợp tác quốc tế để phát triển SuperJet 100.
    [​IMG]
    SuperJet 100 sẽ mở ra kỹ nguyên mới cho hàng không dân dụng của Nga.​
    Cải thiện độ tiện nghi, tăng cường và nâng cao các chỉ số về an toàn bay là mục tiêu mà SuperJet 100 đang hướng tới. Đây là loại máy bay vận tải hành khách đầu tiên của Nga được thiết kế để đạt tất cả các tiêu chuẩn của hàng không dân dụng phương Tây. Sukhoi đặt mục tiêu thiết kế SuperJet 100 thành loại máy bay vừa hiện đại vừa có chi phí phải chăng.

    Thiết kế khí động học của máy bay đạt được khả năng tăng tốc tối ưu với mức tiêu hao nhiên liệu. Động cơ PowerJet SaM146 được thiết kế theo công nghệ hiện đại, hoạt động êm và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ này được sản xuất bởi liên doanh giữa Snecma của Pháp và NPO Saturn của Nga.

    Động cơ SaM146 đã được được giấy chứng nhận của ICAO (Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế) về tiếng ồn khi hoạt động và tiêu chuẩn khí thải an toàn cho môi trường.

    Buồng lái được thiết kế khá rộng, tạo sự thoải mái, giảm bớt áp lực cho phi công trong các chuyến bay.
    [​IMG]
    Buồng lái SuperJet 100 được trang bị các hệ thống điện tử rất hiện đại (ảnh Ria Novosti).​
    SuperJet 100 được trang bị hệ thống điện tử rất hiện đại, thiết kế theo dạng mô đun mở, có mức độ tự động hóa cao. Điều này cho phép phi hành đoàn kiểm soát chuyến bay một cách đầy đủ nhất. Đồng thời cũng giảm thời gian và chi phí cho công tác bảo trì hệ thống.

    SuperJet 100 được trang bị hệ thống Fly-by-wire hoàn toàn mới, tăng cường khả năng kiểm soát chuyến bay trong mọi tình huống.

    Để tăng sự tiện nghi, khoang hành khách được thiết kế rộng rãi hơn, nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại.
    [​IMG]
    Nội thất của SuperJet 100 đạt được tất cả các tiêu chuẩn của phương Tây.​
    Lối đi giữa hai hàng ghế được mở rộng đến 51cm, ghế ngồi rộng 46,5cm, tạo sự thoải mái cho hành khách, khoang hành lý phía trên cũng được mở rộng hơn. Toàn bộ nội thất, hệ thống oxy của máy bay được cung cấp bởi B/E AEROSPACE của Mỹ.

    SuperJet 100 là loại máy bay vận tải hành khách tầm khu vực,với sức chứa 98 hành khách hạng phổ thông, 86 hành khách kết hợp hạng thương gia và hạng phổ thông.

    Ngày 21/4/2011, SuperJet 100 đã có chuyến bay thương mại đầu tiên, chuyến bay mang số hiệu SN 95007 của hãng hàng không Armavia mang theo 90 hành khách từ sân bay quốc tế Sheremetyevo, Moscow đến sân bay quốc tế Zvartnots, Armenia.

    Chuyến bay này đã mở ra một kỹ nguyên mới cho máy bay vận tải hành khách của Nga. Rất nhiều hãng hàng không trên thế giới đã chào đón nồng nhiệt sự xuất hiện của SuperJet 100, hiện tại, đơn hàng của SuperJet 100 đã đạt đến con số 189 chiếc.



    Quốc Việt (tổng hợp)
  4. taiwewe

    taiwewe Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    01/04/2009
    Bài viết:
    427
    Đã được thích:
    0
    Tớ khẩn thiết đề nghị cậu gửi ngay email bài này cho Quốc Hội Mỹ để họ nhận ra rằng bao năm nay họ đã bị bọn đầu sỏ diều hâu Mỹ lừa bịp trắng trợn.

    Than ôi! chỉ một comment đã đánh quị được tên trùm Tư Bẩn,bọn nó đã thối nát đến tận gốc rễ,nhân dân tến bộ Mỹ chắc chắn sẽ làm CM trong nay mai mà thôi.
  5. hongvebobinh

    hongvebobinh Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/04/2009
    Bài viết:
    693
    Đã được thích:
    1.443
    [​IMG] Tăng T-90 của Nga.

    Nga đưa xe tăng tối tân vào trang bị trong năm 2015

    Interfax đưa tin, năm 2015 Nga sẽ đưa vào trang bị tăng chiến đấu chủ lực mới mang tên Armada.
    Theo lời trung tướng Yuri Kovalenko, cựu phó giám đốc cơ quan phụ trách phương tiện chiến đấu cơ giới thuộc Bộ Quốc phòng Nga, trong tương lai xe tăng mới sẽ trở thành phương tiện chiến đấu chính trong Lực lượng Lục quân Nga.

    “Từ năm 2015, xe tăng chiến đấu chủ lực mới sẽ xuất hiện trong lực lượng vũ trang Nga với những đặc điểm kỹ - chiến thuật hoàn toàn mới, thiết bị tiếp đạn tự động mới, có sự phân chia ê – kíp”, Yuri Kovalenko kể trong hội nghị bàn tròn về tăng chiến đấu chủ lực T-90.

    Ngoài ra, tăng Armada có thể tự bắn hỏa lực trong khi di chuyển. Theo lời Kovalenko, những nghiên cứu ứng dụng dành cho tăng chiến đấu chủ lực của những dự án khác sẽ được sử dụng trong xe tăng mới.

    Ông Kovalenko không tiết lộ những chi tiết kỹ thuật khác về tăng chiến đấu chủ lực tương lai. Tháng 10/2010, tờ “Ngôi sao đỏ” của Nga viết rằng Nga đang tiến hành nghiên cứu xe tăng mang mật hiệu Armada. Nó sẽ thay thế cho dự án “Object 195” được biết đến như là T-95 phức tạp về kỹ thuật và không mang lại lợi ích về kinh tế.

    Dự kiến, xe tăng Armada sẽ đơn giản và rẻ hơn T-95, tuy nhiên nó sẽ thừa kế hàng loạt công nghệ của T-95.

    T-95 đã được nghiên cứu với tính chất là xe tăng dùng để thay thế cho tăng chiến đấu chủ lực T-90. Bộ Quốc phòng Nga đã ngừng cung cấp kinh phí cho dự án này trong năm 2010 vì tính phức tạp và quá đắt đỏ của dự án.

    Đầu tháng 4/2011, được biết, nhà máy Uralvagonzavod sẽ giới thiệu phiên bản nâng cấp T-90AM của tăng T-90A tại triển lãm vũ khí Nizhny Tagil. Xe tăng T-90AM được trang bị thiết bị nạp đạn tự động mới, thiết bị nhìn và đạn pháo. Những đặc điểm kỹ thuật của T-90AM hoàn toàn bí mật.
    http://vitinfo.vn/MMuctin/Quansu/THSK/LA87832/default.html

    Bình loạn : Lấy lại hình ảnh về việc Nga không có tăng thay thế sau khi loại T-95.:))
  6. MrKhuKhoam

    MrKhuKhoam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/04/2011
    Bài viết:
    4.334
    Đã được thích:
    1.180
    Lại "bắn hỏa lực" [:D]
  7. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    Kamaz-43501

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Kamaz-43269 with MB2 turret

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------
    Kamaz-4911 4x4

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  8. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    ---------------------------------------

    Nga đangnthay các loại T-90 cũ bằng T-90AM và loại T-95 thì giá thành cao nên mới tạo ra loại tăng mới nói trên

    Tăng T-90AM

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
  9. thangtutai

    thangtutai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.086
    Đã được thích:
    43
    À bác này sao em thấy con T80 UM2 đc lắm mà sao Nga ko tiếp tục phát triển nó nhỉ ?

    Còn tank t-80 các phiên bản có còn sản xuất tiếp để đưa vào biên chế quân đội không ? hay chỉ để xuất khẩu ?
  10. thangtutai

    thangtutai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.086
    Đã được thích:
    43
    http://2jjj.com/?p=5442

    Radar của Ukraine bắt đc F-22 kìa . Kiểu này thì Mỹ phải đá đít tay tổng thống Ukraine mới lên nắm quyền thui . Hỏng hỏng =D>

    [​IMG]

    Data Figure: Ukraine armor passive radar

    newspaper freelance writer Tian Jianwei

    “We have other side makes F-22 stealth fighter coming out of the mirror.” Ukraine in the recently concluded “aviation -2010″ Exhibition on the military enterprises of the country Topaz State AG (TOPAZ) put this one in the booth on the billboards. Exhibition concept by quite surprised: “What kind of new equipment, so am out of this mysterious company made this big?”

    F-22 can not escape the “Hogan”

    story begins in early summer last year talking about. July 25, The two countries in response to “security” ship events in Northeast Asia, sea and air joint military exercise vigorously, the most advanced F-22 “Raptor” stealth fighter combat readiness posture for the first time participating in the exercise, Russia is also feeling South Korean forces to the aggressive momentum.

    for the full show of force, in the ground two days before the exercise of weapons loaded, stationed in Japan, the land of red Shengjia hand Sonar F-22 fleet uncharacteristically left concealed hangar, directly to the open-air ammunition depot the vicinity of the operational details of the package deliberately exposed to the military enthusiasts around the airport and foreign agents. This effect was recruited, when the group of F-22 mounted live off from the Kadena after, North Korea, South Korea, Japan, China and Russia began air defense units and the continuous monitoring of their flight trajectory than.

    25 that day, and more F-22 aircraft flying from the North Korean airspace meters height from the inter-Korean military demarcation line only 12 nautical miles, suddenly turned around and return to Osan, South Korea, the only way an aerial refueling. Course of action, the U.S. military has been using radio frequency communications are not encrypted, so that neighboring countries deliberately intercept. However, stationed themselves Vladivostok in the Russian S-300 surface to air missile unit was aware of some anomalies.

    According to the Russian “space defense-VKO” Web site disclosed that time, U.S. military pilots in a call claiming that only two F-22 during the “deterrent North” cruise, but the Russian S-300 air defense system with mysterious weapons – “armor” (Kolchuga) radar, electromagnetic waves in the seemingly insignificant but never captured four suspected spot, the Russian military commanders initially skeptical, “What do Americans playing slick? F-22 to a few planes in the end? “Ultimately,” rather wrong, can not leak, “the psychological make the Russian military continues to follow the” armor “radar line of sight, an eye to spot these 4 suspected whereabouts.

    “armor” does not live up to the commander of the trust of the radar, the next day, the U.S. military base in Osan F-22 fighter high-profile show, so that shocked South Korea and Japan and other countries is only beginning to end their radar found that two F-22, the day they appear in the Osan 4! Later, the U.S. Air Force 7th Air Force commander Maj. Gen. Jeffrey Remington said, and they did to the Northeast Asian air forces to the second “small test” – the process in 25-day cruise, there are two F-22 In the normal altitude, the radar of other countries to attract the attention of the other two F-22 则 use of their possession of very small cross section of radar reflectivity in the lower straight goals. Obviously, the trick of the U.S. military did not escape “armor” of surveillance, which is the cradle – Ukraine Topaz companies naturally very happy.

    ------------------------------------------

    Nguồn Việt (http://ca.cand.com.vn/)

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này