1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. killaruan

    killaruan Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Nói túm lại bợn cho mình biết banh xát là banh như thế nào?Có chiếc máy bay nào rơi mà còn nguyên vẹn thì cứ trưng ra!Đâu ai chụp mũ bợn là dan Nga đâu mà bợn tức?Trong khi bợn chụp mũ pro Mẽo này nọ là sao?Bợn nói lần đâu tiên bợn nghe Mig 31 rơi thì mình đã trưng ra cho bợn thấy ko fải lần đầu,bợn còn chày cối lươn lẹo gì thế?Ngoài ra bợn cho mọi người thấy bất cứ máy móc do con người tạo ra mà ko bị hỏng hóc,tai nạn xem!Trưng ra ko được thì bỏ cái thói ăn nói hồ đồ,IQ cao đi nhé!
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Nếu bợn nói vậy thì bợn thử tính xem giữa Nga và Mẽo thì số máy bay quân sự rớt do tai nạn thằng nào hơn?????Khung sườn nứt,khí xả động cơ (chỉ mới là giả thuyết),,,,sao bằng đang bay mà nổ tung fải ko bợn?=))=))=))=))=))=))Trình Nga thì chỉ chế ra những cỗ máy chết bất đắc kì tử,chết ko đối chứng thôi đúng ko????
  2. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
    chứ cái dạng huyền thoại F 22 rơi tự do xuống đất do phi công ngất xỉu vì ko có oxi thở thì chắc bọn nga nó còn học Mẽo nhìu=))=)) bọn Mĩ chẳng rớt vì tai nạn mô, chỉ khi đang chiến tự nhiên rớt cu bẹp xuống đất vì trục trặc kĩ thuật thôi=))=))=)) trình Nga nó kém hơn trình Mĩ rất là nhìu, máy bay nó tạo ra ko phải nằm đất vô thời hạn , hay thử nghiệm ko giơí hạn trên mặt đất như máy bay Mĩ, đợt rùi có bão nó mới dám cho bay đi tránh, còn ko thì còn nằm đất tiếp=))=))=))=))=))hay cái B2 tàng hình hiện đại thế của Mĩ cũng từng cháy trụi lủi đấy:)):)):))hay huyền thoại pháo đài bay B 52 cũng từng đang bay tự nhiên bao đầu xuống biển hay đường băng đấy:)):)):)):)) chết bất đắc kì tử=))=))=))






    ">
  3. vtc1

    vtc1 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/10/2010
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    1
    Ngoài cái bắt bẻ cái chính làm được gì nhỉ ;)) người tranh luận máy bay rớt chứ có tranh luận chính tả không ? u là pro Mỹ thì chưa chắc IQ cao hơn ai :P
    chat teen hoài chính tả cũng có vấn đề chấp nhận
    Siêu máy bay F 22 đưa vào biên chế 2002 đến 2011 rớt 4 lần sô với Mig 31 may bà già vào biên chế 1982 - 2011 rớt nhiêu lần nhỉ =))=))=))=))=))=))
  4. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    Nga nối lại các chuyến bay của Mi-24

    Bộ Quốc phòng Nga đã hoàn thành việc điều tra vụ máy bay Mi-24 bị rơi vào ngày 26/8 và quyết định tiếp tục cho phép loại trực thăng này được bay.

    Theo báo cáo ngày 6/9, hãng tin Interfax đề cập đến việc Không quân nước này sẽ tiếp tục được bay loại trực thăng này.

    Các kết luận điều tra về nguyên nhân vụ tai nạn không được nêu chi tiết. Trên thực tế theo báo cáo trước đó thì do sự cố này mà văn phòng công tố có thể mở một phiên tòa hình sự theo Điều 351 Bộ luật hình sự (hành vi vi phạm các quy tắc về an toàn và đào tạo).

    [​IMG]
    Trực thăng tiến công, vận tải Mi-24 Hind của Nga trong biên chế Quân đội Ba Lan.
    Máy bay trực thăng vận tải - chiến đấu Mi-24 gặp nạn trong một chuyến bay huấn luyện thường lệ trên lãnh thổ Primorsky Krai. (>> chi tiết)

    Máy bay đã bốc cháy trong quá trình hạ cánh và làm một trong 3 phi công đã chết, 2 phi công còn lại may mắn thoát khỏi chiếc trực thăng cháy rụi.

    Ngay sau vụ tai nạn, Bộ quốc phòng Nga ra thông báo tạm đình chỉ các chuyến bay của Mi-24.

    Đây là vụ tai nạn máy bay quân sự thứ 9 của Nga ở cả trong nước và các căn cứ quân sự nước ngoài.

    Mi-24 Hind là trực thăng vũ trang đầu tiên của Liên Xô, được sản xuất cho quân đội từ năm 1971. Kể từ đó, Mi-24 được sử dụng rất nhiều trong các cuộc xung đột quân sự, đặc biệt là ở Afghanistan và Chechnya.

    Theo Flightglobal MiliCAS, trong năm 2010 quân đội Nga được trang bị 365 trực thăng lại này. Hiện nay, trực thăng đang được cả 2 phe trong cuộc nội chiến ở Libya sử dụng. (>> xem thêm)

    Mi-24 được phát triển bởi OKB Mil nhằm hỗ trợ tiến công và vận chuyển các đơn vị lính bộ binh. Nó được thiết kế theo kiểu rô-to đơn cổ điển, với rô-to đuôi được trang bị hai trục tua-bin TVZ-117VMA.
  5. son198099

    son198099 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/03/2010
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    17
    Hàng của Nga dạo này cũng long lanh quá, phải chi VN làm đối tác chiến lựơc để nhận hàng mới về xài thì bạn Trung Của dám làm gì.
    Hàng Mỹ VN mình đâu có đụng tới được đâu mà các Bác khen dữ vậy, đối với VN hàng Mỹ dạng "hàng mẫu không bán" thôi.
    Như thèn Philippine mua được mấy con tàu cũ có 10 trẹo/con, chỉ bằng hơn chục cái xe của anh Cường $ và bạn bè thui kìa.
    Các Bác không làm seo cho hàng Mẽo + hàng Nga thì tội gì mà phải xỉa xói nhau thế, xem coi hàng Nga có gắn thêm cục gì từ hàng Mỹ cho ngon hơn thì hay.
  6. alsou

    alsou Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/07/2003
    Bài viết:
    2.780
    Đã được thích:
    786
    Bác muốn bàn về chuyện sắm con gì cho vn thì có cả cái box GDQP rồi
    Bên này ai thích đồ ktqsnn vào chém gió chứ quan tâm gì đến việc nhà mình sắm được hay không
    Dạo này dẹp được loạn Ô đít thấy forum đỡ hẳn
  7. killaruan

    killaruan Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Cái chuyện Phi công xỉu do ngạt thì chỉ mới là giả thuyết nhé bạn!Mình thấy bạn tranh luận cũng đàng hoàng nên mình ko nói nên bạn đừng hùa theo cái đám chỉ giỏi đá xoáy kia nhé!B2 rớt do lỗi fi công rõ ràng,có clip bạn chắc cũng xem rồi!Mình đã nói rõ ràng,đã là máy móc do con người làm ra thì tất nhiên fải có trục trặc và tai nạn.Bạn nghĩ bão mà tránh thì F22 có gì thì sao?1 chiếc đáng giá bao nhiêu?F22 trục trặc còn Mig 29 thì sao?Nếu bạn thích "tao là cháu chú Nhanh,tao là e anh Luyện"với mình thì mình tiếp.
    -----------------------------Tự động gộp Reply ---------------------------

    Bắt bẽ là sao bợn nhỉ?Bợn to mồm pro này pro nọ nguy hiểm lắm cơ mà?Những gì bợn post có gì là tranh luận?Sao giỏi lươn lẹo như mấy mụ hàng tôm hàng cá thế?Chính mồm bợn "lần đầu tiên MIG 31" rơi giờ lại lươn đi đâu vậy?Sao lại chụp mũ mình là pro Mỹ?Thế bợn là pro Nga sao lại chối leo lẻo vậy?=))=))Mig 31 rơi mắc mớ gì đến F22 mà bợn lại lôi F22,B2 và pro Mỹ vào?Những post trên người ta nói MiG 31 gặp nạn 8 lần bợn mù chữ hay sao mà sửa lại thành 4 lần?Máy bay thì ko tính thời gian nằm đất mà tính số giờ bay nên đừng ngu ngốc so sánh năm như vậy nhé!Bợn ko nghe "càng hiện đại thì càng hại điện" sao mà to còi?

    @Mình đang hỏi bợn máy bay rơi thì chiếc nào còn nguyên vẹn thì trưng ra!Đừng có lãng tránh!Đàn ông chứ ko fải đàn bà đâu mà làm trò đó!Chỉ có những kẻ "IQ"cao mới nói câu nào là fải lươn lẹo như bợn đấy!
  8. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
    ờ vâng, đó chỉ là giả thuyết thôi, bạn bảo trình Nga chỉ chế đc cổ máy chết mất đắc kì tử, chết ko đối chứng thì Mĩ nó cũng vậy thôi, chẳng hơn gì thằng Nga đâu =))=)) B2 do lổi phi công hay ko thì mình ko pít, nhưng theo mình pít ( chưa chắc đã đúng) là do lổi dữ liệu máy tính trong buồng điều khiển dấn đến việc máy bay mất lái đâm xuống đất, đc xếp vào top 10 tai nạn đắt giá nhất trong lịch sử đấy.
  9. killaruan

    killaruan Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng đã nói fía trên,số máy bay quân sự Nga và Mỹ rơi rụng đều same same như nhau ko thằng nào hơn thằng nào,máy móc thì fải có trục trặc,càng hiện đại thì càng fức tạp thì tai nạn là điều ko tránh khỏi.Mình chỉ đối đáp những kẻ chỉ giỏi cái mồm,hở 1 chút là pro Nga,Pro Mỹ này nọ mà trong đầu ko có 1 chút kiến thức,chỉ giỏi hùa điển hình là bợn vtc1 :nói năng ngông cuồng đến khi bị vặn lại thì lươn lẹo.

    @Chết bất đắc kì tử = đang vận hành làm cái bùm ko wa giai đoạn rơi rụng,Na có công nhận máy bay Nga hay vậy ko?Mình thì thấy sao nói vậy ko pro Mỹ nhé!
  10. memo4148

    memo4148 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/04/2009
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    0
    Thôi...các bác tranh luận với đám tự kỉ cả vú lấp miệng em này làm cái gì...

    Máy bay Nga lúc nào chả bay ở chế độ tàng hình...có dạo còn phải dùng đến cả ra đa đặt trên máy ủi, máy múc mới phát hiện ra mà...

    Trình cao như thế thì làm sao mà rơi được....=))

    Rơi gần chục cái mà nó vẫn gào lên là chưa rơi cái nào...éo hiểu não làm bằng gì
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này