1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. ngochai12a2

    ngochai12a2 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/01/2008
    Bài viết:
    2.078
    Đã được thích:
    959

    Dùng tên lửa phòng không chống tàu, kiểu như là không có chó bắt mèo an **** đó mà
    ;))
  2. Minuteman3

    Minuteman3 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/04/2009
    Bài viết:
    363
    Đã được thích:
    28
    chần tưởng là mỗi hàng Mẽo tầm 200 dặm hở,ngây thơ nhỉ :))
  3. fawkes1992

    fawkes1992 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2009
    Bài viết:
    1.311
    Đã được thích:
    12
    21. [​IMG]

    22. [​IMG]

    23. [​IMG]

    24. [​IMG]

    25.

    26. [​IMG]

    27. [​IMG]

    28.

    29. [​IMG]

    30. [​IMG]

    31. [​IMG]

    32. [​IMG]

    33.

    34.

    35. [​IMG]

    36. [​IMG]

    37.

    38.

    39. [​IMG]

    40.

    41. [​IMG]

    42. [​IMG]

    43. [​IMG]

    44. [​IMG]

    45.

    46. [​IMG]
  4. TomCatF14

    TomCatF14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    12/11/2009
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    88
    Cãi nhau với Trần làm gì, từ ngày bị mấy pro Nga đập hết ở thớt này dến thớt nọ Trần trở lên cực đoan lắm. Châu Âu giờ cũng mày mò làm siêu âm rồi kia kìa, ngu nhất là thằng Ấn chi cả đống tiền làm Bhamos mà thằng Nga Ngố nó đã cho sờ vào cái động cơ đâu;))
  5. fawkes1992

    fawkes1992 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2009
    Bài viết:
    1.311
    Đã được thích:
    12
    Tiếp theo là khâu lắp ráp. Trung bình mỗi máy bay ở khâu lắp ráp gồm 6 công đoạn (và 6 vị trí), mỗi công đoạn tốn mất 30 ngày => mỗi tháng cho ra 1 máy bay. Trung bình mỗi máy bay lắp ráp tốn 180 ngày. HIện giờ đang cố gấng nâng công suất lên thành 54 ngày / máy bay => mỗi tháng có thể xuất xưởng 30:(54:6)>3 máy bay.

    Hiện giò Sukhoi đã có 168 đơn đặt hàng, đảm bảo làm việc đến 2015.
    Các hãng đã đặt:
    Aeroflot - 30
    UTair - 24
    Interjet (Mexica) - 15
    Gazprom - 10
    Irkuts - 2
    Armavia - 2
    Kartika Airlines (Indo) - 30
    Phongsavanh (Lào) - 3
    Pearl Aircraft Corporation (Mỹ)- 30
    Blue Panorama Airlines (Ý) - 4
    Willis Lease Finance Corporation (Mỹ) - 6
    Sky Aviation (Indo) - 12

    So với các loại máy bay tầm ngắn thì Sukhoi superjet là máy bay duy nhất thực hiện chế độ lái fly-by-wire (cùng với Boeing-787 và Airbus 380), không phải dùng cơ học để điều khiển máy bay.

    Giá theo catlalouge là 31,7 triệu $ 1 chiếc, 25% giá là dành cho động cơ.

    3. [​IMG]

    4. [​IMG]

    5. [​IMG]

    6. [​IMG]

    7. [​IMG]

    8. [​IMG]

    9. [​IMG]

    10. [​IMG]

    11. [​IMG]

    12. [​IMG]

    13. [​IMG]

    14. [​IMG]

    15. [​IMG]
  6. haanh88

    haanh88 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/08/2003
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Nga là một quốc gia châu Âu chậm phát triển đến trước WW1, cuộc cách mạng công nghiệp đã cải tạo thế giới trong thế kỷ 19 thì nước Nga ngoài rìa. Dưới thời kỳ của thể chế Xô Viết, ở Nga gặt hái được một loạt thành tựu về nhiều mặt, có lĩnh vực dẫn đầu. Khi thể chế sụp đổ Nga mất vai trò siêu cường và bị chèn ép về nhiều mặt. Nếu không quá rộng lớn, quá nhiều tài nguyên, Nga khó mà có được vai vế trên hoàn cầu. Một điều không thể chối cãi là khả năng sản xuất ở Nga chưa bao giờ xuất sắc. Không có trình độ tổ chức sản xuất outsource như Âu- Mỹ, cũng không làm công xưởng cho thiên hạ như Trung-Đài. Nga tự làm lấy tuốt.
    Thế giới đang đổi thay chóng mặt, Nga vẫn khư khư tư tưởng quân sự kiểu tập đoàn quân với phương diện quân từ thời WW2, kéo theo cả một mớ tư duy cũ kỹ về trang thiết bị quân sự. Hàng loạt cái thiếu cái yếu bộc lộ khi quân Nga động binh. Nềm tự hào Xô viết không che dấu nổi các thiếu sót của trang thiết bị Nga. Trang bị nước ngoài xem ra phù hợp hơn với kiểu tác chiến ngày nay.
    Công cụ răn đe hữu hiệu (nhưng tốn kém) là tàu sân bay kiểu Mỹ, tàu đổ bộ kiểu Pháp nước Nga đang thiếu. Khi phương tây dùng nó để giễu võ ở Thái bình Dương hay tấn công Libya thì có muốn Nga cũng không có phương tiện làm vậy.
    Có người thấy Nga cần học hỏi, cũng có những người muốn bán thị trường Nga cho nước ngoài, dẫn tới từ một quốc gia tự trang bị, Nga quay sang mua tàu Pháp, xe Ý, máy bay không người lái Israel. Còn gì nữa thời gian trả lời.

  7. fawkes1992

    fawkes1992 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2009
    Bài viết:
    1.311
    Đã được thích:
    12
    [-X[-X[-X[-X[-X[-X[-X[-X[-X
  8. hiraly

    hiraly Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/06/2006
    Bài viết:
    3.886
    Đã được thích:
    2.011
    tàu sân bay với tàu đổ bộ giờ thành "vũ khí răn đe" cơ à :))
  9. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    TL Mẽo bay không được xa. Bom Mẽo khoan không được sâu. Máy bay Mẽo không tàng hình. Mẽo chưa lên mặt trăng.....Tập đoàn tham nhũng đang tự an ủi nhau cho bớt sợ giữ tinh thần mà hốt. Còn bảo Quan ô lại tại dân nó tham mới ghê chứ.

    TSB sự thật cũng mang tính răng đe mạnh vì nó là công cụ xâm lược và khống chế đại dương. Nuke thì răng đe kiểu " đừng động vào tôi, chết chung đấy"
  10. start123456

    start123456 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/10/2005
    Bài viết:
    879
    Đã được thích:
    199
    Đúng ngọng còn hay nói :P
    Nga và Mỹ là hai nước đi tiên phong trong việc dịch chuyển cơ cấu quân đội từ sư đoàn sang cấp lữ đoàn đó bợn:P
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này