1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 2 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 2)
  1. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    hình như thời tiết bình thường mà, theo mình nghĩ thì là lỗi của bên mặt đất khi không thông báo khu vực đó có núi cao hơn mức hạ độ cao

    p/s máy bay dân dụng đâu có radar định vị đâu
  2. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    18.365
    Đã được thích:
    26.709
    Nó có radar đo cao là cái chắc rồi.

    Mấy chú Sukhoi này chắc vẫn quen với máy bay quân sự hay sao ấy. Máy bay dân sự mà nó lộn mòng mòng thế này thì lạnh xương sống thật

    http://vnexpress.net/gl/kinh-doanh/2012/05/nhieu-hang-muon-dat-hang-may-bay-nga/page_2.asp

    Nói chung, vụ này chẳng khác vụ Tu-144 ngày xưa tại Pháp là mấy. Nói thật là tớ rất muốn em này thay thế mấy em ATR-72 của VN nhưng mà để xảy ra vụ này là gay rồi. Máy bay hành khách không phải mình thích là mua được. Khách nó không chịu đi thì có mua cũng vứt. Mấy chiếc của Aeroflot cũng lỗi tùm lum. Bọn marketting của Sukhoi nên sang indo rĩ tai nó rồi phịa cái nguyên nhân phi công lái biểu diễn ẩu gì đó rồi hoàn thiện sản phẩm tiếp. Dự án này mang tính chiến lược của Sukhoi đấy. Một công ty tàu bay muốn sống không thể ngồi chờ vào các chương trình máy bay quân sự của chính phủ được. Xem chừng máy bay dân sự Nga đáng tin cậy nhất vẫn là Tupolev
  3. nongdanonline

    nongdanonline Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/01/2012
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Anh chốp năm nay cũng có mặt với cái áo da trông chả lịch sự tý nào.

    Phải công nhận, Liên Xô để lại một ảnh hưởng quá lớn trong tư duy người Nga bây h mà không thể một sớm một chiều xóa nhòa được. Màu đỏ ngập tràn quảng trường, hình ảnh búa liềm rồi quốc ca cùng những bước duyệt binh trên nền nhạc cách mạng Đỏ hào hùng.

    Vinh quang thuộc về người chiến thắng! Ura!!!
  4. fawkes1992

    fawkes1992 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2009
    Bài viết:
    1.311
    Đã được thích:
    12
    Thì hồi xưa em Air France Flight 296 cũng rớt khi airshow nè, đặt cả 1 dấu chấm hỏi cho A-320. Nói chung dù sao thì theo mình nghĩ có lái mà thể hiện hết tính năng thì cũng phải chọn địa hình phù hợp, tự nhiên núi đồi thì......
  5. maxnguyen1992

    maxnguyen1992 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/10/2010
    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    513
    Không biết bố Nga này có quan điểm như thế nào hen, dạo này thấy bố Nga nhà ta muốn gần hơn với Mỹ thì phải, dậy Trung Quốc làm sao.
  6. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    ATR-72 là đối tác vàng của VNA rồi, nó là máy bay cánh quạt có giá khai thác bay cũng như hệ số an toàn nhất hiện nay[:D] mà căn bản là ATR -72 cho đổi tàu cũ lấy tàu mới Su khoi dan dung có làm được thế thì hẵng lo marketing thành công cho VNA nhá ;))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Hàng dân sự nó khác bố :))=)) Máy bay đem đi Marketing mà chết hết mấy chục thằng thì làm gì có cửa ở Việt Nam [:P][:P][:P]
  7. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
  8. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    Hồi trước ở cam ranh cũng có vụ su-27 lao vào núi mà, vấn đề đâu chỉ ở rada.
    Thành ra chữa lỗi vụ tiếp thị tai nạn này thì vẫn có thể.
  9. terminaterx300

    terminaterx300 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/04/2006
    Bài viết:
    2.245
    Đã được thích:
    1
    không có cửa ở VN thì còn phải xem xét nhiều yếu tố nữa =))=)) , mà thị trường VN thì cũng đâu có lớn lắm đâu :-":-"
  10. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    Thị trường lớn không chen chân được thì phải dzô thị trường nhỏ như VN[:P]=)), mà nếu VNA - hãng hàng không QG mà xài thì đơn hàng cho SSJ-100 cũng sẽ tăng ở ASEAN :))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Máy bay dân sự chở khách khác xa vs dạng như Su-27 , ở máy bay dân dụng phi công lẫn hành khách đâu có nhảy dù ra thoát hiểm đc, còn tại sao Su-27 vẫn bán đc hàng ở ĐNA cho vài nc như VN, Mã , Indo thì ai cũng biết khỏi nói lại :))
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này