1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. assassin14

    assassin14 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    853
    Đã được thích:
    13
    Ghê, hộp đen thì chưa check, bác nói phỏng đoán thì em không nói làm gì, chứ bác nói kiểu chắc chắn thế này thì mời bác sang gặp thằng cha Putin để nó khỏi mất công lập ủy ban điều tra chi mệt ^:)^. Bây giờ sự đã rồi thì chắc cứ đổ cho phi công (người đã mất) hoặc cho bên không lưu nhỉ. Thế sao bác không đặt giả thiết là thiết bị điện tử hoặc radar trên máy bay gặp sự cố đi.
  2. hoangaka

    hoangaka Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/03/2004
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Em chỉ có 1 câu : an toàn là trên hết, nhà các bác Ngố muốn làm gì thì làm. Hôm sau nếu Su vẫn bay ở VN, các bác cốp nhà mình chắc không ham ngồi trong đấy nữa. Bữa đó mời mấy Bác thích Su dân dụng trong này ngồi đỡ. Yên tâm là phi công khác rồi.
  3. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.058
    Đã được thích:
    2
    Hiện trường máy bay rơi


    [​IMG]
  4. BTT

    BTT Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/05/2003
    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    0
    tự xóa,
  5. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.058
    Đã được thích:
    2
    Hình ảnh chiếc SSJ-100 xấu số tại Indonexia

    Hai phi công + cơ trưởng xấu số


    [​IMG]
    Thợ máy người Indo check lại máy bay


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    chuẩn bị cất cánh


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
  6. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    sau vụ tai nạn thảm khốc này chắc các vị tai to mặt bự dc mời ngồi thử chiếc sujet này cũng đ á i ra quần. Trừ mấy nghẹo Nga Vàng Ệch với cái đầu bị nhét đầy đỉnh cao kĩ thuật của Nga. Mấy tay quan chức VN được lên danh sách ngồi thử chiếc Super vừa bay vừa Jet này chắc đang vừa thở phào vừa run. May mà nó rơi ở In chứ rơi ở VN thì toi
    Đồ quân sự của Nga cũng lởm nói gì đến đồ dân dụng.
  7. Dai_Truong_Phu

    Dai_Truong_Phu Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/05/2012
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Bác F2 nầy tuy thuộc chủng ăn trợ cấp, nhưng mà nói cũng có cái đúng. Bởi vậy Trung Hoa (với tiềm lực kinh tế to lớn) sản xuất hộ Nga cả xe chiến đấu lẫn máy bay đó còn gì, con rơi Lênin mở to mắt ra đi
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    Các đồng chí thấy đồ Nga nó ra cái thể thống gì chửa :-w, đã nói rồi thời F Su Mig.... hết rồi, thời nầy là thời của Tiêm
  8. suhomang

    suhomang Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    07/05/2012
    Bài viết:
    15.659
    Đã được thích:
    1.839
    thang dien
  9. Dai_Truong_Phu

    Dai_Truong_Phu Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    10/05/2012
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Người ta chỉ thù hằn mù quáng CS thôi bạn ạ, người ta vẫn là con người vẵn biết ăn trợ cấp và suy nghĩ thấu đáo, bằng chứng là nói được câu "Đồ quân sự Nga cũng lởm". Rõ là vậy nên Trung Hoa sản xuất hộ với tiềm lực kinh tế, nhân lực lẫn công nghệ có khi còn ngon hơn, thử hỏi còn nước nào sản xuất nâng tầm Mig 21 ko thua gì F16 ko ? còn Trung Hoa chứ mấy. Ngẫm lại vụ xe "Hổ" thể nào có vài chú cũng ngậm mồm vài ngày cho mà xem kha kha :))
  10. ceiling

    ceiling Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2008
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    6
    NGa sắp công bố nguyên nhân máy bay rơi. Là do linh kiện Mẽo =))

    Do không tìm được nguồn linh kiện nào khác trong khi tự sản xuất chưa đủ an toàn, Sukhoi ngừng toàn bộ chương trình máy bay dân dụng. =)) Chương trình chỉ có thể tái khởi động nếu khách hàng dự kiến lớn thứ 2 của hãng là VN đồng ý mua 10 chiếc. Ban lãnh đạo Sukhoi đang tích cực làm việc với khách hàng lớn này [:P]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này