1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. nobita1102

    nobita1102 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    20/09/2008
    Bài viết:
    5.394
    Đã được thích:
    655
    Anh Nga ngố bây h cũng chú trọng vào ngoại hình rồi đấy, ko hiểu mấy mẫu đấy dành cho dự án nào :x
  2. HSD2010

    HSD2010 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2012
    Bài viết:
    1.734
    Đã được thích:
    4
    [​IMG] [​IMG]
    PAK- DA Máy báy ném bom thế hệ 5 của Nga@-)
  3. tuyetphongvu

    tuyetphongvu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/05/2012
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    ngon quá trời...minh có cài xài cũng đỡ[r2)][r2)]
  4. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    Tay phó thủ tướng đang tự hỏi không biết có cần dùng cái này không[:D]

    Vụ SSJ-100
    hình như thằng trưởng lái nốc vodka hay sao ấy,gần núi cao còn thích thao diễn
  5. Jenna.87

    Jenna.87 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/04/2012
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    5
    Khẩu bắn tỉa ORSIS T-5000 đã giúp đặc nhiệm Alpha Nga giành thắng lợi cúp Vô địch thế giới trong cuộc thi quốc tế về cảnh sát và bắn tỉa ở Hungaria.
    Cuộc thi có 73 đội tham dự như China, Germany, USA, England, Hungary, Czech Republic, Slovakia, Italy, Israel, etc.

    Đội Alpha Nga giành giải nhất bắn tỉa, giải nhất đồng đội chung cuộc và 2 giải cá nhân đứng đầu.

    http://translate.googleusercontent....3.html&usg=ALkJrhiak6KalW5hD34Xk7k0TCS45AH5Tw

    Như hãng sản xuất công bố, T-5000 có độ chính xác 0.5 MOA, hay lệch 1.45cm trên mỗi cự ly 100m.

    http://gunsandtactics.com/orsis-high-precision-hunting-sport-and-tactical-rifles

    [​IMG]

    [​IMG]
  6. Jenna.87

    Jenna.87 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/04/2012
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    5
    Tay phi công này chắc bị điên, hắn đã đánh võng 2 lần sạt qua ngọn núi, đến lần thứ 3 thì không thoát.

    Đáng nói là tay này người Ba Lan, bạn với tay phi công lái Tu chở ông TT Ba Lan Kazinsky đâm xuống Khatyn.

    http://vietnamese.ruvr.ru/2012_06_07/77404826/

    Phi công Nga tử nạn của chiếc máy bay SSJ-100 rơi tại Indonesia có thể bị truy tội quậy phá trên không

    Nguyên nhân khiến chiếc máy bay Sukhoi Superjet-100 bị rơi ở Indonesia, như đang thấy, dù sao cũng mang “yếu tố con người”, còn kẻ phạm lỗi là viên phi công đã tử nạn Aleksandr Yablontsev. Việc giải mã băng ghi âm tự động đầu tiên đã xác nhận giả thiết là phi công đã thực hiện thuật lái tử thần, nhằm phô diễn khả năng siêu đẳng của chiếc phi cơ. Để làm như vậy, dường như người lái máy bay đã có hành động mang tính côn đồ ngay khi đang ở trên không.

    Trong băng ghi âm có chỗ nghe thấy rõ không chỉ giọng của máy tự động cảnh báo viên chỉ huy về độ nguy hiểm khi bay gần núi, mà còn cả giọng một trong những thành viên phi hành đoàn cố gắng khuyến nghị ông ta tránh thực hiện thuật lái không được phép ở địa hình miền núi và điều kiện thời tiết xấu. Đó là khẳng định của một trong những chuyên viên của tập đoàn "Máy bay dân dụng Sukhoi”, người đã đọc bảng giải mã băng ghi, - báo "Moskovsky Komsomolets" số ra ngày thứ Năm cho biết.

    Đây là nguồn cung cấp tin cho báo với yêu cầu ẩn danh, bởi các dữ liệu sẽ không được công bố chính thức, tương ứng với quy tắc quốc tế về điều tra tai nạn và thể hiện sự tôn trọng với các thành viên phi hành đoàn tử nạn cũng như thân nhân của họ. Vì vậy, thông tin mà các chuyên viên Indonesia và Nga thu được trong quá trình điều tra, sẽ chỉ phổ biến trong phạm vi hẹp các nhân vật hữu trách của cả hai bên.

    Như khẳng định của nguồn tin, trong băng ghi âm còn bảo lưu tiếng kêu của viên hoa tiêu phi cơ, đại khái là “Thủ trưởng, ta không được bay tới đó, có núi!”. Thêm nữa, trong chuyến bay này động tác thuật lái dẫn đến thảm hoạ rõ ràng không phải thực hiện lần thứ nhất.

    Trên cơ sở dữ liệu mô phỏng nhiều lần chuyến bay cuối cùng của chiếc SSJ-100 mà họ được cung cấp, các chuyên viên của Viện Thủy động lực học Trung ương (TsAGI), cùng với đồng nghiệp từ Viện nghiên cứu bay M.M. Gromov đã đi đến kết luận như sau: trước cú va chạm, máy bay đã hai lần lượn sát núi một cách nguy hiểm, nhưng lần thứ ba không qua nổi và đó là lần cuối cùng thảm khốc.

    Kể về điều này, một chuyên viên TsAGI nói: "Ngay từ đầu tôi đã đoán biết rằng xóa lỗi của viên chỉ huy sẽ phức tạp, nhưng thực tế là đã có yếu tố của thói côn đồ trên không thì quả là không thể tưởng tượng nổi!”.

    Mặt khác, lỗi lầm của phi hành đoàn trong vụ tai nạn với chiếc SSJ-100 là nguyên nhân “tiện lợi” nhất đối với ngành công nghiệp hàng không Nga, không cho phép nghi ngờ về độ tin cậy của hệ thống thiết bị trên chiếc phi cơ thuộc đề án kỳ vọng nhất về hàng không dân dụng Nga. Bởi bối cảnh hàng loạt các tai nạn kế tiếp khiến Nga dường như là quốc gia nguy hiểm nhất thế giới đối với hành khách đi máy bay, và ở đây là chuyện nói không chỉ về hiệu suất thương mại, mà còn về chính trị và uy tín.

    Dù sao thì trước đó, Ủy ban điều tra của Indonesia về trường hợp Superjet cũng đã kết luận rằng chiếc phi cơ bị rơi không phải vì trục trặc kỹ thuật. Tuy nhiên, nguyên nhân dứt khoát của thảm họa sẽ chỉ được rõ hoàn toàn sau khi giải mã chiếc "hộp đen" thứ hai – bộ máy ghi tham số tự động chứa tất cả các thông tin kỹ thuật về chuyến bay.
  7. HSD2010

    HSD2010 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/04/2012
    Bài viết:
    1.734
    Đã được thích:
    4
    Nga ngố sao lại đẻ cho thằng phi công người Ba Lan lái nhỉ?. Đúng là ngành công nghiệp hàng không dân dụng vừa manh nha khôi phục bị thằng cha này nó đập nát rồi
  8. Jenna.87

    Jenna.87 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/04/2012
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    5
    Nga ngố thiếu nặng phi công, toàn thuê các nước xung quanh, dân Ba Lan, Ukraine, Kazaktan, Belarus.

    Vừa rồi, bên hàng không dân sự định cắt mỗi kíp bay từ 4 người xuống 3, bị phản đối ầm ầm.
  9. fawkes1992

    fawkes1992 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    10/08/2009
    Bài viết:
    1.311
    Đã được thích:
    12
    Bố ạ, bố lậm vừa vừa thôi, thằng phi công đó đẻ ở Ba Lan chứ bố là người Nga tham gia chiến tranh vệ quốc đi tới tận Berlin lận, tốt nghiệp phổ thông năm 72 ở Nga, Sau đó là học 1 loạt các trường hàng ko của Nga lên được tới bậc phi công vũ trụ - thử nghiệm. Nhưng đúng là cái tai nạn thể hiện rõ cái kiểu làm ăn của bọn Nga, cẩu thả, không tôn trọng luật lệ. :-w
  10. Jenna.87

    Jenna.87 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/04/2012
    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    5
    Hề hề, tưởng ông này giống ông pilot Ba lan, cũng đưa cả dàn về suối vàng luôn.

    Tiểu sử đây ạ
    http://translate.google.com/transla...ia/gknii/text/yablontsev.htm?reload_coolmenus
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này