1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 4)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi steppy, 14/02/2010.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    À chắc chưa nhục bằng Nasa mua tên lửa đây Nga, 2 /3 NaTo chuyển qua dùng súng NGa nhể=))

    Đọc tin dịch của đám lá cải trong nước nhiễm cám hơi bị nặng rồi=))
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
  2. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    4.393
    Đã được thích:
    5.398
    ấy chết ! bác lại nói thế nữa rồi , 1 chiếc máy bay tốt về kỹ thuật chưa đủ , cái người lái mới là quan trong, tính ra tiền đầu tưu huấn luyện bay cho các bác ấy tốn không ý đâu , chăm sóc 1 cái máy bay chiến đấu còn vất vã hơn nhiều lần so với 1 UCAV , vấn đề dùng UAV là kinh tế và ko tốn xương máu , về hệ thống chỉ thị dẫn đường thì UAV mĩ vẫn dùng chung với các vệ tinh liên lạc khác của quân đội, bác lại lo tốn kênh truyền dẫn cho mấy cái vệ tinh đó à ?nói thật UAV tần gần thì chỉ trinh sát trong trận chiến nhỏ cấp chiến thuật , ông gà béo bảo là chiến tranh với cường độ cao thfi UAV vô dụng ;));));));))( tự kỷ mà )
    cái vàng anh nói thế chả phải , kể cả loại có người lái thì khả năng bắn nhầm , diệt nhầm vẫn có , chẳng qua là tư duy mĩ là chiến tranh không tiếp xúc có cường độ , dùng công nghệ cao là chính mà thôi :-bd:-bd:-bd:-bd
  3. Capricon2000

    Capricon2000 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    24/03/2012
    Bài viết:
    1.223
    Đã được thích:
    2
    Chuyện này nhai lại mãi không chán à.

    Các chú Mẽo cứ việc làm UAV để cũng thầy nhé:

    http://ttvnol.com/quansu/p-22537782#post22537782

    Xe có khả năng thu tín hiệu điều khiển UAV, phân tích, xác định giao thức truyền tin để chế áp điện tử UAV bằng 3 phương pháp:

    - Khóa kênh định vị GPS.
    -Tấn công trực tiếp làm tê liệt kênh điều khiển UAV.cho chú liệt não tự tèo.
    - Chặn sóng, chêm chèn tín hiệu điều khiển của mình vào kênh hiệu chỉnh tín hiệu (cách mấy chú Iran làm dắt UAV Mẽo về chơi)

    Nguồn ảnh: http://vitalykuzmin.net/?q=node/462

    http://77rus.smugmug.com/Military/E...s-2012/i-pNwvCJh/0/O/TVM2012ch2p4photo017.jpg
  4. senk

    senk Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/03/2012
    Bài viết:
    965
    Đã được thích:
    0
    mày có biết mày là 1 thằng loz ngu ko hả con =))=))=))=))=))=))

    mặt loz ăn chửi vẫn cười tươi
    đeo' hiểu thể loại đười ươi , mặt loz tâm hồn chó dại như chú em bao nhiêu cặn bã phế thải , phóng xạ hóa học mới đủ cho chú mày hết rú , hết làm ba cái trò tu hú ,
    suốt ngày trêu người này chọc người kia , mẹ cái thằng đỉa đói , dở hơi tinh trùng như cái thằng khùng =))=))=))
  5. Terminator_revenge

    Terminator_revenge Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    30/08/2012
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    13
    Xe thiết giáp phương Tây đuổi tóe khói dự án Bumerang của Nga

    10/12/2012 4:20:30 PM | Lượt xem: 3325 VNH
    [​IMG] [​IMG]

    VietnamDefence - Năm 2013, Công ty Công nghiệp quốc phòng VPK (Nga) sẽ lắp ráp 2 mẫu chế thử đầu tiên xe bọc thép chở quân tương lai dùng khung gầm tiêu chuẩn Bumerang, đại diện VPK Sergei Suvorov cho biết.


    [​IMG]
    BTR-90 Rostok​
    Trước đó, có tin phải đến năm 2015 mới chế tạo xong xe bọc thép mới. Nhà sản xuất Nga đã quyết định đẩy nhanh tiến độ chế tạo Bumerang sau khi Bộ Quốc phòng Nga mua để thử nghiệm một số xe thiết giáp Patria của Phần Lan và Centauro của Italia.

    Theo ông Suvorov, các mẫu xe chế thử lắp ráp năm 2013 sẽ chỉ được giới thiệu cho bên đặt hàng, chứ không cho công chúng rộng rãi. Đồng thời, các xe cũng sẽ bắt đầu trải qua một loạt thử nghiệm.

    VPK lo ngại là hoàn toàn có căn cứ. Trước đó, Bộ Tổng tham mưu quân đội Nga đã từ chối mua các xe ô tô bọc thép Tigr của Nga, cũng do VPK sản xuất để mua xe Iveco LMV M60 Lynx của Italia và được đặt tên Rys trong quân đội Nga. Quân đội Nga dự định mua 1.775 xe Rys.

    Hồi tháng 7 năm nay, Tổng giám đốc VPK Dmitri Galkin cũng nói rằng, các mẫu đầu tiên của Bumerang sẽ ra đời vào năm 2013, nhưng không nói lý do đẩy nhanh thời hạn phát triển xe này.

    Bumerang sẽ là một họ xe thiết giáp, khác hoàn toàn các xe bọc thép chở quân truyền thống BTR-80 và BTR-90 của Liên Xô/Nga. Khung gầm mới sẽ có cấu hình 8x8 bánh lốp. Dựa trên khung gầm này, dự định sản xuất các xe tăng bánh lốp hạng nặng, xe chiến đấu bộ binh, xe bọc thép chở quân và các hệ thống tên lửa phòng không.

    Chỉ các biến thể hạng nhẹ và trung của Bumerang là có khả năng lội nước. Cửa ra cho lính đổ bộ ở xe bọc thép chở quân mới sẽ được bố trí ở phía đuôi thùng xe.
    Nguồn: Izvestia, Lenta, 12.10.2012.
  6. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    Điều khiển và chăm sóc một cái UAV cỡ lớn như Global hawk hay predator nó cần cả chục người thay phiên nhau giám sát thường xuyên[:D]
    Kết quả là thằng lái UAV đã nhiều lần gây tai nạn
    Như cái Globe hawk rốt cuộc thì người ta cũng đã phải thừa nhận là không thể thay thế được U2 mặc dù chi phí đăt hơn[:D]

    Chi phí của nó cũng chả rẻ hơn 1 cái máy bay chiến đấu bao nhiêu đâu, và vấn đề là tốn nhân lực, tín hiệu truyền qua vệ tinh có độ trễ cao với dung lượng lớn hạn chế khả năng mã hóa bảo vệ nên hồi trước mới có chuyện taliban mò được cái phần mềm rẻ tiền từ trên mạng sau đó chặn thu được tín hiệu truyền hình của UAV, và vệ tinh quân sự nhiều khi nó trá hình làm hàng dân sự thậm chí sử dụng theo kiểu lưỡng dụng cho cả dân sự lẫn quân sự[:D]

    Mĩ nó còn đang mời hàng dân sự là làm công tác quân sự kìa[:D]
  7. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    4.393
    Đã được thích:
    5.398
    :)):)):)):)) biết ngay mà :)):)):)):)):))
    [
    ----------------------------- Tự động gộp bài viết ---------------------------
    mĩ dùng sức mạnh công nghệ và khả năng tác chiến bọn nó phát triển dùng C4ISR , độ trể tín hiệu không đáng kể anh ơi , 1 nhóm điều khiển UAV nằm ở lầu năm góc , có thể gần như đang tác chiến với thời gian thực chỉ với 1 chiếc UAV Global hawk hay predator đang cách đo nữa vòng trái đất , sức mạnh công nghệ vệ tinh mới giúp được mĩ kiểm soát khắp bề mặt địa cầu , chổ nào soi ko được lại nhờ UAV , mà hơn nữa việc triển khai 1 UCAV cũng nhanh và tiện dung hơn 1 chiếc tiêm kích ,GPS mẽo nó chuẩn bị có giải pháp thay thế =D>=D>
  8. maxttien

    maxttien Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/05/2011
    Bài viết:
    3.453
    Đã được thích:
    1.222
    đi qua vệ tinh ở tầng cáo bị trễ khoảng 2/10 giây trong thông tin hiện đại được coi là chậm rồi[:D]
    thế nên mới xảy ra những trường hợp tai nạn, đang bay đột nhiên mất tín hiệu rồi mất lái, mất lái rồi rơi, hay là những vụ đấm nhau với máy bay vận tải[:D]
    UAV mà nhanh mà tiện dụng hơn tiêm kích chắc Apache làm cảnh, hồi đánh lybia, Anh, Pháp , đều phải nhờ đến trực thăng để hoàn thành dọn dẹp chiến trường[:D]
    Global hawk không thể thay thế được U2 mặc dù giá đắt hơn nhiều
  9. oanh89

    oanh89 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/03/2011
    Bài viết:
    4.393
    Đã được thích:
    5.398
    phòng không do người trực tiếp điều khiển hay các bay bay có người lái đôi khi vẫn đam nhau đó thôi [-X[-X[-X , UAV mà to , như Apache thì nó cũng cả ngại gì ko dọn được chiến trường , UCAV hiện nay mới chỉ hổ trợ trong 1 số trường hợp nhất định, chưa thể thay thế được các phương tiến tiến công đường không có người lái , bác so như thế thì em cũng bó tay với bác ^:)^^:)^^:)^
  10. vanhai124

    vanhai124 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    29/07/2010
    Bài viết:
    1.683
    Đã được thích:
    8
    Nhìn kho bảo quản máy chiếc trực thăn mà đau lòng quá
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này