1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 5)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi SuperSukhoi, 21/11/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. NamtuocLexusGX460

    NamtuocLexusGX460 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    5.008
    Đã được thích:
    5.276
    Tiêm kích Mig-29 Iran rơi, hai phi công thiệt mạng
    https://vnexpress.net/the-gioi/tiem-kich-iran-roi-hai-phi-cong-thiet-mang-4032912.html

    Mig-29 năm nay liên tục rơi chết phi công , máy bay Nga quả lởm hoho
  2. phaohoa1004

    phaohoa1004 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/10/2018
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    128
    Thì ra Nga vẫn còn 1 tàu Viện Sỹ Chersky để lắp ống dẫn khí dưới biển, mất 2 tháng để đến Baltic nhưng phần đường ống của đức cũng đã xong đâu, phải đến giữa năm 2020 mới xong,cùng lắm chậm thêm 3 ttháng.
  3. phaohoa1004

    phaohoa1004 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/10/2018
    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    128
    Tổng giám đốc của tập đoàn nhà nước Rostec Sergey Chemezov đã công bố :việc chuyển giao số lượng lớn máy bay

    chiến đấu Su-57 thế hệ thứ năm cho Lực lượng hàng không vũ trụ Nga sẽ bắt đầu vào năm tới.
    https://tass.ru/armiya-i-opk/7426983
    Vậy là tai nạn cách đây vài hôm không ảnh hưởng gì đến tiến độ,lịch trình.

    Thật kỳ lạ các tiêm kích thế hệ 5 như F35,J20 có tỉ lệ lực đẩy trên trọng lượng vào khoảng, 0,85-,087 tương đương thế hệ 3 như Jaguard,Mig 27… Và tốc độ cũng rất tương đồng, vào khoảng mach 1,6.

    F35 vẫn dùng liên kết dữ liệu Link 16 như các tiêm kích thế hệ 4 khác,tốc độ đường truyền không mấy ấn tượng,J20 thì rất kín tiếng về thông số radar,hoặc chưa có gì để khoe.

    Phần mềm của F35 cần 5-7 năm nữa mới hoàn thiện, còn động cơ giai đoạn 2 với lực đẩy 220KN để F35có tốc độ bay bằng thế hệ 4 như Typhoon thì vẫn chưa thể biết ngày tháng nào.

    Su57 dù đem động cơ cũ thì vẫn có tỷ lệ lực đẩy 1,1 tương đương Su35s,Tyhoon,F22… Khi mang động cơ giai đoạn 2 sẽ có tỷ lệ lực đẩy 1,33 ,sẽ rất là nhanh.

    Tưởng là đi sau mà lại về trước mọi mặt!
  4. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.883
    Đã được thích:
    17.406
  5. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.847
    Đã được thích:
    7.433
    Buồn cười nhất chuyện không biết các tay đao vặt đao cùn trên này hẹn nhau múa đao ở đâu mà có 1 cơ số các tay có vẻ là văng mất đao xong cay cú nhắn tin hỏi tớ vụ tại sao động cơ Nga nó lởm thế, lạc hậu thế lại đốt cái phao câu xanh lè tựa bếp gas mới cáu :-D trong khi Âu Mỹ làm động cơ tiên tiến như Ẹ-200, F-135, F-119 được tớ ca tụng tận mây xanh :-D lại đốt đít đỏ ngầu?

    [​IMG]

    Thời 2012-2014 tớ có phang ra 1 đường đao rõ to là không biết bọn Ấn nó chỉnh động cơ như nào mà Su-30MKI nó đốt đít xanh lè còn Nga Mỹ cũng bay với động cơ tương tự thì đốt đỏ quạch???!!! thời ấy các tay đao cùn đang cuồng Su-30MKI với MKM các thứ. Tớ lôi ra để lấy Nga dìm Nga cho nó vui =))

    Hồi ấy đek có tay nào dám xông vào chém sợ ăn đao vì đó lá thời kỳ tớ hăng máu nhất :-D
    Giờ không biết đi chém như nào lại có vẻ như thất trận thảm hại
    [​IMG]

    Muốn đốt nó xanh như bếp gas thì mua gas về mà đốt chứ có gì đâu nào :-D. Ai bảo các chú đổ xăng Trịnh Sướng vô đó chi rồi than không sướng!

    Cái máy bay trong ảnh trên nó đốt thế nào mà cái xanh cái đỏ vậy nà =))



    Cái trực thăng ĩa ấy chỉ có nước Nga rộng lớn và hoang vu xài thôi. Bọn như TQ và Canada nó cũng cần 1 ít cho các chuyến bay tầm xa vào những nơi hẻo lánh không có hạ tầng. Chứ vận chuyển bằng trực thăng là cái tốn kém nhất trong mọi loại hình vận chuyển. Và Mi-26 là cái máy bay tốn kém nhất trong tất cả các loại trực thăng chứ chả có gì mà sướng
  6. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.883
    Đã được thích:
    17.406
    thực ra đó là ưu điểm lớn nhất của trực thăng mà cụ, chỗ nào cũng đc xây hạ tầng ngon lành duy tu bảo dưỡng định kì thường xuyên cho máy bay cánh cứng cất hạ cánh thì chắc là quốc gia siêu giàu có rồi. Trực thăng chỉ cần khoảng sân rộng vừa đủ là đã có thể vận chuyển hàng cất hạ cánh ngon lành.
  7. NamtuocLexusGX460

    NamtuocLexusGX460 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/10/2015
    Bài viết:
    5.008
    Đã được thích:
    5.276
    Su-57 lập kỷ lục về tỷ lệ sự cố trên tổng số lượng sản xuất

    https://doanhnghiepvn.vn/quoc-te/su...tren-tong-so-luong-san-xuat/20191227032809385

    Bài rất hay tỉ lệ rớt của Su-57 là 10% cứ 10 chiếc rơi 1 . Bảo sao Duyệt binh mà không dám đem ra biểu diễn sợ rớt lên đầu putin là hiểu rồi



    ChuyenGiaNemDa thích bài này.
  8. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    4.847
    Đã được thích:
    7.433
    Không ai dám chọn cái ưu điểm đó vì khuyết điểm của nó là giá vận chuyển quá cao. Cho nên nó chỉ dùng khi quá cần thiết cho mục đích bất thường thôi. Mà đã là máy bay thì dù có dùng hay không thì cũng cần phải liên tục huấn luyện để duy trì lực lượng chứ không phải như xe đạp thồ mà ai cũng dùng được. Cho nên nó là thứ xay tiền kinh khủng lắm.
    Nga nó cần cái của nợ ấy là vì nó có những vùng xa xôi không người ở. Nhưng khi cần thì quân đội phải có mặt ở đó mặc dù ngày thường mà đóng quân ở đó thì quá tốn kém. Canada cũng như Nga. Tầu khựa thì có cần cái máy bay không vận lên các vùng cao, vùng xa như vùng giáp Buhtan, Nepal dù bình thường thì không đóng lắm quân ở đó được do khí hậu khắc nghiệt; hoặc là không vận xuống chiếm cứ, lập đầu cầu tại vùng miền trung Lào, bắc Myanmar hay không vận chiếm cứ Taiwan.
    Nga nó quảng bá cho cái máy bay ấy vì nó cần thêm người dùng, nâng số lượng lên để duy trì sản xuất, duy tu bảo dưỡng để giảm tốn kém cho chính nó.
  9. halosun

    halosun Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    31/07/2006
    Bài viết:
    18.883
    Đã được thích:
    17.406
    E đồng ý là ta nên lựa chọn loại trực thăng có chi phí vận hành thấp, đa dụng áp dụng đc cho cả phục vụ dân sự và quân sự, còn về Mi 26 thì cũng như các sản phẩm cn khác thôi, nếu càng nhiều người xài thì chi phí sẽ càng giảm đi.
  10. kien2476

    kien2476 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    11/07/2002
    Bài viết:
    6.180
    Đã được thích:
    12.822
    Alge có thể ký gói 6 tỷ mua máy bay Nga, trong đó có 4 tỷ cho 14 chiếc Su57 E



    [​IMG]
    IMAGE: TV Zvezda

    Algeria will become the first country to procure an expert version of Russia’s Su-57E (E – export) fifth-generation stealth multirole fighter jet, Algerian media outlet “MenaDeefense” repoted on December 27.

    According to the report, the delivery contract was already signed. Under the contract, Algeria will reportedly receive 14 Su-57E fighter jets, 14 Su-34 fighter-bombers, and Su-35 multi-role fighters. The contract is allegedly set to be implemented by 2025
    donkisot2711, souriTifavn thích bài này.

Chia sẻ trang này