1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 5)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi SuperSukhoi, 21/11/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    5.704
    Đã được thích:
    8.588
    Các rồ nga tập tành tiếng tầu đi là vừa nhá
    CÁNH CAO VÔ NHÂN CƠ KHẢ NĂNG HỘI TẠI KIM NIÊN GIA NHẬP NGA HẢI QUÂN
    更高无人机可能会在今年加入俄海军

    [​IMG]

    Loại vô nhân cơ cùi bắp chạy động cơ của Đức này nó mưu toan gia nhập Hải Quân Nga trong năm nay đó các cụ. Hy vọng 15 năm nữa :-D nó trực chiến ở hạm đội biển bắc để giải phóng các nô lệ lái Nga đang bị đày trên các lò rèn bay siêu cổ đại Tu-142
  2. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    Knaaz lắp ráp máy bay thế hệ 5 Su-57 Frelon, công suất hiện tại mỗi năm 4 chiếc

    Racuta thích bài này.
  3. Ho_XuanHuong

    Ho_XuanHuong Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/11/2015
    Bài viết:
    1.544
    Đã được thích:
    2.546
    Hảo lớ! Khớ khớ:))

    Chúc mừng Nga la tư và Trung thổ hợp tung ngày càng khắng khít vì sự ổn định và hòa bình thế giới. Cục diện này sắp tới khéo cả Mỹ quốc lẫn Nhật bản quốc lại phải lũ lượt sang ta hòa thân và dâng cống phẩm đậu miêu để cân bàng cán cân quyền lực chiến lược thôi;;)

    Chị đương phanh yếm nằm chõng chờ sứ thần mấy nước đó mang hàng khủng vào hầu nà>:D<

    Khách khách:)):))
  4. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    Nga ký hợp đồng tham gia chế tạo trực thăng hạng nặng AHL Trung Quốc , phía Nga sẽ tham gia thiết kế bộ truyền động, cánh quạt đuôi và hệ thống chống đóng băng. Phần còn lại sẽ do AVIC làm toàn bộ

    Đúng là đói tiền thì cái gì cũng bán, rồi sẽ như vụ Su-27 cho mà xem, mai Tầu đẻ ra một đống Mi-26 giá rẻ=))

    [​IMG]
  5. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.949
    Đã được thích:
    29.030
    Càng tốt. Cái thiết kế cổ đó giờ bán giấy vụn cân ký cũng bán. Giờ chỉ có 2 nước 2 bên sườn Himalaya và 1 số nước Nam Mỹ mới cần đến trực thăng hạng nặng. Nên cái Mi-26 xem như hết thời để lên đời. Bản thân tụi tầu nó cũng không chịu cái thiết kế Mi-26 ấy hiện đại hoá lên rồi sản xuất loạt mà phải thiết kế lại với vật liệu tân thời, truyền động hiện đại
  6. Racuta

    Racuta Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    1.325
    Đã được thích:
    823
    Lên đc Mi-26T2V dùng tạm đc rồi ...

    Mi 26 thiết kết lại chi cụ
    Thiết kết 1 mẫu mới để thay thế chứ ?
  7. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    TQ nó cần trực thăng hạng nặng dạng CH-53K để hoạt động trên tàu sân bay, tàu đổ bộ để thay thế cái con Z-18 làm chống ngầm, cảnh báo sớm, và con AHL hợp tác với Nga đi theo mô hình này cho mà coi, Nga tính dùng tiền của nó để tạo ra con Mi-46 nhưng Tầu không chịu, nếu thành công thì Nga vớ bưỡm như kiểu vụ AL-31F nhờ có tiền của Tầu mà thành công.
    --- Gộp bài viết: 13/11/2021, Bài cũ từ: 13/11/2021 ---

    [​IMG] [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 13/11/2021 ---
    Mi-26 to quá mức TQ cần và nó không thể hoạt động trên tàu sân bay, tàu đổ bộ cụ ạ. Đó là lý do tại sao TQ không clone con Mi-14 dù tài liệu thiết kế con này đầy rẫy mà clone con S-70 lên thành Xi hóc Tầu
    Lần cập nhật cuối: 13/11/2021
  8. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.949
    Đã được thích:
    29.030
    Tầu nó cần dăm ba trăm con đủ để làm mới lại mẫu và thử mẫu lại. Con Mi-26 công nghệ và quá kém cơ động. Tầu cần máy bay gọn hơn, cơ động hơn,tải nặng gần bằng và bay xa hơn. Nga cũng cần thứ như thế sau tầm 20 năm nữa. Giờ cuối cùng cái máy bay Mi-38 nó lại lỡ thời
    --- Gộp bài viết: 13/11/2021, Bài cũ từ: 13/11/2021 ---
    AL-31FMx nó làm được là từ cơ sở dữ liệu nhiệt động lực học của cái core F-110 chạy cho cái SaM-146 chứ nó có liên quan quái gì tầu đâu. Tầu nấu máy bay tiêm kích lậu J-11B thì cuối cùng Nga cũng có cấp động cơ đâu. Động cơ Nga chỉ bay trên các mẫu J-10A và 1 ít J-10C loạt đầu. Giờ Nga mất cmn mối bán động cơ này rồi
  9. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    Aurus vs Airbus

    [​IMG]

    [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 13/11/2021, Bài cũ từ: 13/11/2021 ---
    Sản phẩm 305, giá treo, ... toàn sản phẩm kém cỏi đem đến Dubai airshow 2021:-D
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG]
    --- Gộp bài viết: 13/11/2021 ---
    Yak-130 cỏ mía về Việt Nam

    [​IMG]
    [​IMG]
    Racuta thích bài này.
  10. shinsaber

    shinsaber Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2009
    Bài viết:
    1.644
    Đã được thích:
    483
    Cũng chưa chắc đâu cụ, vẫn còn đường bán cho Ấn đụ mà, cái chương trình IMRH của tụi HAL vẫn chưa ra đâu vào đâu mà đồ rằng giá sẽ cao vút như một lẽ dĩ nhiên. Nga vào offer Mi-38 là đúng hạng cân rồi, nâng cấp động cơ lên là được

Chia sẻ trang này