1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Liên bang Nga (phần 5)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi SuperSukhoi, 21/11/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kuyomukotoho

    kuyomukotoho Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/05/2014
    Bài viết:
    5.700
    Đã được thích:
    8.582
    Ấn nó mua CH-47 chứ nó sợ cái Mi-26 ấy lắm rồi. Tương lai có thể Nga mua luôn máy bay này của TQ nó hợp lý hơn là đi làm mẫu mới.
    Mi-38 ban đầu làm ra thay thế cái máy bay cổ Mi-8 bằng máy bay hiện đại. Nhưng hiện đại thì phải đắt hơn trong tình trạng bọn Nga nó đói rả họng còn khách nước ngoài nó vẫn tin tưởng cái Mi-17 hơn nên Mi-38 lỡ thời. Giờ tìm cách nâng tải lên thành 6.5 tấn thì lại cập cợi không giống ai. Nga còn quá xa để có cái tàu chiến cho phép đáp cùng lúc từ 2 cái trực thăng trở lên nên nó chưa quan tâm đến trực thăng trên hạm.
  2. shinsaber

    shinsaber Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/04/2009
    Bài viết:
    1.644
    Đã được thích:
    483
    Thì ý em là offer con Mil-38 cho thằng Ấn cạnh tranh với cái chương trình IMRH mà tụi nó đang làm để thay Mil-8 đó cụ. Các yêu cầu cũng gần từa tựa nhau, quan trọng là Mil-38 phải cải tiến vật liệu để giảm bớt trọng lượng xuống trong khi vẫn duy trì khả năng tải 5 tấn trong thân. Tụi Ấn đụ lề mề nó dự kiến tầm 2026 mới bay được chuyến đầu thì một con đã hoàn thành hết mọi thứ như Mil-38 chả hấp dẫn hơn cái của nhà chồng chắc chắn đắt lòi kia.
  3. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    - Mi-38 đắt gấp 1.5 lần Mi-8, sau vụ rơi IL-112 V hồi tháng 8 dẫn đến động cơ TV7-117V bị đình chỉ một thời gian. Hiện nay BQP Nga chỉ đủ tiền đú con Mi-38 phục vụ chở VIP thôi.
    Quân đội Nga sẽ mua tiếp con Mi-8 cải tiến xài chong chóng đuôi chữ X, APU mới thay vì con AL-9V
    --- Gộp bài viết: 14/11/2021, Bài cũ từ: 14/11/2021 ---

    [​IMG]
    souri thích bài này.
  4. Racuta

    Racuta Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    1.325
    Đã được thích:
    823
    Chỉ mua đc tới 2025 thôi
    Chứ bọn Mi nó ép phải mua Mi 38 rồi
    lúc đó đóng cửa dây truyền Mi 8 rồi còn đâu
    QĐ Nga sẽ thỏa thuận giá cả để mua đc giá ổn hơn
    Truyền thống vẫn thế ' mua để test hàng, rồi chứng minh hàng ngon để mang đi bán cho nước ngoài nữa .
    Để lâu hơn mất khách hàng tiềm năng - như cụ đã nói đang dính vụ động cơ thì khách né thôi dại gì ngó vào.
  5. kuyomuko

    kuyomuko Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/04/2011
    Bài viết:
    19.944
    Đã được thích:
    29.021
    Sao bọn Nga nó ngu cụ nhể. Giờ mình làm mẻ cuối Mi-171 limited, số lượng 5000 con. Ai mua thì mua xong tôi ngừng sản xuất. Dân chơi đồ này bên Nam Mỹ với Ấn, TQ, Thái, Miến khá nhiều. Nó mua cái hết veo dẹp chuyển qua sản xuất Mi-38 phiên bản gốc (chưa kéo dài khoang chở, nâng tải) bán giá gấp 1.5 lần Mi-17 thì vẫn rẻ so với máy bay của Eurocopter
    --- Gộp bài viết: 14/11/2021, Bài cũ từ: 14/11/2021 ---
    Cái động cơ tăng công suất ấy nó mới gây chuyện. Động cơ đó xài cho Il-112v với Mi-38 bản nâng tải.
    Xưa tớ đã nói giao việc gì cho bọn Klimov thì hãy coi chừng là vậy. Bọn này có truyền thống gây ra chuyện từ thời LX
  6. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    MS-21-310 trang bị động cơ nội địa PD-14 đã bay thẳng từ Nga sang Dubai tham dự triển lãm hàng không Dubai 2021
    # двигателем ПД-14
    souri thích bài này.
  7. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.879
    Đã được thích:
    10.411
    MS-21 thì bay thẳng qua. Vậy còn 'chiếu bí' thì thế nào ? thuê xe thồ kéo sang à ?
  8. Racuta

    Racuta Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    1.325
    Đã được thích:
    823
    5000 con Mi 8 / Mi 171 nó limited thì ai mua ... :-p

    Mấy ông nghị và tướng lĩnh bên đó chê xấu ko muốn mua đâu .

    performance/price sẽ là yếu tố quyết định so với Tây và US

    Mi 38 cũng tốt , chở nhiều hơn , tải pháo cối hạng nhẹ nữa , quân nhu , đạn dược
    Cái này hướng chiến thuật mà nhiều nước hướng tới.

    G cái động cơ chưa ổn định thì như dự đoán đến 2025 đưa vào là đẹp
    QĐ Nga nó biết nên chưa vội mua

    TQ ngày xưa cũng là khách - g đã đối thủ rồi
    hoàn thiện bản Z8L thân rộng, 1-2 năm nữa chào hàng đây.
    ------------
  9. nguyenchthong32

    nguyenchthong32 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    03/11/2014
    Bài viết:
    2.955
    Đã được thích:
    3.290
    - 5000 con Mi-17 limited chắc 2 nhà máy Nga phải làm 15 năm mới xong cụ ạ, nhu cầu con trực thăng cổ, chậm như Mi-17 thì chỉ khoảng 1000 c0n trong 5 năm tới trừ thị trường nội ra. Mấy nước mua Mi-17 toàn dân nghèo bay ít lấy đâu ra thay tàu nhanh.
    - Il-112 cái xác nặng quá , tàu bé tí cần quái gì làm đuôi T cho khó kiểm tra tại sân bãi dã chiến, bên cạnh đó thay kỹ sư trưởng cùng ekip nhiều lần lên tạch.
    --- Gộp bài viết: 14/11/2021 ---
    |Il-76 với An-124 cõng sang
  10. Mr_Hoang

    Mr_Hoang Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/12/2004
    Bài viết:
    8.879
    Đã được thích:
    10.411
    Không biết xưa nay có bao nhiêu máy bay được cõng đi triển lãm nhỉ ?

Chia sẻ trang này