1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Nga (phần 2)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi conpas, 08/03/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Còn về máy bay mũi bẹp nữa, bẹp như cái lá thì đây nhé:
    UAV GELA bay SUPERSONIC từ lâu: thập kỷ 60 đã bay M=1-1,5; thập kỷ 70: 2-3 M, thập kỷ 80: 3-4M
    http://www.sergib.agava.ru/russia/raduga/gela/gela.htm
    [​IMG]
    Mà Stealth thì Nga cũng nghiên cứu như ai:
    "sаждая едини?а o - э,о новая аэ?одинамика, согласfZ?аяся с ,?ебованиями ,е.нологии «С,елс», нов<е конс,?fк?ионн<е ?е^ения, ме,од< ?ас?е,ов, новая ме,аллf?гия, экспе?имен,алOная п?ове?ка всего... "
    Mỗi một số M là một dạng khí động mới, cùng với ứng dụng công nghệ Xtelx (tức là Stealth tiếng Ngố), các giải pháp cấu trúc, phương pháp tính mới, cách luyện kim mới...
    Cái ông SR71 hay A12 nó ít bẹp hơn vì có người ngồi, nhưng vẫn dựa trên ý tưởng cánh bay ở hyper sonic, và vì cố nhét người vào trong khi trình còn non nên tốn tiền mà vẫn về hưu.
    Còn dừng cãi là để giảm RCS nhé, về mặt này thời đó các bố Mỹ mò như Ê đi sơn thôi: bằng cớ là tại sao cái cánh ổn định đứng SR71 lại gập vào trong, mà đến F22, F35 lại ngả ra ngoài??
    Xin thưa là do trước làm mò nên gập vào trong, không tính nổi ổn định ở super sonic nên rụng như sung; sau có thầy U phim xép mới biết là ngả đuôi ra ngoài mới đỡ được, nhuuuuuuuuuuuuuuuuuuục.
    Mà cũng nhờ công thức đó và dáng cái Su34 mới biết mũi bồ nông là hơn mũi vịt đối với cường kích, lại..nhuuục thêm tý
  2. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Trong khi người Nga dùng UAV GELA để làm cơ sở tiến tới làm các tên lửa bay supersonic dùng cả động cơ ramjet thì các dự án kiểu "Cao Biền dậy non" của Mỹ cso kết cục như này:
    YF-12 Timeline:
    * 24 December 1957: First J58 engine run.
    * 30 July 1962: J58 completes pre-flight testing.
    * October 1962: Letter of intent for $1 million for YF-12 delivered to Lockheed.
    * 7 August 1963: First flight of YF-12 (#06934) with Lockheed test pilot James Eastham.
    * 29 February 1964: President Johnson announces existence of A-11 (actually the YF-12).
    * 16 April 1964: First XAIM-47 ejected from YF-12 in flight.
    * 18 March 1965: First firing of YAIM-47 from YF-12A.
    * 1 May 1965: Two YF-12A (#06934 & #06936) set speed and altitude records.
    * 28 September 1965: GAR-9 fired from YF-12A at Mach 3.2 at 75,000 feet.
    * 5 January 1968: Skunk Works receives official notice closing down YF-12 operations.
    * 5 February 1968: Lockheed ordered to destroy A-12, YF-12, and SR-71 tooling.
    * 11 December 1969: NASA''s first YF-12 (#06935) flight.
    * 7 November 1979: Last YF-12A (#06935) flown to the Air Force Museum at Wright-Patterson AFB.
    Và các cường kích đời mới của Mỹ lại lóp ngóp học theo các đại cu Su, Mig, ôi, sao đời Điệp cứ phải đuổi theo Lan, đau lòng Điệp quá Lan-Ta-Sa của lòng Điệp SAM
  3. SSX999

    SSX999 Guest

    Há! há! há!
    Thầy U phim xép bảo: Như thế như thế... là Phản khí động học.... cẩn thận không toi.
    Câu này tương đương tiếng Vịt: Đau bụng mà uống nhân sâm thì khỏi..... sống.
    Y rằng, học thầy không đến nơi đến chốn. Riêng lúc thử nghiệm, F-117 mũi bẹt dính cỡ 2 chục vụ tai nạn lớn bé.
    Hàng đỉnh quốc gia cần giữ kín, các vụ tai nạn đều được dọn hiện trường sạch sẽ. Có vụ rơi gần nhà dân còn lấy
    xác máy bay khác rải ra để lừa.
    Trận xuất quân đầu tiên, Quí ông Cheney sai đi ám sát TT Panama. F-117 thả mấy trái BLU to đùng xuống doanh
    trại khủng bố. Bom nổ rất to khiến lính Panama sợ hãi nhảy cả xuống nước chạy chốn. Nhưng chả có ai chết. Dù
    vậy phi vụ vẫn được tuyên bố là thắng lợi rực rỡ.
    Hai lần đánh Iraq, ngoại trừ những hôm nhiều mây hay vướng gió cát phải quay về, vô số phi vụ mục tiêu vẫn trơ
    gan tuế nguyệt khiến đám F-15, F-16 lại phải mang bom ngu đi dọn. Cũng chấp điều đó, thành công rực rỡ là
    đương nhiên. Cho đến Nam tư mới lộ ra đôi chút. Nhưng thành công rực rỡ quá nên về hưu sớm.
    Nói chung, ăn cướp thì hay la làng. Chúng trắng trợn cướp của nước Đức hàng ngàn nhà khoa học, hàng chục ngàn
    công nghệ, kỹ thuật. Không cướp được thì ăn cắp, không ăn cắp được thì mua. MiG-15, MiG-25, MiG-29, Su-27, S-300,
    Ra đa các loại... .. Riêng MiG-29 mua của Mondova tận 29 cái lận. Trùm buôn lậu Viktor Bout có vinh hạnh vận chuyển
    MiG-29 giao tận nơi. Chắc là toàn khiêng về để .... tuyên truyền cho Liên Xô???!!!
  4. Anonymous_boy

    Anonymous_boy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/01/2006
    Bài viết:
    548
    Đã được thích:
    1
    Hoành tráng
    [​IMG]
  5. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Học tập và noi gương theo Chính uỷ và Đồng Bọn thôi mà đồng chí Tutai. Ngố đâu phải tay vừa về máy bay. Đối với bọn trong nghề nhìn hình dáng bên ngoài và tính toán là bọn nó có thể cóp được. Còn việc áp dụng vầu thực tế thì phải là thằng có khả năng.
    Hà hà! Việc cóp pi ý tưởng dùng kiểu dáng Chine-shaped forebody của Nga thì nó rõ ràng ra đó thôi. Nó cũng giống bọn Honda ra kiểu dáng xe gì hót là có hãng bắt chước. Với những hãng lớn thì bố bẩu cũng không dám bắt chước 100% mà chúng phải biến tấu đi.
    Chine-shaped Forebody sẽ là kiểu dáng tiêu chuẩn cho các chiến đấu cơ hiện đại sau nầy.
    Ví dụ con Pakfa dùng chine forebody
    [​IMG]
    Hay con ATD-X của Nhật bửn dùng chine forebody
    []http://farm4.static.flickr.com/3594/3293972212_cff3ca595f.jpg[​IMG]
    Tất cả theo tiêu chuẩn Mẽo thế đấy! Rồ Ngố thực ra là Rồ Mẽo thôi mà.

  6. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    ----------------
    Đúng là rồ quá rồi bạn ạ thôi nếu bạn không hiểu gì về KTQS thì nói rõ cho bạn là F-22 lấy mẫu của LX cũ theo bạn đấy vì tù những thập kỷ 70-80 LX đã nghiên cứu máy bay tàng hình và thử nhiều mô hình khác nhau có loại gần giống như F-22 đấy
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. assassin14

    assassin14 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/02/2004
    Bài viết:
    900
    Đã được thích:
    150
    CHuyện hình dáng thì cãi nhau làm cái gì, quan trọng là của thằng nào sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Cái này thì chờ khi nào Nga có máy bay Gen 5 chính thức đưa vào biên chế mới biết được
  8. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Đúng là càng cãi nhâu với mấy rồ Ngố càng phát hiện ra mấy đồng chí nầy cực bựa, bẩn.
    Mô hình ở trên là của T 50 máy bay trên giấy thế hệ 5 của Nga Ngố. Bựa không hở?
    Loè các "cong à" đây mà
    Ở Pót trước Gufoi lấy hai con TU 22M và SU 24 ra để bẩu Ngố có chine forebody. Tra lại từ điển xem nghĩa của từ Chine là gì và xem lại hình ảnh kiểu dáng chine forebody nhế.
    Hài quá nhể. Bệnh nặng!

  9. gulfoil

    gulfoil Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/03/2003
    Bài viết:
    3.090
    Đã được thích:
    4
    ------------------
    Ngu tợn đấy là ảnh từ Video clip từi thời LX cũ vào Tube mà xem
    [​IMG]
    http://www.faqs.org/cia/docs/24/0000261288/SOVIET-REACTIONS-TO-STEALTH-(SNIE-11-7_9-85_L).html
    Được gulfoil sửa chữa / chuyển vào 11:32 ngày 29/09/2009
  10. thangtutai

    thangtutai Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.086
    Đã được thích:
    43
    Thui bác gulfoil để sức post cái gì thú vị hơn đi , Ở đây ai cũng hiểu hết rồi chỉ có vài người ko hiểu mà thui
    @F2 chắc biết vụ MiG-23 bị tên Vicktor Belenko lái sang Nhật chứ, xin hỏi Mỹ đã làm gì với nó nhỉ ?Người Mỹ mổ nó ra để xem nó cùi bắp như thế nào à ?(Nực cười )
    Alexandre Custody lái mig 29 sang thổ nhỉ kỳ nữa . ( ko thấy thông gì nhiều về nó )
    Vậy hỏi thêm bác cái vụ này Eurofighter Typhoon và Dassault Rafale khác nhau mấy nhỉ !
    Thế chỉ có bo-ing đc sản xuất máy bay đầu thoi và các hãng khác thì ko đc sản suất à ? (Eu nhái máy bay của Mỹ kìa ) nói chuyện với bác hài ko chịu nổi .
    " Đối với bọn trong nghề nhìn hình dáng bên ngoài và tính toán là bọn nó có thể cóp được" Trích của bác F2
    Phục Bác này luôn . Bác thử học đi thử xem đến khi nào mới đc cái trình độ đó .
    Hình như bác ko chịu đọc bài của tôi nhỉ , " Bác quá hiểu rõ ràng đâu chỉ phải lắp cái đầu vào là xong đâu phải xem nó có phù hợp với các phần còn lại của máy bay" câu này thuộc bài viết trước của tôi .


Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này