1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Nga (phần 2)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi conpas, 08/03/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. SSX999

    SSX999 Guest

    Con Su-33 ngửa bụng giấy thế nào nhỉ?
    Thể loại cãi không được rồi quay sang bỏ bóng đá người thì gọi là gì tiện?
    Nick reg từ 2004, già dơ không biết đá bóng thì cũng nên gương mẫu cho các em nó học!
  2. arianespace

    arianespace Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    23/04/2009
    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Cái bài mà đồng chí đọc là ở trên báo AN NINH THẾ GIỚI...tớ cũng có đọc qua rồi...nên đồng chí đừng mất công lôi vào đây làm gì cả
    Còn bác gú phòi cái dự án phô tô shốp mà bác nêu ra ở trên thì X-33 và X-43 của mẽo nó bay thử nghiệm từ lâu rồi...
    X-43A: ngày 15-11-2004 NASA đã thử nghiệm thành công phi cơ X-43 ở tốc độ gấp 10 lần âm thanh (10 mach trên 10.000km/giờ). Một chiếc B-52 bay ở cao độ 40.000 feet (khoảng 12.000m) cách duyên hải California khoảng một giờ bay. B-52 phóng đi một tên lửa Pegasus, ở đầu tên lửa Pegasus mang chiếc X-43. Khi tên lửa Pegasus đạt đến độ cao 95.000 feet, gần 30.000m, chiếc X-43 tách ra. Ngay sau đó động cơ scramjet của X-43 hoạt động trong hơn 10 giây đạt vận tốc 10 mach. Động cơ scramjets (supersonic-combustion ramjets) sử dụng hydrogen làm nhiên liệu, dùng cho những máy bay thử nghiệm có tốc độ tối thiểu từ 5 - 15 mach
    X-33: do Hãng Lockheed Martin chế tạo, thuộc dạng tàu vũ trụ sử dụng nhiều lần (reusable launch vehicle - RLV) VentureStar. Những thử nghiệm X-33 ở quĩ đạo thấp và trên sa mạc đều thành công.
    ảnh thì các bác chịu khó lên gu gồ mà sớt vậy....
  3. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Xời!!! cãi làm sâu được với rồ Ngố. Chính uỷ dạo nầy chuyển từ tuyên huấn bài Do thái và phân biệt chủng tộc với bọn Mẽo sang giảng dạy đạo đức rồi hở?
    Suốt ngày chê bọn Mẽo ngu blah blah cũng là một hình thức phân biệt chủng tộc đấy nhế. Kể ra cái diễn đàn nầy cũng dễ dãi.
    Chính uỷ quay về với Thiên triều Khửa khửa đi nhể?
    Hà hà!
  4. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Đồng chí nầy chưa đọc kĩ các lí do tớ bẩu là tại sao tàu con thoi không được dùng rồi à? Tiền không phải là lí do chính để dừng tàu con thoi. Nó chỉ là một trong nhiều lí do.
    Mẽo đang có chương trình quay lại mặt giăng lập căn cứ trên đó. Vụ NaSa vừa thả bom mặt trăng hôm 9/10 để tìm nước là một trong dững bước đi đầu tiên, vầu đây xem http://dantri.com.vn/c36/s36-354987/nasa-bo-bom-mat-trang.htm. Tàu con thoi không xài để đi lên mặt giăng được nên Mẽo dừng sử dụng và phát triển ORION dạng capsule.
    Mấy tàu con thoi thì cũng giống như máy bay phải có tuổi thọ chứ hả? Mà tuổi thọ cao thì độ an toàn càng thấp đến lúc nầu đó nó phải dùng sử dụng. Nói đến sự an toàn, thì chả có cái tên lửa nầu là an toàn tuyêt đối các đồng chí ạ. Tên lửa Prôton của Ngố nổi tiếng về độ tin cậy cũng còn đứng sau tàu con thoi của Mẽo.
    Prôton có 335 lần phóng thì toi 41 lần (tỉ lệ 12%), 3 năm liên tiếp 2006-07-08 liên tiếp hỏng. Trong khi đó tàu con thoi có 128 lần phóng thì có 2 lần hỏng (tỉ lệ 1,5%). Các đồng chí cứ nhìn vầu đó mà so sánh chứ đừng bẩu tàu con thoi nổ suốt nhế, người ta cười vầu mũi.
    Còn chiện đồng chí bẩu tốn kém không phải tiền công lao động vì có phải lấy sức người ra đâu là sai. Nếu đồng chí xem cách chế tậu F35 thì sẽ thấy chúng được làm thủ công dư thế nầu. Không phải kiểu dùng ro bót chế tậu hàng loạt dư ôto. Tàu con thoi cũng thế đồng chí ợ. Việc thay các lớp vỏ chịu nhiệt cho tàu con thoi thấy bẩu rất tốn nhân công tàu con thoi của Mẽo sử dụng tới 30.000 tấm cách nhiệt. Dĩ nhiên tiền còn chi vầu nhiều thứ khác nữa ai mà chả hiểu điều đó. Một lí do nữa cho sự tốn xiền của tàu con thoi đó là do mức độ lạm phát của Mẽo trong thời kì khủng hoảng dầu lửa lên cao dẫn tới giá cả cho tàu con thoi tăng vọt, đồng chí vầu đây tham khảo chuyện giá cả của tàu con thoi http://caib.nasa.gov/events/public_hearings/20030423/transcript_am.html
    Chiện các tấm chịu lực ở cánh là gì vậy đồng chí cái nầy tớ chưa biết.
    Tàu con thoi của Mẽo có ưu điểm là khoang chở hàng rộng do đó có thể đưa được số lượng hàng lên và hàng xuống lớn. Nó có thể đưa
    được số lượng người lên tới 7 so với 3 của Soyuz của Ngố.
    Tất cả các nhiệm vụ như chở hàng chở người, phóng vệ tinh tàu con thoi đều làm được cả. Ngoài ra nó có thể lên quĩ đạo nhặt vài con vệ tinh rồi mang trở lại trái đất, vậy nên chuyện đánh cắp vệ tinh của Ngố hay của Khửa thì cũng không khó lắm nhể?
    Trên hết là vấn đề quân sự. Tàu con thoi có thể dùng vầu mục đích quân sự ví dư lên quĩ đạo bắn vài cái vệ tinh hay lượn qua Mát cơ va thả vài quả bom hột nhân. Chính vì thế Nga mới chạy đua và chế tậu ra con Bủ ran với số tiền rót vầu nó. Đó cũng là một trong những dự án làm Xô ngố sụp đổ nguyên nhân trực tiếp đó.
    [​IMG]
    Chuẩn bị lấy vệ tinh ra đặt vầu quĩ đạo
    [​IMG]
    Bắt quả tang Mẽo dùng tàu con thoi gắp vệ tinh của Ngố cho vầu khoang trở về trái đất nầy
    [​IMG]
    Mang đồ và người lên ISS
    [​IMG]

    Được F2communist sửa chữa / chuyển vào 16:08 ngày 15/10/2009
  5. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Phờ tu nói thế quá bảo NASA dốt không tính nổi độ hao mòn vật lý của cái Shuttle.
    Phờ tu trình độ nhìn cằm SR 71 ra cằm Su 34 đại ca F22 thì thông cảm, chứ NASA chắc chắn hơn phờ tu rùi.
    Chẳng qua thế này phờ ạ: cái tàu con thoi mỗi lần mang về thì các technician phải ra mà thay từ đinh vít đến vỏ ngoài, tức là chỉ dùng lại được cái khung, sau một số lần thay (chả ai biết) vỏ thì khung cũng phải thay dần. Nói tóm lại sau vài năm thì vẫn máy bay đấy, số hiệu đấy nhưng máy bay thì tương đương vừa xuất xưởng từ khung đến vỏ, mà thế thì Mỹ cũng vái, nhể.
    Nhưng mà chót mua, chót đặt hàng rồi, phá hợp đồng mà được à; thế thì phải chữa túc tắc, vá túc tắc, đợi có biến cố chết người thì hô lên: ối giời ơi chết không đỡ được rồi, nghỉ thôi.
    Thế là xong,chỉ tại thiên tai Force Majeur thôi, hai bên bỏ tiền và nhận tiền vôcan, nhể.
    Cái sự đê tiện nó tế vi như thế, mấy tay há mồm là chảy PH.., làm sao mà hiểu, hay cố tình không hiểu, nhể.
    Mà nếu cố tình không hiểu, thì............................
  6. F2communist

    F2communist Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    23/06/2009
    Bài viết:
    1.006
    Đã được thích:
    42
    Lại nói phét rồi. Nói thế thì bẩu bọn Mẽo âm thầm chế tậu mấy con tầu con thoi mới rồi ngầm đưa vầu thay thế mấy con tầu cũ cho nó hoành tá tràng luôn đi. Thay cái khác thì khung sườn cũng phải thay Gà béo ạ. Nó dễ bị nứt vỡ lắm, nên thay luôn con mới cho hoành. Nhể?
    Tiền bọn của bọn dân Mẽo dễ kiếm lắm cứ xài thoải mái. Bọn nó lãng phí thế mà không bị chương trình tàu con thoi vật cho chết. Còn Xô ngố thì bị Buran vật. Hà hà!
    Gà lon ton đưa cái chiện hao mòn vật lý ra là cái gì thế?
    Tai nạn thì thằng nầu chả có. (đọc lại tỉ lệ thành công của Prôton và tàu con thoi nhế) Đừng mang tai nạn của Concorde ra mà loè. Về máy bay dân dụng thì tiêu chuẩn an toàn của Ngố kém Mẽo mà máy bay chúng nó vẫn bay đấy.
  7. SSX999

    SSX999 Guest


    Cho cái link nói Prôton có 335 lần phóng thì toi 41 lần (tỉ lệ 12%) cái.
  8. kien0989

    kien0989 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    04/02/2006
    Bài viết:
    4.157
    Đã được thích:
    1.672
    http://www.russianspaceweb.com/proton.html
    Vào đấy mới biết là chú phò tu này nói láo không nháy mắt. Trong các năm 2006-2008 Nga đã phải ban ơn cho bao nhiêu công ty Mẽo bằng việc cho proton tải hàng lên không gian, mà khách hàng to nhất, nhờ vả nhiều nhất lại là thằng Lockheed marrtin và EADS, hài vãi lúa!
  9. porthos

    porthos Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2004
    Bài viết:
    964
    Đã được thích:
    0
    Khà khà, con gà bới ph... trình 4'' thích nói chữ à?
    này gà bài cho nhé:
    -Phú bửn muốn đổi Famas lấy G36 này. Ôi Phú bửn kém tắm quá
    -Lò hạt nhân trên tàu Baracuda của Phú 10 năm là phải nạp nhiên liệu. Trong khi Mẽo thì 30 năm cho các tàu ngầm hạt nhân. Ôi lại kém nữa
    Giỏi làm 1 bài phân tích 2 cái đề trên đi. Sau đấy làm 1 bài phân tích cái Charles De Gaule.
    Cái vụ Kargil lấp liếm mất cái Mig27 fo huyền fạch bịa ra chỉ có Mig21. Rồi lại bịa ra M2k đánh cao điểm không có SAM trong thực tế nó đánh cái HQ Tiger Hill SAM dày đặc. Đúng là gióng hạ tiện giỏi lươn lẹo.
    Concorde người ta bảo nó là thất bại vè thương mại, chưa thấy ai bảo nó là thất bại về công nghệ ngoài mấy thằng Nga vàng muốn chữa thẹn cho bố đẻ Nga hợi. Concorde bay đều trong hơn 20 năm (1977-2003) hơn hẳn con hàng nhái Tu144 rớt 2 cái trong có 7 tháng sợ teo xxx nghỉ bay luôn hố hố hố
  10. porthos

    porthos Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/10/2004
    Bài viết:
    964
    Đã được thích:
    0
    Khà khà đại sư bới rác viết cái cóc giề thế???Chính tay quẳng cái hình Su33 giấy lên giờ lại ngây thơ cụ hỏi à?
    Hỏi bằng chứng về việc con Su33 cõng được Moskit thì bới rác đại sư SS-Xoviet đưa ra cái hình bằng giấy. Hỏi cần cái hình In flight thì đám rồ Ngố im thít. Rồ Ngố gióng nhau thiệt: toàn chơi sốp với mô hình giấy, nhựa với cả 3D rồi tự sướng.
    Thằng này chưa có cái gì gọi là cãi không được với đám cuồng tín rố Ngố thất học nhá. Cái bọn chuyên trị tung hoả mù lươn lẹo bịp bơm vô sỉ ngoài rồ Ngố ra còn ai???
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này