1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự, tình hình kinh tế - chính trị Hàn Quốc (Phần 2)

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi mrs2mschip, 06/12/2009.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    Thế mới nói các đ/c viện chủ nghĩa xã hội chả hiểu quái gì về Nga và vũ khí Nga. Đây chỉ là cách chơi gian của chúng khi quảng cáo. Để nhẹ tất cả xe LX-Nga đều chỉ dầy mặt tiền tháp pháo tại vị trí gần nòng súng chính. khi ra xa dần thì mỏng đi nhiều. hai bên hông xe thì mỏng te. đến bụng xe thì thậm chí còn có 6mm. Tại Afghanistan đó là lý do LX đi chầu trời quá nhiều mặc dù LX nhiều xe thiết giáp hơn Mỹ. Còn giáp hiện đại nghe chị giảng nè. Cứng vô địch và nhẹ là Boron carbide đội cứng 9.5 ( kim cuong 10) là vật liệu đứng thứ hai trên địa cầu về độ cứng. Nhưng tuyệt đối đắt nên không được dùng phổ biến. Thứ hai là silicon carbide độ cứng 9.0 . thứ nầy được Mỹ dùng làm áo giáp hiện đại. lót võ xe thiết giáp,tank.......Tuy rẻ hơn b4c nhưng vẫn quá đắt cho túi tiền Nga. K21 chính là dùng vật liệu tổng hợp carbon carbide nên mới nhẹ mà vẩn chịu đạn tốt. BMP-3 ư? cầu chúa địch chỉ bắn vào mặt tiền tháp pháo nhé. còn không thì cầu chúa đi. à quên cái túi hơi trọng lượng bao nhiêu? đúng là viện CNXH bàn kỹ thuật.
  2. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
  3. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Vàng 1: ơ thế xe Mỹ tất cả ccs chỗ dày bằng nhau hết à, thằng nào mà thiết kế thộn thế? mà bụng xe BMP 3 dày 6 mm là trò Kế đưowcj sờ tận tay à, giỏi nhể
    Vàng 2: cho xin cái nguồn nhé.
    Mà vật liệu siêu cứng siêu nhẹ thế sao qua sông Bradley vẫn mặc áo phao nhể, không làm nhẹ hều được như BMP 3 à? vẫn nhuuuuuuuuục như cái M113 rồi
    Vàng 3: đến tăng M1 còn bị Bradley bắn xuyên gáy, BMP 3 theo Kế là bằng M1 rồi, hô hô.
  4. TenLuaVacvai

    TenLuaVacvai Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    03/08/2002
    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    2
    He he .... Nói ngu lắm
  5. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    1-Xe Tây phương độ chenh lệch giáp mặt tiền và hông không lớn như xe Nga các đời trước BTR-90. Mặt tiền xe tây phương độ dầy gần như không chênh lệch giữa trong và ngoài như xe Nga.
    2- Nga vì tiết kiệm nên không áp dụng giáp kỹ thuật cao như Metal Matrix Composite vào giáp trụ. Ngược lại Tây dùng nên giá thành xe tây quá cao là vậy. Ví dụ Mỹ dùng DU làm matrix, silicon carbide làm reinforcement , Đức dùng thép làm matrix và boron nitride làm reinforcement cho giáp laminate mặt tiền. Đến đi72i K-21 thì metal matrix composite cho toàn xe nhưng mỏng hơn tank mà thôi.
    3- Nhà Ngố à? chờ xăng dầu lên giá đi rồi học làm cermet mà gắn lên xe nhé. Còn bây giờ à? kiểu quảng cáo trực thăng chịu 23mm, xe chịu 30mm nhưng HE hay KE-AP thì chịu. Chỉ Nga biết.
  6. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    Năm xưa trong lúc thiên hạ còn cặm cụi chong đèn dầu thì có kẻ đến nói chuyện về loại đèn treo ngược trước gió. Lắm người xỉ vào mặt ông ta mà mắng:'''' mầy nói ngu lắm". Năm nay trong lúc Nga còn hì hục với giáp hợp kim lại có kẻ đến nói về metal matrix composite nên có kẻ cũng học lùi cách chưởi-tự chưởi năm xưa. Đi học đi.
    Được vietkedoclap sửa chữa / chuyển vào 09:41 ngày 23/12/2009
  7. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    1a: Không lớn là bao nhiêu, hay lại...bốc phét.
    1b: Có vẻ Kế không hiểu mình đang nói gì rồi, nói mê đấy à.
    Riêng cái đoạn Bradley giáp siêu cứng siêu nhẹ qua sông vẫn mặc áo phao là đủ để M 113 ngậm cười nơi chín suối, nhể
  8. gabeo2010

    gabeo2010 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/04/2009
    Bài viết:
    2.616
    Đã được thích:
    8
    Đây, sau năm phút Bradley bơi vun vút:
    [​IMG]
    Nhận xét: trông hoành hơn M 113 bò đáy nhể.
    Mà áo phao cũng to, theo hệ laminated vải bạt, công nghệ rất cao nhá, há há
  9. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    1- Chenh lệch bao nhiêu à? về học lại xem M-113 phải trái trước sau ra sao đi.
    2- M-113 ra đời trước tuyệt đại đa số thành viên TTVNOL. M2 ra đời cùng thời hoặc già hơn đa số thành viên TTVNOL. Ngày nay để sống M2 phải vác thêm cả đống áo giáp chả khác gì các cụ ngậm sâm mà sống thêm với con cháu. Những loại xe như vậy đã đến lúc phải ngậm cười chín suối rồi. Bây giờ là thời đại tệ lắm cũng giáp composite toàn thân như K-21. Còn Nga thì hơi khác. tiếp tục sống với thời đại hợp kim đi. Kim loại bị nặng để nhẹ thì tiếp tục cắt trước sau đi.
    3- Khoe phao để chứng minh giáp M-2 nó dầy quá à? Mà hình đó thời M2 vỏ nhôm chưa mang giáp mới nặng 26 tấn thôi. Ngày nay 33 tấn nhiêu đó phao cũng chầu hà bá thôi. Nó đã không còn là xe lội nước nữa rồi. Còn muốn nổi tốt-bơi giỏi à? dể thôi, học Nga làm giáp quảng cáo chỉ dầy chút xíu chổ nào đó còn thì mỏng te để có trọng lượng riêng nhẹ hều dù không xài composite nhẹ.
    Được vietkedoclap sửa chữa / chuyển vào 10:05 ngày 23/12/2009
    Được vietkedoclap sửa chữa / chuyển vào 10:07 ngày 23/12/2009
  10. VietKedoclap

    VietKedoclap Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2005
    Bài viết:
    1.188
    Đã được thích:
    0
    Vàng 1: ơ thế xe Mỹ tất cả ccs chỗ dày bằng nhau hết à, thằng nào mà thiết kế thộn thế?
    [/quote] Chính nhờ thộn vậy nên đánh nhau bên Afghanistan gần mươi năm rồi mà chết chưa đến một nghìn. Nga nhờ thiết kế thông minh quá nên 9,5 năm đi hơn mười ba nghìn chú. Nhờ thông minh nên mới bị chechen thịt nguyên cả lữ nghìn chú.

Chia sẻ trang này