1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Trung Quốc - Phần 1

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi langbavibo, 01/07/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. putin_ru_vn

    putin_ru_vn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/12/2003
    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Trước tiên lo làm sao cho nó đừng đánh mình rồi lo trồng nhiếu "khoai" nhiều "sắn", sau đó hãy lo nuôi"cá" nuôi "chim".
  2. KtsDzi

    KtsDzi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/12/2004
    Bài viết:
    1.213
    Đã được thích:
    0
    "Khoai sắn" tạm ổn rồi, khả năng xé rào ở phía Bắc không lớn lắm. "Chim" thì tàm tạm, upgrade đám đồ cũ, sắm thêm vài đàn mới trẻ khỏe. Mua thêm súng cao Su bắn chim J. "Cá" yếu quá, ao nhà toàn cá hàng xóm, phải cắn răng mà nuôi thêm thôi
    Được KtsDzi sửa chữa / chuyển vào 15:27 ngày 26/12/2006
  3. rammstein

    rammstein Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/11/2005
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Xe mới cho quân đội Trung Quốc
    Liên doanh Beijing Benz-Daimler Corporation ở Bắc Kinh đã bắt đầu sản xuất mẫu xe địa hình quân sự BJ2022 Brave Warrior trang bị cho quân đội Trung Quốc.[​IMG]
    [​IMG]
    BJ2022 bắt đầu được thiết kế từ năm 2002 và mãi đến triển lãm ôto Bắc Kinh vừa rồi thì nó mới lần đầu tiên được giới thiệu. BJ2022 sẽ thay thế mẫu BJ 2020 thiết kế trên cơ sở xe GAZ của Liên Xô cũ.
    BJ2022 là mẫu xe địa hình dẫn động 4 bánh, trang bị động cơ turbo-diesel 3,5l công suất 136 mã lực. Tải trọng xe lên đến 750kg, có thể tác chiến trên mọi địa hình phức tạp, và có ngoại hình khá giống chiếc Hummer H1.
  4. mirage2310

    mirage2310 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/09/2005
    Bài viết:
    2.220
    Đã được thích:
    1
    bọn tàu này ko có óc sáng tạo thì phải, xe quái nào nó thiết kế trông cũng từa tựa như mấy xe của nước khác, trông con này như lai giữa Uaz và Hummer
    Được mirage2310 sửa chữa / chuyển vào 22:45 ngày 27/12/2006
  5. HungSon12C7

    HungSon12C7 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    13/03/2006
    Bài viết:
    3.047
    Đã được thích:
    3.910
    Chính xác 100% đầu Hummer đuôi UAZ vậy mà cũng mất 4 năm nghiên cứu đấy
  6. antisino

    antisino Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    16/05/2005
    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    0
    "bọn tàu này ko có óc sáng tạo thì phải, xe quái nào nó thiết kế trông cũng từa tựa như mấy xe của nước khác, trông con này như lai giữa Uaz và Hummer"
    Nó ko có óc sáng tạo nhưng nó làm được, còn ta thì có làm được gì đâu, chỉ được cái chửi bới là giỏi.
  7. yetkieutheky21

    yetkieutheky21 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/10/2006
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    0
    Ngày 17/02/1979, sáu mươi vạn quân Trung Quốc tiến công Việt Nam trên toàn tuyến biên giới...
    Mấy ông anh có thể kể tỉ mỹ cái vụ này không?
    Tui cũng biết sơ sơ về vụ này. nhưng chi tiết, choảng nhau thế nào, ta dùng vũ khí gì? chiến thuật thế nào,....
  8. signtoday

    signtoday Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2004
    Bài viết:
    1.366
    Đã được thích:
    0
    Bác vào đây đọc thêm nhé: http://www8.ttvnol.com/forum/gdqp/476742.ttvn
  9. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Chí nồ đang mua mấy con thuỷ phi cơ có khả năng chống ngầm Be-200 ASW trị giá khoảng 600 triệu USD. Kinh nhể!!! Con này đwợc đánh giá là không thua kém gì bọn P-3C của Hoa Kỳ.
    China Buys Russian Amphibious Aircraft for Anti-submarine Warfare
    In May, 2006, China announced that it will buy the world?Ts largest amphibious jet airplane for use as a maritime patrol aircraft. China is buying an anti-submarine warfare version of Russia''s Be-200. Russia''s main arms exporter, Rosobornexport, is reported to be about to sign a $600 million deal with China toward the end of 2006 for an unnamed number of IRKUT Corporation Be-200s aircraft equipped with Sea Dragon tactical suite. Sea Dragon is designed to detect, localize, and track both surface and sub-surface targets, as well as mines. It advertises the ability to track more than 30 targets at one time from a distance of up to 200 miles. Sea Dragon is also sold as a means to detect airborne targets when linked to Russia?Ts Glonass satellite navigation system. The suite includes a synthetic-aperture/inverse-synthetic-aperture radar located in a fairing on the belly, a high-resolution forward-looking infra-red sensor, a low-light television camera, a new electronic-support-measures system, and a new magnetic anomaly detector system aft.
    The Be-200 first flew in 1998, and over a dozen are on order configured as aerial tankers for fire-fighting duty, capable of landing on water, tanking-up with 24,000 pounds of water, then launching and dropping the water on a fire. As an ASW aircraft it can carry seven tons of equipment, ordnance, and aircrew, although not built to fly particularly slowly (it cruises at 300 knots, with a top speed of 400 K) as is required by maritime air patrol. At a gross weight of about 90,000 pounds, it is considerably lighter than the P-3C, which has a max takeoff weight of about 143,000 pounds. Also, because it is a jet rather than a turboprop airplane as is the P-3, its endurance is a relatively short four hours, versus the P-3?Ts twelve hours, making it suitable only for short-range coastal patrol without further modification. The Be-200?Ts jet engines are relatively inefficient at the low altitudes that characterize patrol aviation. China has already said it plans to add fuel capacity to the aircraft. That the Be-200 is an amphibian suggests that China plans to stage these aircraft in out of the way places such as rivers and coastal waterways, perhaps in anticipation of potential attacks from the current generation of diesel-electric attack subs which are highly stealthy but of limited range and duration.
    The Be-200 was developed from the A-40/Be-42 ''Mermaid''. It has an unusual configuration for such a large aircraft, with a high-mounted swept wing with the engines mounted above the center wing section, a T-tail, and a pressurized two-step, fully water-tight boat hull. Retractable tricycle landing gear allows the Be-200 to operate from paved runways as well. Production versions use two 16,500 pound thrust Progress D-436TP jet engines, although other engine options may become available.
    IRKUT is also trying to interest different passenger airlines in a Be-200 variant and discussions are reported to be continuing to start experimental flights in California. The aircraft has reportedly been designed and will be tested in conformity with FAR-25 airworthiness standards which will ease its certification under the U.S. Federal Air Register and European Air Register. To date, the Be-200 has been configured for the following roles: Firefighting; Patrol (Be-200P); Cargo-Passenger; Search and Rescue; Air Ambulance; Ecology/fisheries control; and Executive transport.
    http://www.navlog.org/china_mpas.html
  10. su_30

    su_30 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    15/03/2005
    Bài viết:
    3.452
    Đã được thích:
    495
    mẹt nó. Nó giàu quá sắm đồ chơi đủ thứ. kiểu này cũng gây khó khăn không ít.
    Em hy vọng HKỳ, NB, Ấn Độ sẽ giúp đỡ VN những thiết bị cụ thể để hỗ trợ họ và ta tốt hơn khống chế TQ.
    Con Be-200 ASW của Nga cũng ghê quá. Không biết VN nên mua máy bay cảnh báo nào phù hợp?
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này