1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Trung Quốc - Phần 2

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi Freesky, 06/01/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. macay3

    macay3 LSVH - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    26/10/2007
    Bài viết:
    2.961
    Đã được thích:
    1.593
    tớ ko rành lắm :(
    nhưng tớ trông giông giống su-34 thì phí
  2. tungshev

    tungshev Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/02/2007
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0

    Nó là hình 3ds render ra đấy các bác ạh! Bọn trên mạng nó nói, khi người Xino cưỡi được những chiếc này thì có lẽ người Mỹ đả chuyển lên đánh nhau ngoài vũ trụ bằng phi thuyền rồi!
    Được tungshev sửa chữa / chuyển vào 22:35 ngày 06/11/2007
  3. sauthamdam

    sauthamdam Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/12/2006
    Bài viết:
    2.110
    Đã được thích:
    1
    hì thì nó đúng là hình 3D mừ tung cu nó mới có cái kiểu dáng khí động học cho con này thôi
  4. dungsamtien

    dungsamtien Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    02/11/2005
    Bài viết:
    2.909
    Đã được thích:
    59
    Bác dân kiến trúc à? hình avatar là logo đại học kiến trúc tphcm
    Được dungsamtien sửa chữa / chuyển vào 06:40 ngày 07/11/2007
  5. phuongnam_kts

    phuongnam_kts Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    15/08/2005
    Bài viết:
    600
    Đã được thích:
    5
    Trời ạ, con này là kết quả của sự phát triển công nghiệp ngành đồ hoạ. Trông nhận ra ngay là có bàn tay của max, shop mà.
  6. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Cái thằng tầu khựa có ngành thiết kế máy bay chuyên sống kiểu hàng mã. Thế kỷ 21 rồi còn chuyên làm hình nộm doạ chim. Ở mình nhẹ thì gọi là bệnh thành tích, nhưng ở nó thì là công nghiệp đóng hình nộm.
    Hồi những năm 1960, Liên Xô đang xây dựng dở cho Tầu khựa công nghiệp máy bay. Trình độ đóng máy bay của tầu tiến với tốc độ khủng khiếp. Năm 1949, quân Tầu rách rưới tiến vào các thành phố, năm 1950-1953 còn dùng thứ sơn pháo bò kéo đi đánh Hàn. Nhưng đến năm 1960, Tầu đã đóng được MiG-15, MiG-19 và đang xây dựng dây chuyền đóng MiG-21, tuy nhiên, phần nhiều phụ tùng vẫn phải nhập, quan trọng nhất là động cơ và radar phải nhập hoàn toàn.
    Việc công nghiệp máy bay Tầu khựa, cùng những ngành kỹ thuật mới phát triển quá nhanh tất nhiên dẫn đến xuất hiện một lớp công nhân-trí thức tiên tiến phát triển cũng quá nhanh. Điều này gấy nguy hại lớn với đám quan quân Tầu vốn cả đời chiến đấu chống lại chữ nghĩa kinh sách. Vưa quan lớn tầu thì không thể quản được đám trí thức mới. Quan tầu trung nhỡ đến lính thì phần đông mù chữ, đần độn và mang bản năng thù hằn đê tiện với những người thông minh. Trong bói cảnh như vậy, vưa quan chóp bu tầu không chọn con dường bắt thanh niên "học, học nữa, học mãi" như Lênin. Mao đi theo con đường ngược lại, "ngu, ngu nữa, ngu mãi". Mao thẳng cánh phang công nghiệp kỹ thuật mới.
    Tầu gây sự với Liên Xô, lấy cớ đó, đầy ải những người đi học từ Liên Xô. Phần trí thức còn lại được đào tạo trong các thành phố trước giải phóng thì được con là bọn rác rưởi mất dậy. Nhìn chung, không trí thức nào thoát, tất cả lên đường đi chăn bò, một phần kha khá bị đập chết. Đặc biệt, số người bị đập chết tươi lại có nhiều những thành phần chủ chốt: các nhà bác học và nghệ sĩ, văn sĩ danh tiếng.
    Còn lại, đứng ở chỗ các trí thức là các thành phần "trí thức đểu". Công trình khoa học lớn của chúng như "mỗi con chin sẻ ăn bao nhiêu lúa"...phải đập chết hết chin sẻ, hay "nhà nhà luyện kim", đưa luyện kim giải tán khỏi các khu công nghiệp đưa về làng xã.....Đáng tiếc là trong ngành quân sự ở ta, có khá khá người được đào tạo trong môi trường đó.
    Đám trí thức mấy dậy dó bắt đầu công nghiệp chế tạo hàng mã, trong thời kỳ công nghiệp thiết ké máy bay Tầu đông băng 30 năm. Không chế taọ được máy bay thì tầu dóng hình nộm quảng cáo. Chiếc MiG-21 cũng được ché tạo nhưng với đồ tầu cắt ngắn chức năng.
    Sau MiG-21, tất nhiên thiết kế máy bay Liên Xô vẫn tiến lên. Liên Xô và các nước khác thực hiện cách mạng trong không chiến, sừng đồ điện tử thay mắt thường. Chiếc MiG-23 ra đời, so với MiG-21 thì MiG-23 to hơn, thích hợp với tốc độ thấp hơn, đa năng hơn. Phương thức chiến đấu trên không MiG-23 có khoang diện tử lớn.
    Đám trí thức mất dậy Tầu thiết kế phiên bản J-7 đa năng cùng lúc với những dự án như "toàn dân làm gang thép". Họ cho cửa hút gió về phía sau, chuyển thành cửa hút điều khiển đóng mở liên tục như MiG-23, dồn được khoang mũi rất to để chứa đồ điện tử. ???? tiến bộ lớn ????? Trông máy bay có vẻ giống MiG-23 với cửa hút gió hai bên. ???? Toàn dân tầu khựa tự hào, bọn xét lại liên xô xem đây.
    Nhưng, con hàng mã này, vốn là con MiG-21, đi ngược lại những gì là khoa học đúng đắn. Ngoại trừ việc đưa cửa hút gió ra sau, nó chẳng có gì phát triển. Ở đây, chỉ trình bầy vài điểm.
    Ở MiG-23, Liên Xô sử dụng động cơ mới, dải công suất rộng hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn (vấn là động cơ turbojet nhưng nâng cao lượng thông qua và áp suất đốt). Điều này thích hợp với một máy bay đa năng, có những nhiệm vụ rất khác nhau: bay lâu, bay chở nặng, bay nhanh...Hệ khí động của MiG-23 có bào khí trước tính đi kèm cánh cụp xoè. Bào khí trước là phát triển bắt buộc phải có sau này để ổn định ở tốc độ cao, cánh xoè ra để ổn định tốc độ thấp sau được thay bằng ổn định điện tử.
    Cửa hút gió ra sau nhưng không có cải tiến khí động đi kèm làm sụt tốc độ của J-7 hai lỗ hút, MiG-21 nguyên thuỷ trên M2 một tí, đến J-7 cố lắm được M2, phiên bản hai cửa hút còn M-1,5 đến M1,7. J-7 cải tiến không hề có bào khí trước và vẫn dùng cánh tam giác của MiG-21, vậy nên nó sẽ đi trợ chiến bộ binh với tốc độ không chiến và mang bom nặng như mấy quả tên lửa không đối không.
    Cái buồn cười nhất là khoang mũi to tướng, Tầu mất dậy thiết kế khoang đó để đặt đồ điện mới vào, nhưng đến cuối đời J-7 không có gì cho vào đấy. Năm 1986, gọi là "thời kỳ tạm hoà hoãn với tây" tầu khựa sửa lại J-7 với tên F-7, định mua radar tây lắp vào, nhưng mọi sự đình lại vì Thiên An Môn.
    Cuối cùng thì FC-1 cũng hoàn thành, mang một cái tên oai hùng (FC-1= fighter china số một). Nhưng sử dụng động cơ và radar MiG sau 40 năm ngành đóng máy bay tầu làm hàng mã. Máy bay tuy có động cơ và radar nhưng vẫn mang hình dáng khí động cổ lỗ của MiG-21. Với bộ cánh tam giác, nó không thể tấn công mặt đất ưu thế được, nhưng với tốc độ tối đa M1,5-M1,7 thì nó cũng chỉ không chiến với trực thăng. Trong thời kỳ bị cấm vận vũ khí, Pakistan có định mua nhưng sau bớt khó khăn họ ném đi. Mà thằng Tầu khựa nó nhồi cho Pak tiền để Pak mua, để trí thức mất dậy tầu ưỡn ngực.
    Con hàng mã như vậy, nhưng suốt bao nhiêu năm được tuyên truyền là tương đương với MiG-23, dạy cho bọn xét lại liên xô biết thế nào là máy bay tầu.
    Mấy hôm nay, TV tầu lại ồn ào lên vì thông báo tầu khựa đóng và bay thử máy bay tàng hình. Trước đây thì ồn lên vì siêu máy bay J-10, hoá ra là phiên bản copy F-16. Lâu lâu ông khựa lại quảng ra một con hàng mã chơi. Cái ngành làm hàng mã đã trở thành một ngành công nghiệp ở tầu. Bùn cừi nhất là, Tầu nó làm hàng mã không để doạ hàng xóm sợ mà để doạ dân tầu ???????? đám trí thức "toàn dân làm gang thép" giờ vẫn còn đi ngu dân ?????
  7. storms

    storms Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/12/2005
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Nhưng em xin mạo muội hỏi bác là vài con dơi nhà ta có ăn hết đc đám muỗi nhà nó không ạ?
  8. macay3

    macay3 LSVH - KTQSNN Moderator

    Tham gia ngày:
    26/10/2007
    Bài viết:
    2.961
    Đã được thích:
    1.593
    Vn mua của Nga 12 su 30 thì Nga lại bán cho tung của 120 su 30, bán xong chưa đã còn bán luôn công nghệ, cho phép tung của sản xuất su các loại.
    mấy bác thì cứ hổ giấy, báo giấy này nọ, tếu thật!
  9. huyphuc1981_nb

    huyphuc1981_nb Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    05/05/2002
    Bài viết:
    4.356
    Đã được thích:
    165
    Dơi muối giề.
    Lúc đánh nhau thật nó có mấy trăm con SU, nhà ta liệu có được 10 con trực chiến.
    Đây đang nói về những máy bay nó thiết kế.
  10. tungshev

    tungshev Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/02/2007
    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Đảo qua một lượt các loại hàng mã nhà nó nhé!
    Ground Attack Aircraft:
    Q-5 (Qiangji-5, hay Qiang-5; phiên bản xuất khẩu: A-5; NATO codename: Fantan). Được đóng dựa trên Shenyang J-6 (MiG 19). Các phiên bản Q-5A, Q-5B, Q-5I/IA, Q-5II (A-5B), Q-5III (A-5C), Q-5D
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bomber:
    H-5 (Hongzha-5, hayHong-5) copy từ IL-28
    [​IMG]
    H-6 (Hongzha-6 hay Hong-6) copy từ Tu-16 Badger. Các phiên bản * H-6A/AII/B/C/I * H-6D * H-6E/F * H-6H * H-6K * H-6M * H-6 tanker
    [​IMG]
    [​IMG]
    JH-7 (Jianji Hongzha-7 hay JianHong-7, phiên bản xuất khẩu FBC-1 ''''''''''''''''Flying Leopard'''''''''''''''' . Chiếc "Sino Made" đầu tiên, được so sánh với Su-24 Fencer. Các phiên bản JH-7 JH-7A
    [​IMG]
    [​IMG]
    Sorce: sinodefence.com
    Được tungshev sửa chữa / chuyển vào 14:03 ngày 07/11/2007
    Được tungshev sửa chữa / chuyển vào 14:04 ngày 07/11/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này