1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Trung Quốc - Phần 4

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi thtcaymamtep, 16/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Electoker

    Electoker Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/11/2016
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    325
    Em đi Chái Nà nhiều lần nhưng chưa thể tìm ra cái món gì hơn được Nhật bản cả trừ dân số quá đông.Tàu điện ở Nhật là niềm kiêu hảnh về kỷ thuật cao và đã vận hành từ 1963. Ngày nay nói đến Shinkansen là nói đến tốc độ và còn có cả sự chuyên nghiệp .
    Vừa rồi nhà máy điện cơ China đón em bằng chiếc Lexus ES300 láng cóng , chiếc xe mơ ước của nhiều người dân Trung quốc đó.
  2. BRICS

    BRICS Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Bài viết:
    1.288
    Đã được thích:
    128
    TQ làm đường tàu tới Châu Âu rồi, Nhật còn lẹt đẹt làm tàu chạy trong nước tội nghiệp

    [​IMG]
  3. Electoker

    Electoker Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    12/11/2016
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    325
    Đường sắt Hoa kỳ hiện nay là do người Trung quốc làm từ xưa đó.
  4. BRICS

    BRICS Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Bài viết:
    1.288
    Đã được thích:
    128
    tôi ko cần biết ai làm, giờ TQ đang làm đường sắt sang Châu Âu đó, Mỹ, Nhật ngon làm xem. Tội nghiệp ko cãi được hả

    Cho xem lại tấm ảnh

    [​IMG]
  5. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Bố láo nào

    Ý là đường hầm qua eo biển Manche cũng do Trung Quốc làm ư ?
    thực sự thì cái đầu tàu diesel lúc khởi hành chạy 1 đoạn là đã thay hết, 3 chục cái container thì cẩu sang các đoàn tàu của nước khác chở nốt cho, ...
    đường sắt sử dụng là đường sắt có sẵn,
    phương thức vận tải là liên vận quốc tế

    hình ảnh trước khi vào đường hầm qua eo biển Manche là tàu của Đức chạy điện

    Hình ảnh tàu ga khởi hành Triết Giang
    [​IMG]

    Hình ảnh tàu trước khi qua Euro tunnel
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bình luận của dân Anh

    1. Christopher Goulding ‏@GouldingChris Jan 19


      @GroupEurotunnel @Land_Liberty "Chinese" train? That locomotive is German - Deutsche Bahn livery.
      Land & Liberty ‏@Land_Liberty Jan 19



      @GouldingChris @GroupEurotunnel Maybe the engine is DB at this stage. I don't know the details
      Christopher Goulding ‏@GouldingChris Jan 19



      @Land_Liberty @GroupEurotunnel It was DB train that arrived at British destination station.

      Anita ‏@BellaDiDonna Jan 22



      @GroupEurotunnel "During the trip, the train's locomotives have to be changed due to different railway gauges in the countries it passes through"
      @GroupEurotunnel @Clinnick1 Hauled across the UK by a 60 year old diesel loco? I'd like to think "yes", but I suspect its a "no

    1. Kéo xuyên nước Anh bởi 1 cái đầu kéo diesel 60 tuổi ư ? Không thể nào.
    Lần cập nhật cuối: 04/02/2017
  6. BRICS

    BRICS Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Bài viết:
    1.288
    Đã được thích:
    128
    Thầy có bảo TQ làm hầm qua Manche lúc nào ko ? chặng đường con đường tơ lụa 2.0 của TQ sẽ đi từ TQ đến Anh, dĩ nhiên qua Manche rồi, có sẵn thì TQ tận dụng, còn thích TQ vẫn xây dựng được
  7. Lieuninh

    Lieuninh Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    24/01/2015
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    74
    Tôi có ông bạn già nguoi thanh hoá,cứ nói Đến Trung Quốc là ông nói trung quốc là cái *** gì,nhưng mới hôm mùng 2 tết ổng dẩn vợ và 2 con đi du lịch thượng hải về khen hết lời ,bây giờ ông ta nói ôi bây giờ Thái lan hổng là cái *** gì so với thượng hải cầu xây mấy tầng đường 5-6 làng xe,chứ đừng nói viet nam ,khi đi và hiểu biết trung quốc rồi hổng dám ho he gì luôn ,chỉ biết ngoan ngoản .
  8. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    Số người nghèo Trung Quốc, 1 ngày ko kiếm nổi 40,000 VND, gấp 4 lần dân số Việt Nam nha.

    ===
    năm 2014 Khựa đã thuê tàu chở hàng lặt vặt đi bán dạo ở Madrid rồi nha.
    Cái này gọi là "dịch vụ vận tải bằng đường sắt tới và từ châu Âu" thì đúng hơn là "làm đường sắt đến châu âu"

    The service is being operated by InterRail Services and DB Schenker Rail and in Spain by DB’s Spanish offshoot, Tranfesa.

    Dịch vụ được đảm nhiệm bởi InterRail Services và DB Schenker Rail, tại TBN thì do Tranfesa, chi nhánh của DB tại TBN

    Té ra, Khựa chỉ là anh chủ hàng thôi, thuê tàu chở đồ đi bán dạo ở châu Âu mà cứ như khai phá ra châu Mỹ ấy

    [​IMG]

    Hàng hóa trên chuyến tàu tới Madrid đã phải chuyển sang các toa khác tại 3 điểm trong hành trình vì khổ đường ko tương thích tại các nước khác nhau.
    đầu máy được thay đổi mỗi 500 dặm và toa đổi tại biên giới China/Kazakhstan, tại biên giới Belarus / Ba Lan và biên giới Pháp / TBN

    The goods on the train which arrived in Madrid had to be transferred to different wagons at three points during the trip because of incompatible track gauges in different countries.

    The locomotives were changed every 500 miles, and the wagons were switched at the Dostyk/Alashankou border between China and Kazakhstan; at the Brest/Malaszewicze crossing between Belarus and Poland, and in Irún, on the French/Spanish frontier.

    The train's 40 shipping containers carried goods including spinning tops for children and cutting tools.

    It will return to China in the New Year with wine, olive oil and cured ham.


    đầu tàu và toa lúc đi, chả giống tẹo nào với đầu tàu và toa lúc đến, đến vỏ container cũng khác, đường sắt cũng ko do Khựa làm.
    Cái do Khựa làm chỉ là hàng hóa ở trong , chiều chở đi
    [​IMG]
    [​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 04/02/2017
  9. BRICS

    BRICS Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Bài viết:
    1.288
    Đã được thích:
    128
    Chuẩn nghèo của TQ khoảng 374 USD/năm, nghĩa là khoảng 7 triệu đồng VN/năm. Tỉ lệ nghèo của Việt Nam là 80% nếu chiếu theo chuẩn nghèo của TQ :))

    Trung chuyển cũng chỉ có 3 chặn, ko có nhiều như mài bịa đâu, nó vẫn nhanh hơn vận tài đường thủy và chở nhiều hơn vận tải hàng không, rẻ hơn so với vận tải hàng không

    Đây là đường cơ bản trước khi dự án tiếp tục thông tới Anh, 1/3 quãng đường đã xuất phát từ TQ rồi, thì dĩ nhiên đây là dự án do TQ khởi sướng chứ còn gì
    [​IMG]

    Doanh thu dự án là hơn 1 tỷ euro 1 ngày

    Lại nói nhảm, tiềm lực ở đâu mà thuê được ? trong khi theo mồm mài thì TQ bị ghét trên toàn cầu ! đồ kém chất lượng
    Lần cập nhật cuối: 05/02/2017
  10. despair

    despair Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    14/05/2005
    Bài viết:
    6.956
    Đã được thích:
    1.641
    chuẩn nghèo của Trung quốc là 2300 yuan / người / năm, 334 USD/năm chưa tới 1 USD / người / ngày. là 20,000 đó
    nếu 40,000 thì số người nghèo còn cao gấp mấy dân số Việt Nam

    Ờ đường sắt chở nhanh hơn tàu biển, rẻ hơn máy bay; nói theo cách khác thì chậm hơn máy bay và đắt hơn tàu biển nhiều.

    Anh ko cần nói phét, năm 2011 anh đã mua thử 5 toa x 60 tấn nhôm của Trung Quốc rồi nhé. Từ TQ sang tới Đồng Đăng là phải xuống hàng ngang xương vì khổ tàu không tương thích ở đích đến. Sợ gần chết, vì lo mất mát.

    Sang năm sau, bên bán hàng sang đề nghị mua đường biển, về Hải Phòng cho bớt chi phí vận chuyển và lựa chọn dịch vụ thoải mái hơn là phụ thuộc 1 ông độc quyền là đường sắt Trung Quốc.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này