1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tiềm lực quân sự Trung Quốc - Phần 4

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi thtcaymamtep, 16/10/2008.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. haanh88

    haanh88 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    10/08/2003
    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    0
    Khổ thân, chuyện này lạ chứ quê em xe máy tàu gãy cổ rơi máy vì bốc đầu nhấc đít trình diễn là chuyện thường. Sau cú rơi gãy thằng tổ lái nào cũng tởn đến già^:)^
  2. Naruto123

    Naruto123 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    15/04/2011
    Bài viết:
    2.716
    Đã được thích:
    3
  3. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    2 động cơ cùng tịt thì hoạ có hết dầu hay dầu lởm thôi. Nhìn clip thì khả năng 2 như mềnh đa nêu ở trang trước: động cơ phải tèo, phi công xử lí tắt động cơ này và giảm tua động cơ trái, mất lực đẩy toàn phần khi ở góc cua hẹp, dẫn tới thất tốc cắm thẳng đầu xuống đất
  4. vtc1

    vtc1 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25/10/2010
    Bài viết:
    417
    Đã được thích:
    1
    10 chiếc máy bay bị rớt máy chiếc không cấm đầu xuống đất nhỉ ?
    anh cho em hỏi nữa
    Cái này áp dụng cho TQ hay ta qua TQ học về ahy áp dụng trên cải TG hay chỉ riêng VN ?
  5. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    Máy bay JH-7A hình như bị dính chim trời bay vào cửa hút khí ở bên phải , dẫn tới một động cơ bị mất lực đẩy
    Yếu lĩnh trong cuốn an toàn bay máy bay 2 người lái có ghế phóng của Liên Xô /Nga biên soạn cũng đề cập tới việc này --> VN copy nguyên bản :))
  6. vietcong91

    vietcong91 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    23/01/2010
    Bài viết:
    1.159
    Đã được thích:
    0
  7. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    Một quốc gia vùng Balkan loại Chengdu J-10 ra khởi ứng cử viên thay thế Mig-21 mà thay vào đó sắm Jas-39 C/D Gripen ! :))
  8. hoangkeo5

    hoangkeo5 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    28/07/2009
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    2
    Sau khi nhập vài em MZKT-6922 về ngâm cứu , các " đồng chí " TQ đã cho ra lò 1 sp mới , hơn cả bạn Nga láng giềng hùng mạnh vẫn phải đi mua của MZKT về làm chassis cho Buk-M2E:))

    [​IMG]
    [​IMG]
  9. huyphongssi

    huyphongssi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12/07/2009
    Bài viết:
    926
    Đã được thích:
    7
    Như bợn hoangkeo nói đúng 1 phần đấy. Các máy bay có kíp lái đều phải có qui định về thứ tự nhảy dù trong trường hợp khẩn cấp. Nếu tồng chí rành tiếng Anh thì có thể kiếm trên mạng theo từ "crew bailout sequence"
  10. AndrewTran

    AndrewTran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/05/2006
    Bài viết:
    3.135
    Đã được thích:
    80
    Mỹ sẽ giảm đầu tư cho lục quân, thu nhỏ chiến tranh với khủng bố tất cả nhằm cho phát triễn chiến lược mới dựa trên AirSea Battle Concept sau khi khẳng định khả năng chạm trán quá cao với China trên biển ( có thể chủ yếu từ Biển Đông). TQ đầu tư cho BM diệt hạm. Đây là lá ách chủ bài. Để phản lại Mỹ chia AirSea Battle Concept thành 2 phần chính
    1- Tái đầu tư khôi phục chuổi sân bay, căn cứ vùng TBD. Xây hầm kiên cố nhằm sống sót loạt đạn đầu bất ngờ. di chuyển máy bay giữa nhiều căn cứ. và thực hiện chiến dịch chọc mù. TL TQ nguy hiểm nhưng nó chỉ có thể bắn tàu nhờ vệ tinh, mạng và ra-da OH. Tiêu diệt các phương tiện này là việc trước tiên phải làm. Sau khi bị chọc mù TL TQ coi như vô hiệu và tàu SB có thể hoạt động. Giai đoạn này tàu Aegis quan trọng.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này