tìm địa điểm tổ chức Seminar tại Hà Nội Công ty tôi đang muốn tìm một địa điểm để tổ chức 1 buổi seminar giới thiệu sản phẩm trong vòng 1 ngày tại HN và 1 ngày tại HCM, gồm cả ăn trưa, số lượng khoảng 50 khách. Các bạn có thể cho tôi ý kiến nên tổ chức tại đâu không, yêu cầu lịch sự và hợp lý về tài chính. Xin cảm ơn nhiểu Chúc cả nhà năm mới vui vẻ. Ai có ý kiến riêng thì xin vui lòng gửi email cho tôi nhé: phonganh.trading@gmail.com
Sản phẩm của bác thuộc ngành hàng nào? theo như chung chung thì bác cứ chơi mấy khách sạn 4, 5* cho em, lịch sự và tiện cả chạy event lẫn khoản ăn uống, nhìn cũng đẹp mắt nữa. À, mà ngân sách khoảng bao nhiu cho ăn hả bác? Chắc lịch của bác sẽ làm từ tầm 10am đến 1.30pm ( bao gồm ăn trưa nhỉ?) Hà Nội: Melia, Soffitel, Hilton... Ho thì ko thích vì ăn trưa ko ngon mặc dù giá nhẹ hơn tý, chẳng đáng kể. Sài Gòn: em chịu.
2 cái khách sạn này: phục vụ vẫn mang tính bao cấp lắm, đồ ăn thì chán, khung cảnh ko có jì mà lại có khi chẳng phù hợp với việc giới thiệu sản phẩm mới.
Cám ơn ý kiến của các bạn, nhưng mà tôi mong muốn nhận được những thông tin cụ thể hơn một chút. chứ kể tên khách sạn thì tôi ko phải nhở sự giúp đỡ của mọi người.
Buổi luanching hoặc seminar cho 50 người thì việc tìm địa điểm quá đơn giản (ở đây bạn hỏi địa điểm HN nên tớ sẽ nói HN thôi nhé). Ở các khách sạn lớn như Melia, Hilton, Sheraton, Dae woo, Sofitel plaza, Horizon đều đáp ứng được, họ ở đó họ có các phòng lớn Ballroom chứa được vài trăm đến cả nghìn khách, còn với 50 khách thì có các phòng nhỏ hơn. sau đây là một số đánh giá theo ý kiến chủ quan của CCB (mấy chỗ này tớ đều từng làm sự kiện ở đó) Xếp hạng về giá cả (phục vụ các events, hội nghị...) của các khách sạn trên 1. Hilton 2, Melia 3. Sheraton 4. Dae woo 5. Sofitel Plaza 6. Horizon Xếp hạng về thuận tiện đi lại, chỗ để xe, 1. Melia 2. Hilton 3. Horizon 4. Sofitel plaza 5. Dae woo 6. Sheraton Xếp hạng về phục vụ (thực ra cái này cũng gần tương đương nhau) 1. Melia 2. Hilton 3. Sheraton 4. Dae woo 5. Sofitel plaza 6. Horizon Việc chọn phòng cho 50 guest thì quá đơn giản, gọi 1 trong 5 cái khách sạn trên nó đều cover tốt các yêu cầu, cùng lắm là lăn tăn về địa điểm, thuận tiện đi lại hay không và giá cả thế nào thôi. Với số lượng khách như thế thì giá cả và phục vụ của các khách sạn trên không chênh nhau mấy. Với chừng đó khách thì không được discount, còn commission thì chỗ có chỗ không, nhưng nhớ phải hỏi thì các banquet sales mới nói, không hỏi coi như không có. Tớ chưa làm cái hội nghị nào dưới 120 khách ở mấy chỗ đó nên không biết có phải thêm tiền thuê phòng nếu số lượng khách ít hay không (nhưng thông thường là không có tiền thuê phòng nếu đặt buffet luôn) Với các khách sạn khác như Thắng Lợi, Fotuna, Bảo Sơn, Khách sạn Công Đoàn (Trần Bình Trọng), và một số restauran khác như Oasis City, SkyGarden, Press Club, Hanoi CLub cũng có địa điểm cho tổ chức nhưng không được tốt như 5 khách sạn kể trên nhưng giá cả chắc chắn rẻ hơn (có thể rẻ đến 1/2 - 1/3). Khách sạn La Thành cũng có thể tổ chức được, ở đó thường tổ chức đám cưới, làm cái event nhỏ cho khoảng 50 người cũng không đến nỗi kén chỗ. Chưa biết sản phẩm của bạn là sản phẩm gì, có một số sản phẩm bạn có thể làm ở các quán Bar, các Công viên, nhà hàng, Siêu thị, lớn mà không cần phải vào khách sạn. Được chatchatboom sửa chữa / chuyển vào 17:21 ngày 26/02/2007
hỏi chung chung mà đòi trả lời chi tiết cụ thể thì bố ai trả lời được. Đi hỏi nhờ thì người ta biết gì chỉ nấy, không được thì cũng có lời cám ơn là được rồi, lại còn nỏ mồm bảo "không nhờ sự giúp đỡ của mọi người" này thì thật là quá đáng. Hạng ăn cháo đá bát này có đáng được giúp đỡ không nhể?.
hẹ hẹ, bác ơi, câu hỏi của bác là TỔ CHỨC TẠI ĐÂU, thì câu trả lời của mọi người đáp ứng được rồi, bác lại bảo ko cần kể tên? làm em cũng lăn tăn về trình độ đọc hiểu của em quá, chắc em chưa hiểu câu hỏi, tư duy em là Ở đâu? câu trả lời sẽ là nêu tên địa điểm. Hết. Còn tại sao lại chọn ở đó, thì nó phải phù hợp với nhu cầu sử dụng, bác ko nói là sản phẩm thuộc ngành nào, ngân sách bao nhiêu, ......? Lâu rồi, trong diễn đàn có topic đề cập đến việc dân làm sự kiện rất cần đến bản brief của khách hàng để nắm rõ khách hàng có yêu cầu như thế nào. Brief càng chi tiết thì càng đáp ứng sát yêu cầu. Trường hợp này, câu hỏi của bác cũng thế. Lịch sự thì có nhiều mức, mỗi hoàn cảnh có yêu cầu lịch sự khác nhau. VD nhé: khi bác đưa ra câu hỏi, mọi người trả lời, bác thấy tàm tạm thì bác lịch sự nhẹ Được Kittiwake sửa chữa / chuyển vào 12:07 ngày 27/02/2007