1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tìm đối tác

Chủ đề trong 'PR' bởi xusothantien, 21/04/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. xusothantien

    xusothantien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2007
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Tìm đối tác

    Mong được hợp tác với các công ty, cửa hàng, dịch vụ... kinh doanh các lĩnh vực liên quan đến trẻ em, mà đang cần quảng cáo

    ĐỀ ÁN HỢP TÁC CÙNG XỨ SỞ THẦN TIÊN

    I. Giới thiệu công ty
    1.1 Giới thiệu chung
    Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Hà Thành (tên giao dịch Tiếng Anh: HTD Telecoms JSC) là thành viên của liên hiệp Call ?" Center Singapore. HTD cũng là doanh nghiệp ngoài ngành đầu tiên thâm nhập thị trường Viễn thông Việt Nam với một tiềm năng và năng lực lớn.
    1.2. Đối tác, dịch vụ:
    Đối tác chiến lược:
    - Tổng Công ty Bưu chính Viễn Thông Việt Nam (VNPT)
    - Bưu điện Hà nội (BĐHN)
    - Công ty Dịch vụ Viễn thông (GPC)
    - Công ty Điện toán và truyền số liệu (VDC)
    - Trung tâm Công nghệ thông tin (C***)
    - Công ty thông tin di động Mobifone
    - Công ty dịch vụ viễn thông (Vinaphone)
    - Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel)
    - Công ty Cổ phần Niềm Tin (NTC)
    - Các nhà cung cấp hệ thống hàng đầu: Siemens, Nortel, AlcaTel, AVAYA, NICE
    Đối tác truyền thông:
    - Báo Tiền Phong
    - Báo Thanh Niên
    - Đài Truyền hình Hà Nội
    - VTV1, VTV3 và hầu hết các các Đài truyền hình địa phương trên toàn quốc
    - Tạp chí Toán tuổi thơ
    - Trung tâm thông tin của Bưu Điện
    Đối tác hợp tác:
    * Dịch vụ SMS:
    - Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ
    - Công ty TNHH Thương mại Nhật Cường
    - Công ty TNHH Quảng cáo Nhật Minh
    - Công ty Cổ phần vật tư Chất Đốt 18
    - Báo Thanh Niên
    - Báo Tiền Phong
    - Công ty Cổ phần Chứng khoán Thái Bình Dương (APEC)
    - Tạp chí Toán tuổi thơ
    - Công ty TNHH phần mềm Thời gian
    - Công ty Cổ phần Niềm Tin
    * Call Center :
    - Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh tế Sài Gòn (INVESCO)
    - Công ty Gapit
    - Cục thuế Hà Nội
    - Công ty Cổ phần Hợp Nhất

    1.3. Dịch vụ Chương trình Xứ Sở Thần Tiên
    Ra đời xuất phát từ chính nhu cầu được nghe truyện của thiếu nhi cả nước, XSTT ngày đó là những câu truyện cổ tích, những bài hát ru, những khúc hát dân ca trên đầu số 04.8018888. Bám sát mục đích ?oPhục vụ những nhu cầu của thiếu nhi? XSTT đã bắt đầu nghiên cứu và mở rộng các hình thức mới để đáp ứng đúng những nhu cầu của trẻ em trên hai số điện thoại 1900 1589 và 1900 561 262: chia sẻ, vui chơi, học tập và sinh hoạt ngoại khóa ?

    II. Giới thiệu sản phẩm
    Tên chương trình: Xứ Sở Thần Tiên. Nhân vật đại diện : chị Mây Hồng
    Số dịch vụ : 1900 1589, 1900 561 262
    Đối tượng: thiếu nhi tư 6 tới 15 tuổi.

    3.1. Chương trình XSTT trên số điện thoại 1900 1589.
    - Đối tượng mục tiêu: Thiếu nhi từ 6- 12 tuổi toàn quốc
    - Hình thức tham gia: Bấm số và nghe tự động các nội dung được đưa lên

    Kết cấu hộp thoại:
    Hộp thoại gồm 03 chuyên mục chính:
    1. Nghe truyện
    2. Nghe khám phá khoa học
    3. Học tập
    Ngoài các chuyên mục nòng cốt trên, trên số điện thoại 1900 1589 còn xây dựng các nội dung khác như các cuộc thi, các thông tin?
    Lưu lượng trung bình/ngày: 3.144 Phút/ ngày tương đương 1.200cuộc gọi/ngày

    3.2. Chương trình XSTT trên số điện thoại 1900 561 262
    - Đối tượng mục tiêu: Thiếu nhi từ 8 -15 tuổi tuổi toàn quốc
    - Hình thức tham gia: Bấm số, nghe thông tin tham gia đóng góp, trao đổi ý kiến

    Kết cấu thoại:
    1. Chuyên mục thông tin sự kiện: - Radio thông minh, dành đăng tải và giới thiệu với thiếu nhi những hoạt động, sự kiện hiện nay trên toàn quốc. Chủ trương sẽ dành cho các đơn vị sản xuất và đào tạo khác giới thiệu về sản phẩm và ưu điểm của mình f Mang tới cho thiếu nhi thông tin về học tập, sinh hoạt?..1 phím
    2. Học tập: Xây dựng hệ thống thông tin và dữ liệu tổng kết lại chương trình học từ cấp 1 tới hết cấp 2 f phục vụ cho việc ôn tập lại kiến thức và phương pháp giải các dạng tóan cơ bản trong chương trình học (2 phím)
    3. Các chương trình giải trí phát triển năng khiếu (hát và kể chuyện gửi tới chương trình), phát triển trình độ hiểu biết (cuộc thi kiến thức Nhà Triệu Phú Thông Thái). Chương trình bài hát theo yêu cầu (3 phím số)
    4. Tìm hiểu khám phá, giải đáp những thắc mắc về khoa học, cuộc sống. Phát triển kỹ năng ứng xử và định hướng về lối sống và nhận thức (2 phím số)
    Điểm đặc biệt và ưu thế nhất của hộp thoại 1900 561 262 chính là việc: tất cả các chuyên mục đều có đường kết nối thẳng tới nhân viên tư vấn (chị Mây Hồng) để hỗ trợ sử dụng hộp thoại và giải đáp các thông tin, chia sẻ cho thiếu nhi. Đây cũng là điểm nổi bật và thu hút thiếu nhi nhất.
    - Lưu lượng trung bình/ngày: 3.500 ?" 7.500 phút/ngày.
    Cao điểm 12.000 phút/ngày tương đương 3.000cuộc gọi/ngày

    III. Cơ sở hạ tầng và đội ngũ nhân lực của XSTT
    * Kỹ thuật
    - Kỹ thuật âm thanh tiến tiến (các yêu cầu về quay vòng, nhảy thoại phức tạp trên thoại)
    - Tốc độ và khả năng kết nối thoại: 120 cuộc/giây
    - Dữ liệu lưu trữ lưu trữ lớn
    - Hiện tại hệ thống của HTD Telecoms là đối tác duy nhất tiến hành kết nối với Viettelf các số dịch vụ của HTD sẽ được kết nối thẳng với khách hàng sử dụng hệ thống.
    * Nhân Lực
    Phân bổ nhân lực:
    - Nhân lực đầu tư cho hệ thống thoại XSTT là 14/34 nhân viên
    - 01 cán bộ quản lý trực tiếp bộ phận, 01 nhân viên phụ trách nội dung, 01 kỹ thuật thoại viên và 10 điện thoại viên trực tiếp xây dựng nội dung và trả lời thoại
    Chất lượng nhân lực:
    - 100% trình độ Đại Học,Cao Đẳng
    - Có kinh nghiệm ứng xử với thiếu nhi + xây dựng chương trình
    - Nhiệt tình, yêu trẻ, thường xuyên cập nhật thông tin
    - Được đào tạo bài bản và có chất lượng

    TÌM ĐỐI TÁC
    Xứ Sở Thần Tiên phát động một cuộc thi kể chuyện thường niên dành cho thiếu nhi toàn quốc do, lần thứ nhất diễn ra vào tháng tư năm 2007. Tạo sân chơi trong dịp hè cho thiếu nhi. nhằm quảng cáo, quảng bá hình ảnh của Suối Tiên, Xứ Sở Thần Tiên và các đơn vị cùng tham gia tổ chức. Xứ sở thần tiên mong tìm được các đối tác tài trợ cho cuộc thi,
    Mục đích:
    ? Tạo hiệu ứng tổng hợp cho một chương trình, quảng cáo hè 2007.Thu hút sự quan tâm của thiếu nhi cả nước và các bậc phụ huynh.
    ? Tìm kiếm, tạo điều kiện phát triển khả năng, năng khiếu cho thiếu nhi
    ? Định hướng, giáo dục thiếu nhi về tình cảm, thầy cô, bạn bè, mái trường. Đây sẽ là sân chơi để các em có thể bày tỏ quan điểm, tình cảm cũng như rèn luyện được sự tự tin và tinh thần học hỏi.
    Đối tượng dự thi: Thiếu nhi toàn quốc từ 6 tới 15 tuổi
    Nội dung cuộc thi
    Chủ đề: Em hãy kể về tình bạn và trường lớp với tên gọi: ?oLớp chúng mình?
    Kế hoạch tổ chức
    Dự kiến số lượng thiếu nhi tham gia cuộc thi : 35.000 ( =Tổng số điện thoại đã biết tới chương trình + số khách hàng mới)

    2. Chương trình tổ chức trao giải cuộc thi kể chuyện

    Địa điểm: khu du Lịch Suối Tiên ngày Chủ Nhật 15/7/2007
    Mục đích:
    - Quảng bá hình ảnh Xứ Sở Thần Tiên và các đơn vị tham gia tài trợ, hợp tác
    - Trao giải thưởng cho các cháu đạt giải của cuộc thi, phát động cuộc thi 2008
    Đối tượng tham gia trực tiếp
    - Thiếu nhi đạt giải (trong phạm vi khu vực t.p Hồ Chí Minh, lân cận)
    - Thiếu nhi, phụ huynh tới vui chơi tại Suối Tiên
    Hoạt động quảng cáo quảng bá về sự kiện: Quảng cáo trên sổ tay, tờ kẹp của XSTT (20.000 ấn phẩm) , hộp thoại, báo chí ( Chuông Gió, báo Nhi đồng Hà Nội, Nhi đồng Tp HCm)

    3. Hợp tác, tài trợ cuộc thi kể chuyện 2007- Lớp chúng mình
    Quyền lợi và trách nhiệm
     Đối với đơn vị hợp tác và tài trợ
    Quyền lợi
    - Được xuất hiện logo trong toàn bộ 20.000 ấn phẩm sổ tay + 30.000 tờ kẹp phát động cuộc thi của XSTT trong hè 2007
    - Xuất hiện logo và được giới thiệu trong in trên Báo Chuông Gió trong suốt 5 kỳ quảng cáo và quảng bá hình ảnh tại buổi trao giải (tham gia trao học bổng +quà)
    - Được chương trình XSTT quảng cáo trên thoại của chương trình trên phím số 0: Radio thông minh và phím 1: cuộc thi Lớp chúng mình. Ngoài ra các hoạt động của đơn vị sẽ được chương trình giới thiệu trên thoại cho thiếu nhi cả nước

    Trách nhiệm
    - Chịu trách nhiệm về tính giáo dục của quà tặng, học bổng tài trợ.
    - Đảm bảo với khách hàng về giá trị quà tặng cũng như các thủ tục liên quan sau khi trao giải
    - Cung cấp cho XSTT đây đủ những thông tin liên quan
     Đối với chương trình Xứ Sở Thần Tiên
    Quyền lợi:
    - Có nguồn giải thưởng ý nghĩa thiết thực đối với thiếu nhi tham gia chương trình. Mở rộng được hoạt động trên quy mô lớn hơn về giải thưởng +sự kiện
    - Tạo được hiệu ứng tốt đối với khách hàng.
    Trách nhiệm
    - Chịu trách nhiệm toàn bộ về chi phí quảng cáo, quảng bá về cuộc thi và chương trình. Đảm bảo số lượng khách hàng biết đến và tham gia chương trình
    - Chịu trách nhiệm tổ chức cuộc thi và lễ trao giải
    - Đảm bảo xây dựng chương trình giới thiệu về đối tác trên phím 0 và phím 1 trên số 1900 561 262 , trên các ấn phẩm, thông cáo báo chí về cuộc thi
    - Đảm bảo về chất lượng của cuộc thi

    Rất mong nhận được sự hợp tác của mọi người!

    Công ty Cổ phần phát triển Công Nghệ Hà Thành
    121, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Tel: 04 9743763 ?" 04 9743764
    Fax: 04 9743765

    Liên lạc Phạm Hà Phương, Bp XSTT ( 0912792024)

    ----------------------------------------------------------------------------------------

    Whenever you need me, I''''''''m always be there!

Chia sẻ trang này