1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tìm " đồng nghiệp"

Chủ đề trong 'Cao Bằng - Bắc Kạn' bởi thienthancodonls, 13/10/2006.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thienthancodonls

    thienthancodonls Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2004
    Bài viết:
    1.191
    Đã được thích:
    0
    Tìm " đồng nghiệp"

    Trong thời đại ngày nay, mọi quốc gia trên thế giới đều nhận thức rõ vai trò quan trọng hàng đầu của giáo dục (GD) vì nó chính là chìa khóa cho sự phát triển thành công. Điều này đúng với cả các nước công nghiệp phát triển và các nước đang phát triển. Bởi, bất kì một quốc gia nào muốn có sức cạnh tranh trên thế giới thì trước hết tất cả công dân phải tiếp cận được với GD và có khả năng đóng góp cho sự phát triển của quốc gia đó.

    Hiện nay, các nước công nghiệp phát triển đã chuyển sự tập trung vào chất lượng của GD do đã đạt được phổ cập GD cho tất cả công dân. Tuy nhiên, đối với rất nhiều nước đang phát triển, phổ cập GD vẫn là một thử thách lớn.

    Trong thời đại ngày nay, mọi quốc gia trên thế giới đều nhận thức rõ vai trò quan trọng hàng đầu của giáo dục (GD) vì nó chính là chìa khóa cho sự phát triển thành công. Điều này đúng với cả các nước công nghiệp phát triển và các nước đang phát triển. Bởi, bất kì một quốc gia nào muốn có sức cạnh tranh trên thế giới thì trước hết tất cả công dân phải tiếp cận được với GD và có khả năng đóng góp cho sự phát triển của quốc gia đó.

    Hiện nay, các nước công nghiệp phát triển đã chuyển sự tập trung vào chất lượng của GD do đã đạt được phổ cập GD cho tất cả công dân. Tuy nhiên, đối với rất nhiều nước đang phát triển, phổ cập GD vẫn là một thử thách lớn.

    Dự án Giáo dục tiểu học cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (PEDC) bắt đầu đi vào hoạt động từ cuối năm 2003 với mục tiêu là cải thiện cơ hội đến trường và nâng cao chất lượng GD cho TE có hoàn cảnh khó khăn; cải thiện chất lượng cung cấp dịch vụ GD tiểu học, đặc biệt ở các huyện khó khăn, các trường khó khăn, các điểm trường lẻ; tăng cường khả năng tiếp cận với GD của gia đình và cộng đồng; giảm số TE có hoàn cảnh khó khăn không đi học hoặc hiện đang bỏ học, TE dân tộc thiểu số, TE khuyết tật, TE nghèo, TE đường phố nhằm tăng tỉ lệ đi học tiểu học, tỉ lệ hoàn thành bậc học; nâng cao chất lượng đầu ra của tiểu học, góp phần phổ cập trung học cơ sở.
    Trong thời gian từ năm 2003 đến hết năm 2009, Dự án được triển khai ở 219 huyện có khó khăn về GD thuộc 40 tỉnh (Hà Giang, Cao Bằng, Lào Cai, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Yên Bái, Quảng Ninh, Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú yên, Khánh Hoà, Gia Lai, KonTum, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Phước, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Thuận, Long An, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Cần Thơ, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau). Các huyện được lựa chọn dựa trên kết quả khảo sát thực tế từng điểm trường và xếp loại theo các chỉ số GD.

    Trong thời gian làm việc cho dự án tôi rất muốn giao lưu với các bạn cùng làm dự án như tôi để có thể cùng nhau trao đổi những vướng mắc trong quá trình thực hiện. Hy vọng rằng các bạn có thể cùng nhau chia sẻ thông tin
  2. gaumeodangyeu

    gaumeodangyeu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/09/2006
    Bài viết:
    568
    Đã được thích:
    0
    Chuẩn bị ra trường, sắp thất nghiệp đây. Dự án của bạn có tuyển nhân viên không? cho tớ dự tuyển để chúng ta làm đồng nghiệp nào
  3. woshi_cimeixiang

    woshi_cimeixiang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/12/2004
    Bài viết:
    3.072
    Đã được thích:
    0
    Dự án "của nó" mà tuyển người thì tớ đã vào làm cùng nó lâu rồi???
  4. thienthancodonls

    thienthancodonls Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/07/2004
    Bài viết:
    1.191
    Đã được thích:
    0
    Dự án " của tớ" chuẩn bị " Đuổi" tớ rùi. . Cả tuần nay làm mỗi cái việc thu thập số liệu và viết báo cáo, kế hoạch mà không xong. tìm xem có ai biết về nó không để hỏi thì....... Có ai " thế chân" tớ thì làm ơn viết hộ tở nhỉ

Chia sẻ trang này