1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tìm hiểu đặc trưng các bạn

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi thietkelogo01, 29/01/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. thietkelogo01

    thietkelogo01 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/01/2016
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Cuối cùng thì những nhà tiếp thị đã nhận ra sự cần phải có cần lắng nghe khách hàng - còn được gọi là "con người" - và thiết kế thương hiệu thương hiệu bắt buộc được điều chỉnh theo môi trường xã hội thông qua những cuộc chuyện trò cởi mở.

    [​IMG]

    Nhà điều tra thị trường ko thể làm cho ngơ những sự vững mạnh này vì nó quyết định ở sự cần thiết buộc phải hiểu đặc trưng khách hàng, ko chỉ là sở thích.

    Chúng tôi là con người, không phải dữ liệu – Hãy quan sát chúng tôi trong cuộc sống

    số đông lần xã hội đã nhấn mạnh đề nghị những nhà tiếp thị phải tìm hiểu con người trong môi trường sống của họ, bao gồm cả các sở thích ngược đời, những tham vọng thánh thiện, các nhận thức rối rắm, và các kiến thức ko tuyệt vời. Chìa khoá để có bước chuyển tiếp thành công là tập trung vào sự thay đổi trong đặc biệt cuả quý khách, hay kể gọn là tìm hiểu họ thông qua các gì họ nói ra.

    quá trình tình cảm – nhận thức này được bồi đắp liên tục bằng sự vững mạnh cuả nhận thức cá nhân, thiet ke logo cong ty và nó sẽ điều khiền công đoạn tính toán sắm bán cuả các bạn 1 cách vô thức. Để hiểu quá trình này, ta nên chuyển từ quan sát số liệu thăm dò khách hàng sang tìm hiểu chính người dùng. các nghiên cứu theo bí quyết truyền thống, những số liệu thống kê, thăm dò, nhóm thử nghiệm,…., ko đủ để ta hiểu khách hàng.

    Đặc tính người mua quan trọng hơn cả sở thích người dùng

    bí quyết tìm hiểu truyền thống nhấn mạnh rằng những sản phẩm nên có những tính chất đặc biệt và thu hút sự lưu ý cuả các bạn. Tuy nhiên, để thành công, thương hiệu bắt buộc đi vào cuộc sống của quý khách hơn là các bạn bị hút theo thương hiệu.

    khách hàng mua những gì ưa thích có nhận thức của bản thân. Nhiệm vụ trung tâm của buôn bán nên là tìm hiểu các suy tư, tình cảm cá nhân tạo nên đặc tính con người và đặc tính sản phẩm. Điều đấy mới giúp kinh doanh thành công.

    nhãn hàng như là tiếng sét tình cảm – ko thông minh, tức thời, và cứng kể – khiến cho khách hàng hoa mắt khi tìm hiểu sản phẩm để điều khiển mẫu tôi cuả họ. nhãn hàng lúc này như là mục tiêu mà con người mong ước chứ không phải đơn thuần là 1 thương hiệu.

    Điều này thúc đẩy nhà tiếp thị cần hiểu tích phương pháp người mua, không chỉ riêng về sở thích. thiết kế logo chuyên nghiệp Thoả mãn các bạn buộc phải là bằng hàng hoá, ko phải chỉ bằng nhãn hàng. Họ không bắt buộc phí thời gian hỏi hầu hết người thích gì, cần gì. mẫu họ cần khiến cho là chọn hiểu xem người mua là ai.

    Lắng nghe chứ không hề là nghe, quan sát chứ chẳng hề là nhìn

    Lắng nghe để hiểu tính bí quyết khách hàng nên các kỹ năng của một nhà “bắt mạch tình yêu” để nắm bắt tâm tư, tình cảm của các bạn, để hiểu suy tư và kỳ vọng của họ. Để chọn hiểu thật sự khách hàng nghĩ gì, bạn phải tạo cho họ một môi trường mà họ thật sựđược thể hiện bản thân. Như Samuel Beckett đã nhận xét, đại ý là “hãy để người mua tự do nói về các gì họ muốn kể và những gì họ muốn làm”.

    có phương pháp này, lời nhắc của người mua sẽ được lắng nghe từ đa dạng góc độ: như là phương tiện giao tiếp với bên ngoại trừ, như là phương tiện tự giao tiếp sở hữu chính mình, hay như là 1 phương pháp để ẩn giấu ý nghĩ (tức là các gì nhắc ra ít hơn các gì suy nghĩ). Sự lặp lại và sự phi tối ưu trong các bản điều tra tự thuật theo cách truyền thống cho ta thấy cần thực sự giao tiếp mang người dùng thì mới biết được họ muốn và ko muốn điều gì.

    Đây không hề là liệu pháp tâm lý, hay dân số học, hay về thời trang. bí quyết này giúp ta tìm hiểu những quy trình nhận thức rắc rối dẫn tới sự hình thành niềm tin và sự gắn bó của người mua sở hữu nhãn hiệu. Đây là điểm “ăn tiền” vì con người nằm ở trung tâm mọi phấn đấu cuả buôn bán.

    Tự thuật dẫn tới ROI

    một khi ta có thể hiểu quý khách qua chuyện họ kể về bản thân, công việc phân tích còn laị là chọn ra những “ẩn ý và bí mật” trong câu chuyện đó. những bản tự thuật nội tâm như vậy sẽ trình bày những ấn tượng sơ khởi bao gồm cả những ước mơ và cả nổi sợ cuảkhách hàng. Phân tích chúng sẽ cho ta ý tưởng về sự cân bằng giữa thực tại và lãng mạn của quý khách.

    Mục tiêu là chọn hiểu sâu vào tự đối thoại cuả cá nhân và chọn ra những điểm tương đồng trong xã hội. Hay nói bí quyết khác, chúng ta buộc phải tìm các đặc thù văn hóa ảnh hưởng tới suy nghĩ cuả toàn bộ tất cả người. Từ các kết quả sâu sắc đấy, ta mang thể tăng trưởng các kế hoạch truyền thông hiệu quả nhất, có nghĩa là có khả năng nâng cao ROI nhiều nhất, từ các gì chúng ta chọn hiểu về đặc thù cuả quý khách.

    khi ta đã nắm rõ tính bí quyết các bạn, ta mang thể tạo ra các thông điệp, các chiến dịch truyền thông, các nội dung, chiến lược đa tầng, …, đi vào lòng người một cách tự dưng mà người dùng thậm chí ko biết.

Chia sẻ trang này