1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

TÌM HIỂU HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi znh90, 28/07/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. znh90

    znh90 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/03/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Hệ thống nhận diện thương hiệu là bao gốm tất cả các ấn phẩm mà thương hiệu sử dụng để tiếp cận

    và trình bày tới khách hàng như : thiết kế logo công ty, câu khẩu hiệu hay slogan của công ty, danh thiếp,

    phong bì thư, tiêu đề thư, biển báo quảng cáo, nhãn mác bao bì, tờ rơi, tờ gấp, profile, brochure,

    Hay nói 1 cách đơn giản thì hệ thống nhận diện thương hiệu là bao gồm tất cả những gì mà khách

    hàng có thể nhìn thấy, nghe thấy về thương hiệu đó trên thị trường.

    Mục tiêu của hệ thống nhận diện thương hiệu là tạo ra sự khác biệt lớn và thể hiện tính chuyên nghiệp,

    đặc thù của doanh nghiệp trên các hình thức tiếp cận trực tiếp ( báo chí, ấn phẩm… ) và gián tiếp (

    Hệ thống nhận diện thương hiệu tác động trực tiếp vào hình ảnh nhận thức của khách hàng qua các

    giác quan và giúp thương hiệu được nhận biết và phân biệt với các thương hiệu khác. Vì vậy, nó thường

    được thiết kế đồng bộ và nhất quán để khách hàng dễ nhận diện và ghi nhớ thương hiệu

    Các nghiên cứu đã cho thấy rằng nếu như khách hàng càng có nhiều cơ hội tiếp xúc với thương hiệu

    thông qua các giác quan cơ thể ( nghe, nhìn,… ) thì thương hiệu của doanh nghiệp càng được định hình

    Do đó, một doanh nghiệp muốn được ghi nhớ và biết đến rộng rãi thì hệ thống nhận diện thương hiệu

    của doanh nghiệp đó phải được tối ưu một cách thường xuyên, qua đó còn khẳng định độ chuyên nghiệp

    của doanh nghiệp đó trên thị trường.

Chia sẻ trang này