1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tìm hiểu: Logo Vietnam Airline

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 20/02/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Khởi đầu từ năm 1956 mang đội ngũ máy bay chỉ gồm 5 mẫu, Vietnam Airlines đã trải qua đa dạng công đoạn vững mạnh trước lúc trở nên như bây giờ. thiết kế logo công ty với tên gọi là Hàng không dân dụng Việt Nam, Vietnam Airlines bắt đầu bay mang tư bí quyết 1 hãng hàng ko độc lập ngay sau khi tiếp quản sân bay Gia Lâm. Qua hơn 48 năm, Vietnam Airlines đã trải qua nhiều thay đổi. Và có mỗi đổi thay, chúng tôi không giới hạn tăng trưởng, mở rộng và cải thiện dịch vụ để vươn lên là 1 hãng hàng ko đạt tiêu chuẩn quốc tế.
    [​IMG]
    Năm 1976, Vietnam Airlines đổi tên thành Tổng cục hàng ko dân dụng Việt Nam. Cũng trong năm đó chúng tôi bắt đầu đi vào hoạt động thường xuyên, chuyên chở 21.000 hành khách trong đó 7.000 hành khách trên chuyến bay quốc tế và 3.000 tấn hàng hoá.
    Năm 1993, Vietnam Airlines đổi tên thành Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam. Năm 1995, Tổng công ty hàng không Việt Nam được có mặt trên thị trường có tư bí quyết là một tập đoàn buôn bán vận tải hàng không mang quy mô to của nhà nước.thiet ke profile cong ty Tổng doanh nghiệp mang chức năng nhiệm vụ buôn bán, dịch vụ, dùng cho về vận tải hàng không đối mang hành khách, hàng hóa ở trong nước và nước bên cạnh, trong đó với làm kế hoạch lớn mạnh, đầu tư, làm, tạo nguồn vốn, thuê và mua sắm tầu bay, bảo dưỡng và sửa chữa vật dụng, xuất nhập khẩu vật tư vật dụng, phụ tùng, nguyên liệu, nhiên liệu phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Tổng công ty; liên doanh, liên kết mang những tổ chức kinh tế trong nước và nước bên cạnh. Từ ấy đến nay, chúng tôi đã đạt được sự lớn mạnh vững chắc trong marketing vận chuyển hành khách và những cái hình dịch vụ khác.
    Tiếp tục vươn tới tương lai, Vietnam Airlines đã làm những định hướng lớn cho sự lớn mạnh của mình. ấy là xây dựng Tổng doanh nghiệp Hàng ko Việt Nam trở thành một tập đoàn kinh tế mạnh, phát huy vai trò của 1 đơn vị kinh tế kỹ thuật hiện đại, dùng cho sự nghiệp công nghiệp hoá, tiên tiến hóa đất nước, góp phần bảo đảm an ninh quốc phòng. Trên cơ sở lấy marketing vận tải hàng ko khiến cơ bản đồng thời đa dạng hoá ngành nghề kinh doanh, nhanh chóng hiện đại hóa, khiến cho chủ khoa học mới, nâng cao vị thế, làm Vietnam Airlines phát triển thành một hãng hàng không có tầm cỡ, thiết kế profile mang bản sắc, là một trong các hãng bậc nhất của khu vực về đảm bảo dịch vụ và hiệu quả buôn bán.
    Trong 3 năm trở lại đây, Vietnam Airlines không ngừng lớn mạnh mạng bay và tiếp tục mở thêm rộng rãi đường bay mới quốc tế và nội địa. bây giờ, chúng tôi khai thác và hợp tác tới 18 thành phố trong nước và 38 thành phố trên thế giới ở châu Âu, châu Á, châu Úc và Bắc Mỹ.
    Năm 2006, Vietnam Airlines đã vận chuyển được gần 6,8 triệu hành khách trong đấy mang sắp 3,1 triệu khách trên các chuyến bay quốc tế, và 3,7 triệu khách trên các chuyến bay nội địa. ngoài ra, Vietnam Airlines cũng chuyên chở được khoảng 106 nghìn tấn hàng hoá.
    Để làm cho sản phẩm của Vietnam Airlines rộng rãi, phong phú và lợi ích hơn đối sở hữu hành khách, chúng tôi đã liên danh liên kết sở hữu rộng rãi đối tác trên thế giới thông qua những hợp tác liên doanh; liên danh trao đổi chỗ và những hợp đồng trao đổi; chia chặng đặc biệt...
    bây giờ, phạm vi marketing của Tổng doanh nghiệp Hàng ko Việt Nam bao gồm những lĩnh vực sau: buôn bán, dịch vụ và chuyên dụng cho vận tải hàng ko đồng bộ đối mang hành khách, hàng hóa ở trong nước và nước ko kể. bên cạnh đó, Tổng công ty Hàng ko Việt Nam còn marketing 1 số ngành nghề khác như: Xăng dầu, thiết kế bao bì chuyên nghiệp những dịch vụ thương mại tại các cảng hàng không, dịch vụ ủy thác xuất – nhập khẩu, những dịch vụ thương mại tổng hợp, vận tải mặt đất, nhựa tốt, in, khảo sát xây dựng, làm công trình, cung cấp lao động chuyên ngành.

Chia sẻ trang này