1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Tìm hiểu lý do chuỗi cửa hàng của bạn cần lắp đặt tổng đài điện thoại

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 22/06/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Việc phải quản lý các chuỗi cửa hàng là một việc không hề đơn giản. Chính bởi thế hầu hết những doanh nghiệp đều đang mong muốn tìm kiếm cho đơn vị của họ một hệ thống tổng đài với mong muốn có thể quản lý hết tất cả các chuỗi cửa hàng. Đồng thời giúp cho doanh nghiệp có thể chăm sóc khách hàng hoàn hảo hơn, từ đó đem đến sự hài lòng cho khách hàng, như vậy họ mới có thể gắn bó lâu dài hơn với doanh nghiệp của bạn.

    dien thoai ip grandstream

    Vậy vì sao chuỗi cửa hàng nên lắp đặt tổng đài điện thoại? Để biết được lí do tại sao chuỗi cửa hàng nên lắp đặt tổng đài điện thoại, bạn nên tham khảo một số thông tin mà chúng tôi cung cấp dưới đây.

    Ưu điểm khi lắp đặt tổng đài điện thoại

    Đẩy nhanh việc kinh doanh và mua bán của đoanh nghiệp: Nếu theo kiểu truyền thống thì mỗi nhân viên sẽ được cung cấp một số điện thoại để tiện trao đổi thông tin, việc này tốn rất nhiều chi phí nhưng việc quản lí thì rất khó. Vì vậy, khi có sự ra đời của tổng đài điện thoại cho chuỗi cửa hàng có thể cải thiện được tình hình đó.

    Khi có sự tồn tại tổng đài cho chuỗi cửa hàng những nhân viên trong chuỗi cửa hàng có thể liện lạc với nhau thuận tiện, nhanh chóng mà không mất quá quá nhiều chi phí. Hơn nữa khi có cuộc gọi tới của khách hàng tất cả thông tin sẽ được lưu lại để thuận tiện cho việc báo cáo, thống kê lên cấp trên.

    Với sự ra đời của dịch vụ này các nhân viên trong cùng cửa hàng có thể liên lạc với nhau mà không mất quá nhiều chi phí, làm giảm chi phí hoạt động cho cửa hàng. Hơn nữa những cuộc gọi nội bộ giữa những phòng ban và những cửa hàng khác nhau trong chuỗi cửa hàng có thể bảo mật, tận dụng tối đa hiệu quả các đường trung kế bưu điện.

    lap dat tong dai noi bo

    Nếu dùng điện thoại theo cách truyền thống thì việc quản lí sẽ rất khó nhưng khi có sự ra đời của tổng đài cho chuỗi cửa hàng có thể quản lý chi phí bằng cách thức sử dụng mã số người sử dụng để quản ý chi tiết cuộc gọi của từng cá nhân, thông qua đó hỗ trợ tính toán được chi phí. Điều đặc biệt là bạn có thể cài đặt phần mềm tính cước giúp quản lý phí thoại của chuỗi cửa hàng. Hơn nữa tổng đài còn có khả năng hỗ trợ nhiều biện pháp tiết kiệm chi phí cho cửa hàng. Thông qua đó, bạn có thể tự thiết lập những cài đặt riêng theo tính chất chuỗi cửa hàng của bạn.

Chia sẻ trang này